Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
สิ่งที่คุณรู้ดีที่สุด อาจไม่ใช่สิ่งที่ผู้คนต้องการรับรู้ ความเหนื่อยที่จะต้องอธิบายสิ่งเดิมซ้ำ ๆ อาจทำให้คุณลำบากใจ แต่นั่นคือสิ่งที่คุณจะสามารถทำมันได้ดีที่สุดแล้ว หรือลองปรับวิธีการให้เหมาะสมกับผู้รับสารดู หลายเรื่องมีโอกาสสรุปจบลงได้ด้วยดีก็เป็นได้

ทีมอังคาร
เรื่องราวที่แก้ไขไม่ลงตัว อาจทำให้หนักหัวใจ หรือด้วยกำลังความสามารถที่คุณยังอยู่ในจุดที่จำกัดอยู่มาก อย่าได้โทษตนเองจนไม่มีความสุขกับสิ่งอื่น ๆ ในชีวิต คุณเองก็เป็นนักสู้และยืนหยัดมาไม่น้อย ตั้งใจ ให้อภัยตนเอง ลงมือทำด้วยความไม่ประมาท ชูใจให้มีสุขด้วย

ทีมพุธ
ความกังวลเล็ก ๆ ที่มีอยู่ในใจ ไม่ควรเอามาปะปนกับสิ่งที่คุณพบเจออยู่กับสถานการณ์จริง ๆ เมื่อรู้ว่าตนเองมีความสุขกับเส้นทางที่เลือกแล้ว ประคองความเห็น ยืนหยัดทำในสิ่งที่คุณทำแล้วมีความสุข ผลลัพธ์ในชีวิตที่งอกเงยเป็นความสบายใจ แล้วคุณจะคิดมากเกินไปทำไมกัน

ทีมพฤหัส
พร้อมออกลุยกับเรื่องราวใหม่ แม้ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น คุณยินดีรับทั้งความสำเร็จและล้มเหลว จิตใจกำลังตื่นเต้นกับการทำอะไรใหม่ ๆ ที่ท้าทายความรู้ความสามารถ นี้คือ วิถีของนักคิด นักสู้ และนักลงมือทำอย่างแท้จริง

ทีมศุกร์
การรอคอยปาฏิหารย์ให้เกิดสิ่งหนึ่งสิ่งใด เป็นเรื่องที่ยากมากหากไม่เคยเลือกลงมือกระทำอย่างตั้งใจ พร้อมแก้ไข ปรับปรุง เพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีงาม บ่อยครั้งที่ความกังวลทำให้คุณหยุดชะงัก และเลือกที่จะทำสิ่งเดิมที่คุ้นเคย แต่ไม่เกิดประโยชน์กับสิ่งใหม่แล้ว เปลี่ยนได้ให้เปลี่ยนเลย

ทีมเสาร์
วันนี้ตั้งใจทำสิ่งใด เต็มที่เต็มใจทำไปให้สุด ความสำเร็จจะเข้าใกล้กว่าที่เคย ความลังเลอาจทำให้สะดุดหรือชะงัก จงทำใจให้เริงร่า มองปัญหาในแง่บวก ที่จะช่วยขัดสนิมทักษะการแก้ไขปัญหาให้เรา มันจึงจะไม่กลายเป็นอุปสรรคทางจิตใจให้ต้องกลับมาทำการบ้านใหม่อีกครั้ง

ทีมอาทิตย์
ความหนักใจ ไม่เคยทำให้ใครเดินออกจากความกลัดกลุ้มนั้นได้ สิ่งที่พอจะทำได้ คือ ลงมือทำต่อไป ทั้งที่ภายในใจยังติดขัด นั่นจะช่วยให้ชีวิตยังคงเดินหน้าต่อไปได้ อารมณ์มันคือของชั่วคราว อย่าไปคิดเอาจริงเอาจังเสียจนไม่เป็นทำงานทำการ วางลงบ้างก็จะดีกับคุณนนะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: