Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ความกังวลว่าคุณจะสามารถทำได้หรือไม่ นั่นคือความคิด ฝึกฝนทักษะที่จำเป็นให้มาก มีจิตใจมุ่งตรงต่อเป้าหมาย ผลลัพธ์จะเกิดขึ้นได้จริงเมื่อตั้งใจทำให้ดีที่สุด วางความคิดด้านลบลงเสีย ใส่พลังเข้าไปในใจให้มาก

ทีมอังคาร
บางทีคุณอาจยังไม่รู้ว่าคุณนั้นเก่งแค่ไหน สำหรับการเดินทางในชีวิตที่ผ่านมา บ่อยครั้งที่รู้สึกว่ามันลำบากจังเลย แต่อย่าลืมว่าคุณนั้นใช้ความรู้ความสามารถ สติปัญญาในการดูแลตนเองมาไม่น้อย ยิ้มเข้าไว้

ทีมพุธ
ความเห็นแก่ตน และความเห็นแก่ผู้อื่นเป็นขั้วตรงข้ามกัน จุดที่ทำให้คุณรู้สึกถึงความสุขของสองฝั่งนั้น ย่อมแตกต่างเช่นกัน คำตอบที่มองหาอาจไม่ใช่เพียงตัวเราหรือตัวเขา แต่เป็นความเท่าเทียมกันด้วยธรรมชาติ

ทีมพฤหัส
รักแล้วต้องเผื่อใจ นั่นคือการรักที่ยังมีตัวเองครบถ้วน แต่หากรักและตระหนักรู้ว่าสิ่งใด ๆ ไม่จีรังยั่งยืน สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ความธรรมดาจะเผยตัวให้คุณรู้จัก ความรักที่ไม่ต้องการยึดถือหรือครอบครอง

ทีมศุกร์
อย่ารอให้ฟ้าฝนเป็นใจ วิ่งออกไปตากฝนบ้าง สร้างภูมิคุ้มกันความผิดหวังให้ตัวเอง การรู้จักให้อภัยตนเองอย่างถูกต้อง คุณจะยิ่งรักและให้อภัยผู้อื่นด้วยความเข้าใจและยอมรับความจริงได้ง่ายยิ่งขึ้น

ทีมเสาร์
ความแตกต่างจะไม่ใช่ปัญหา หากเราใช้สติปัญญาพิจารณาความจริงของธรรมชาติ หรือความเหมือนก็จะไม่ใช่ปัญหา หากเรารู้จริงว่า ความทุกข์นั้นมีเหมือนกันอยู่ทั่วไป ความเศร้าจึงมิอาจเกาะกินใจเราได้

ทีมอาทิตย์
คนเราจะตัดขาดจากความทุกข์สิ้นเชิงได้ ไม่จำเป็นต้องบวชใส่เครื่องแบบ แต่คือการรู้จักวิธีศึกษาทางของใจให้ถูกต้องตรงทาง มีความอดทนต่อสิ่งยั่วยุ หรือสิ่งเร้า ทางที่สุขสงบย่อมเกิดขึ้นได้โดยไม่ยากเลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: