Connect with us

Horoscope

สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ กับ Tarot Enlight “ดวงรายสัปดาห์” 22-31 มกราคม 66

Published

on

สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ 22-31 มกราคม 2566

ทีมจันทร์
ความรู้สึกถึงความไม่แน่นอนมีอยู่ทั่วไป ในขณะที่คุณต้องใช้ชีวิตประจำวันอย่างที่เป็นไป คุณเองอาจยังต้องระแวดระวังหลังอยู่เป็นระยะเพราะรู้สึกว่าอาจมีอะไรมาให้ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เสมอ ปล่อยให้สถานการณ์เป็นไปอย่างที่ควรจะเป็นบ้างก็ได้นะ

ทีมอังคาร
สิ่งที่หวังยังคงรายล้อมตัวคุณอยู่เสมอ การมองโลกในแง่ดี พร้อมกับการตอบรับความเป็นด้วยความเป็นจริงแม้เพียงบางเสี้ยวบางมุม ก็จะยังทำให้คุณรู้สึกว่าโลกใบนี้ยังมีสิ่งสวยงามรออยู่ เป็นช่วงเวลาของการใช้เวลาอย่างเรียบง่ายและมีความสุข

ทีมพุธ
การได้รับความร่วมมือคือหัวใจสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวที่จะแก้ปัญหา พร้อมรับความท้าทายใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่คุณมีโอกาสพบเจอได้มาก ดังนั้นจงเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง และนั่งอยู่ในหัวใจคนไม่ว่าคุณจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม

ทีมพฤหัส
คุณมีศักยภาพในการจัดระเบียบชีวิตได้ลงตัวอย่างมาก แม้บางอย่างอาจต้องจำกัดอยู่ในพื้นที่ตามความจำเป็นสักหน่อย แต่โดยภาพรวมคุณมีความสุขกับเรื่องราวรอบตัวง่าย ๆ ได้ดี ถึงจะมีภารกิจมากมายรัดตัวพอสมควรเลย

ทีมศุกร์
ความสมดุลก่อให้เกิดความสงบ สบายใจ แต่การควบคุมให้ทุกสิ่งเป็นไปตามที่ต้องการ มันจะเป็นไปได้ก็เพียงชั่วคราว หากคุณต้องการความสุขทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าชั่วคราวก็ไม่เป็นไร เมื่อใจยังไหวก็พอไปต่อได้ในสัปดาห์นี้

ทีมเสาร์
รอยยิ้มที่ออกมาจากหัวใจอย่างแท้จริง ควรมีความสุขรินไหลแผ่ซ่านออกจากหัวใจที่ปรารถนาดีด้วย บ่อยครั้งที่รู้สึกว่าต้องปั้นหน้า ไม่สามารถแสดงความรู้สึกที่แท้จริงได้ก็ไม่เป็นไร ขอเพียงให้คุณรู้สึกตัวว่ารู้สึกอย่างไรกันแน่เท่านั้นเอง

ทีมอาทิตย์
ในบรรดาความละเอียดละออทั้งหลาย คุณก็เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ไม่สามารถปล่อยผ่านเรื่องต่าง ๆ ไปได้ง่าย ๆ การพินิจพิจารณาจะเป็นไปอย่างเข้มข้นในสัปดาห์นี้ หาเวลาพักผ่อนบ้างอย่างน้อยให้คลายความตึงเครียดนะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: