Connect with us

Horoscope

ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ วันที่ 13-19 ม.ค. กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีเงินให้ใช้จ่ายอย่างสบาย แต่ควรใช้เท่าที่ควรจะใช้ งดเว้นวัตถุนิยม จะช่วยให้การเงินของคุณราบรื่นแบบไม่สะดุด ไม่ควรประมาทในการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย คุณควรเก็บออมเงินในช่วงที่คุณทำมาหาได้ ซึ่งจะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถบริหารจัดการทางการเงินได้ดี ปัญหาทางการเงินจึงมักไม่เกิดขึ้นและด้วยความขยันขันแข่งทำงานเก่งจะทำให้คุณรู้จักที่จะบริหารจัดสรรทรัพย์สินเงินทองได้เป็นอย่างดี และควรประหยัดอดออมใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นทำให้การเงินคล่องตัวและมีราบรื่นดี

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ดวงการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสที่จะต้องหมุนเงินหรือโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทอง ต้องใช้ความสามารถอย่างมากในการแก้ไขปัญหาวิกฤตทางด้านการเงินการลงทุนอย่างหนักดังนั้นต้องระมัดระวังในการตัดสินใจให้รอบคอบ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะใช้เงินเก่งโดยเฉพาะอาหาร ขนม และของจุกจิกไร้สาระ ทำให้เงินไม่ค่อยจะเหลือเก็บ แต่เป็นโชคดีที่คุณมีคนอุปถัมภ์ด้านการเงิน คอยให้ความช่วยเหลือจึงทำให้คุณไม่ขัดสนทางการเงิน

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางการเงินเพราะรู้จักการวางแผนในการลงทุนและการใช้จ่ายและมีศักยภาพในการบริหารจัดการทางการเงินที่ดี ด้วยความมุ่งมั่นขยันขันแข็งในการทำมาหากินทำให้มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ และรู้จักเก็บออมไว้ใช้ในระยะยาว จะทำให้คุณมีการเงินที่มั่นคง เพราะคุณรู้จักคุณค่าของเงินนั่นเอง

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณจะได้เงินมาจากอำนาจวาสนาบารมีที่มีอยู่ในตนเอง รายได้ในช่วงนี้ถือได้ว่าค่อนข้างดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการคบค้าสมาคมเลี้ยงดูบริวาร และในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญาการกู้ยืมแทนคนอื่น อาจจะมีโอกาสเกิดการผิดพลาดทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนผู้อื่น

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีความแปรปรวนค่อนข้างสูงเพียงคุณสามารถหาเงินได้หลายช่องทางมีความสามารถหมุนเงินและสามารถหาเงินลงทุนได้ตลอด จึงเหมาะกับการลงทุนในระยะสั้นๆ

ไหลเวียนแบบเข้าเร็วออกเร็ว จึงไม่เหมาะกับการลงทุนในระยะยาว และธุรกิจที่ได้ทำให้ได้เงินมากจะมาจากธุรกิจของครอบครัว หรือธุรกิจที่ทำร่วมกับคนรัก ก็จะสร้างความมั่นคงให้คุณได้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: