Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 21 มกราคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขให้ลงตัวอาจทำให้รู้สึกหนักใจอีกระลอก แต่คุณเองก็คงทำอะไรไม่ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ ดังนั้น ทำเท่าที่ไหว ทำเท่าที่ได้ จุดไหนลงแรงเต็มที่ได้ก็ทำไป ตรงไหนทำไม่ได้ก็หยุดก่อน

ทีมอังคาร
ความสุขสามารถมาในรูปแบบที่เรียบง่าย และเมื่อคุณไม่คาดหวังกับสิ่งใดเกินกว่าที่มันควรจะเป็น ความสุขพอใจย่อมเกิดขึ้นกับคุณได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ระวังตัวได้ แต่อย่าระแวงจนเกินไปนัก

ทีมพุธ
อย่าให้ความรู้สึกของเรา ขยายใหญ่จนกลายเป็นความเอาแต่ใจ หรือหัวเสียกับเรื่องต่าง ๆ ได้ง่ายดาย จนกลายเป็นความเคยชิน ปัญหาที่คาราคาซังกำลังได้รับการแก้ไข ใจร่มเย็นแล้วปล่อยให้คนที่ดูแลจัดการไป

ทีมพฤหัส
ความผิดหวังเกินจากความคาดหวัง และไม่ดำรงอยู่ในจุดที่สามารถดูแลจัดการได้ทันท่วงที อารมณ์ร้อนจึงเป็นทางออกเดียวที่จะเกิดขึ้น อย่าปล่อยให้ความเบื่อหน่ายพรากความสุขสบายใจจากคุณไปจริง ๆ

ทีมศุกร์
เย็นจนเป็นน้ำแข็ง และการปล่อยให้เรื่องต่าง ๆ เดินทางไปในทิศทางของมัน ช่วยให้คุณสบายใจและอยู่นอกเหนือกรอบข้อจำกัดทั้งหลาย แต่สุดท้ายแล้ว ทางสายกลางเป็นทางที่ปลอดภัยที่สุด

ทีมเสาร์
ไม่อาจมีใครกล้าเข้ามาในพื้นที่ปลอดภัยของคุณได้จริง หากคุณเองไม่พร้อมเปิดรับทั้งด้านทุกข์และสุขของความสัมพันธ์ มันคือเหรียญสองด้านที่คุณเองก็ต้องเรียนรู้ และทำความเข้าใจ

ทีมอาทิตย์
เบิกบานแล้วโรยรา คือเรื่องปกติธรรมดา วันนี้ร่าเริง อีกวันเศร้าสร้อยก็เพราะมีเหตุกระทบจิตใจ แต่สิ่งที่สำคัญคือ จงเบิกบานอย่างกล้าหาญ ความสงบสุขจะยิ่งผลิบานทวีคูณ

เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: