Connect with us

Horoscope

ดวงสัปดาห์นี้ วันที่ 27 ม.ค. – 2 ก.พ. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 27 ม.ค.- 2 ก.พ. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ใช้จ่ายได้คล่องอุดมสมบูรณ์สามารถควบคุมรายรับรายจ่ายได้เป็นอย่างดีแต่ต้องระวังคนที่เข้ามาหาอาจจะใช้เล่ห์กลหรือวาจาอ่อนหวานชักชวนไปลงทุนหรือขอความช่วยเหลือจากคุณอาจจะถูกหลอกลวงจากบุคคลประเภทนี้ แต่ด้วยความดีที่คุณสะสมมาคุณย่อมมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณ หากคุณเป็นคนที่ประพฤติปฏิบัติดีอยู่แล้วความเจริญรุ่งเรืองจะมาสู่คุณอย่างง่ายดาย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เหมาะกับการติดต่อประสานงานหรือเดินทางรวมทั้งใช้หลักในการปกครองลูกน้องบริวารทั้งพระเดชและพระคุณ รวมทั้งตัวคุณเองก็ยังได้รับความเมตตาและการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในหน้าที่การงาน ด้วยความขยันขันแข็งของคุณเองที่มีความสามารถโดดเด่นสามารถทำงานได้ทุกตำแหน่งด้วยความชำนาญ จนนำพาคุณไปอยู่ในแถวหน้าของสายงานในอาชีพของคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ต้องการเสริมลาภเสริมดวงแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการปฏิบัติธรรมตามคำสอนของศาสนา

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 27 ม.ค.- 2 ก.พ. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้จะหมดเปลืองไปกับข้าวของสวยงามหรือหรูหราฟุ่มเฟือย ดังนั้นช่วงนี้การเก็บเงินของคุณจึงเป็นเรื่องยาก เพื่ออนาคตของตัวคุณเองควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดี เก็บออมเงินเพื่อไว้ใช้จ่ายในบั้นปลายของชีวิต

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรืองานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรีหรือวงการบันเทิง จะโดดเด่นมากและมีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่งานที่ทำอาจจะใช้เวลามากจึงทำให้ไม่เกิดข้อผิดพลาด

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 27 ม.ค.- 2 ก.พ. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายค่อนข้างมาก ควรระวังการใช้จ่ายที่ใช้เงินเกินตัวจนอาจจะต้องกู้หนี้ยืมสินก็เป็นได้ คุณควรวางแผนทางการเงินให้ดีเพื่อที่จะสามารถหมุนเงินได้อย่างชาญฉลาด จะลงทุนอะไรก็ต้องวิเคราะห์ถึงผลกำไรให้ดีก็จะมีโอกาสประสบผลสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจจะได้รับมอบหมายงาน หรืออาสารับงานมาทำด้วยความขยันขันแข็ง และสามารถรับผิดชอบในหน้าที่การงานได้เป็นดีรวมทั้งยังทำงานได้อย่างชำนาญเชี่ยวชาญ ซึ่งอาจทำให้คุณได้เป็นแถวหน้าในสายงานอาชีพของคุณได้เลย

สำหรับคนที่เกิดวันอังคารแนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระเพื่อเสริมสิริมงคลให้ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 27 ม.ค.- 2 ก.พ. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้คุณสามารถวางแผนทางการเงินได้ดี มีความสามารถหมุนเงินได้อย่างชาญฉลาดและรอบคอบ รู้จักที่จะพิจารณากล้าเสี่ยงที่จะลงทุนเพราะมองเห็นถึงผลกำไรที่จะได้รับกลับมา จึงประสบผลสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเป็นผู้ที่รับอาสาหรือทำงานช่วยเหลือผู้อื่นในงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดีและคุณยังมุ่งมั่นกับงานเพื่อให้ประสบความสำเร็จ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน แนะนำบทสวดมนต์ พระคาถาเงินล้าน วันละ 108 จบ หรือสวดจนเป็นกำลังฌานจะช่วยเสริมความคล่องตัวการกินการอยู่ของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 27 ม.ค.- 2 ก.พ. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีโชคทางการเงินอยู่ตลอดแต่มักเก็บเงินไม่อยู่ อาจจะหมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม และอาจจะมีการลงใหม่ๆ ด้วยเป็นคนที่มีจิตใจดีชอบช่วยเหลือเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับคนรอบข้างจนบางครั้งทำให้ตนเองเดือดร้อน และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงคือความลุ่มหลงในอบายมุขและการพนันทุกประเภทเพราะจะทำให้การเงินของคุณติดขัดเข้าขั้นวิกฤตได้

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสเติบโตในสายงานการท่องเที่ยว โรงแรม สถานบันเทิง ร้านอาหารผับบาคาเฟ่ ต่างๆ แต่ควรระมัดระวังไม่ควรเข้าไปยุ่งงานที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งหลาย ที่ไม่ถูกต้องทั้งศีลธรรมอันดีหรือกฎหมาย

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีคุณควรจะทำบุญทำกุศล รักษาศีลอย่างน้อยศีล 5 ให้บริสุทธิ์ เพราะศีลจะรักษาคุณจะปกป้องคุ้มครองคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 27 ม.ค.- 2 ก.พ. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะหมดไปกับการกุศลหรือการช่วยเหลือผู้อื่น แต่ต้องระมัดระวังอย่าถึงขั้นต้องทำให้ตนเองเดือดร้อน ควรจัดลำดับความสำคัญใช้เหตุผลในการใช้จ่ายและให้เห็นคุณค่าของเงินให้มาก ควรวางแผนทางการเงินให้ดีเพื่ออนาคตของตัวคุณเอง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรืองานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรีหรือวงการบันเทิง จะโดดเด่นมาก แม้จะต้องแลกมาจากความอุตสาหะอดทนและการทำงานที่ค่อนข้างหนักและมีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์แนะนำให้เริ่มต้นที่การรักษาศีล เจริญภาวนาเพื่อเพิ่มปัญญาในการตัดกิเลส

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 27 ม.ค.- 2 ก.พ. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะหมดเปลืองไปกับการซื้อข้าวของให้กับคนรัก แต่ด้วยที่คุณมักจะเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์อดออมอยู่แล้วทำให้ไม่มีปัญหาทางด้านการเงิน
ด้านการงานในช่วงนี้อาจจะได้ติดต่อประสานงานการค้าการขายและจะได้เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานหรือเดินทางทั้งในและต่างประเทศ โดยคุณเองจะต้องเป็นผู้บุกเบิกงานใหม่ๆ และความสำเร็จที่ได้จากการทำงานที่ต้องแลกมาด้วยกำลังกายกำลังใจอย่างมุ่งมั่นอดทนในการต่อสู้ฝ่าฟันจนประสบความสำเร็จที่วางไว้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะได้ยานพาหนะใหม่อีกด้วย
สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: