Connect with us

Horoscope

“ดวงการเงิน” วันที่ 16-22 ม.ค. 66 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Published

on

สัปดาห์หน้า เงินปังแค่ไหน มาเช็คกันเลย กับ หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

เงินคุณจะปังแค่ไหนไปอ่านกันคร้า

ราศีเมษ

มีดวงพลิกจากร้ายเป็นดี จากที่เคย มืดแปดด้าน ทุกอย่างจะคลี่คลายแบบสายฟ้าแลบ  ที่พยายามประคองมา จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ดีใจด้วยมากๆ ค่ะ 

ราศีพฤษภ

ฟ้าเปิดทางเปิดแล้วค่ะ ที่เคยฝืดเคืองไปไหนไม่ได้ ทุกอย่างเปลี่ยนแล้ว การเงินของคุณจะดีขึ้นเป็นลำดับแบบช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ไม่ต้องเศร้าแล้วนะคะ ชีวิตจะดีขึ้นแน่นวล แม่หมอเต็มมี่บอกเลยว่าปังปั๊ว 

ราศีกรกฎ

ยังติดโผคนดวงปังปั๊วอยู่จร้า ว้าว ที่กำลังหาเงินหาทอง  หมุนเงินอยู่ ชีวิตจะดีขึ้น ให้เวลาเป็นเครื่องชี้นำทางไป แล้วคลี่คลายไปเองค่ะ คุณจะได้ทำอะไรที่อยากทำ และไม่เคยทำ และคุณก็ทำได้ซะด้วยซิ ยินดีด้วยค่ะ 

ราศีสิงห์

ติดอันดับ 1 คนเงินปังปั๊วสุดในสัปดาห์นี้นะคะ ที่ผ่านมาคุณฝืดเคืองหนักมากถึงมากที่สุด แต่ตอนนี้รอดแล้ว คุณได้งานชิ้นใหม่ในปีใหม่นี้ และคุณทำได้ดีซะด้วยค่ะ ไม่ต้องคิดเยอะแล้วจร้า เงินมากองตรงหน้าแล้ว เลิศ!!!

ราศีตุลย์

รวยเลิศ ยิ้มสวยๆ เพราะรวยมากๆ ความสมหวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ความมั่นคงมาเต็ม เงินเยอะมาพร้อมกับงานน้าคร้า แต่ใจคุณมันได้ งานเหรอ มาซิจร้า สู้จร้า 

ถ้าอยากดูดวงส่วนตัววางแผนชีวิตปังๆ ติดต่อหมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจได้ 

Line ID : ratii1545 
Line Official ID : @097wuhua 

เคยบ้างไหม มีความสุขอยู่แต่ไม่มอง เลือกมองแต่เรื่องทุกข์ๆ จูนตัวเองกลับมา แค่จูนใหม่พลิกใหม่ กลับหลังหันไปมองความสุขข้างหลัง ความสุขก็เกิดขึ้นแล้ว 

เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: