Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 15 มกราคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
การงาน คิดอย่างไรได้อย่างนั้น ดังนั้นมองโลกในแง่ดีเข้าไว้ การเงิน เข้ามาเรื่อย ๆ น้อย ๆ แต่รวมกันแล้วก็มากอยู่นะ คนโสด มีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่หมายปอง หลายคนมองคุณอยู่ คนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงน่าหลงใหล มีความสุขรออยู่

ทีมอังคาร
เหนื่อยยากลำบาก แต่ละโปรเจ็คกว่าจะสำเร็จเหงื่อไหลเป็นน้ำ การเงิน สิ่งที่มีจะสะท้อนสิ่งที่คุณเป็น อย่าให้ความอยากหลอกให้หลง คนโสด หลักของใจคือความไว้เนื้อเชื่อใจกันในยามที่มีปัญหา คนมีคู่ ไม่ควรเปรียบเทียบคู่เรากับใครเขา จะเศร้าเสียเปล่า ๆ

ทีมพุธ
งานวันนี้ต้องตั้งมั่นอย่างแน่วแน คุยฉะฉานชัดเจนจึงจะดี การเงิน เข้ามาใช้จ่าย ใครมองหาช่องทางเสริมต้องดูเงื่อนไขดี ๆ คนโสด โดดเด่น เรื่องการเจรจาพาที พูดดี ๆ จะมียิ้ม คนมีคู่ ความมั่นคงด้วยความตั้งใจที่ดี คือรากฐานของความรัก

ทีมพฤหัส
การงาน
อย่าให้ต้องรอไปเรื่อย ๆ แบบไม่มีวันสิ้นสุด คุณจะร้อนเอา การเงิน รายจ่ายปะล้ำปะเหลือ อย่าเพิ่งกริ้วเป็นฟืนไป คนโสด คิดจะพัก คิดถึงคิท แคท ช่วงนี้ใครเข้าหน้าก็ไม่ค่อยติด คนมีคู่ วางความเป็นตัวของตัวเองลงบ้าง เหลือไว้คือคำว่าเรา

ทีมศุกร์
ทำงานอย่างตรงไปตรงมา แม้จะมีอุปสรรคบ้างจะไม่เป็นเรื่องใหญ่ การเงิน ต้องจัดระเบียบจริงจัง หย่อนเกิดไปอาจเครียดภายหลังได้ คนโสด มนุษย์สัมพันธ์ดีเป็นที่หนึ่ง แต่ก็ไม่ได้เปิดกับทุกคนนะ คนมีคู่ เส้นบาง ๆ ที่คั่นไว้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหากรักกันจริง

ทีมเสาร์
การงาน ใครจะเป็นอะไรก็เป็นไป คุณเต็มที่กับงานตรงหน้าให้ชัดก็พอ การเงิน มีจุดสะดุด แต่ไม่สะเทือนเท่าไหร่นัก คนโสด รักไม่มุ่ง ใครที่เค้ามอบใจให้คุณจึงไม่เห็น คนมีคู่ สื่อสารกันด้วยน้ำใสใจจริง ทำให้เรื่องร้อนกลับเย็นลงได้

ทีมอาทิตย์ งานขังคุณไว้ให้อยู่กับการทำงาน เบื่อ ๆ อยาก ๆ ก็หยุดก่อน การเงิน รายจ่ายจิปาถะ เรียงมาให้ต้องจ่าย แต่สภาพคล่องยังดีอยู่ คนโสด บางครั้งก็ทำตัวไม่ถูก เมื่อใครบางคนให้ความสนใจคุณอยู่ คนมีคู่ คนรักต้องอยู่ในสายตา แม้ไม่อยู่ตรงหน้า ก็ต้องได้ยินเสียง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: