Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 10 มกราคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ใครผละมือจากงานไม่เป็นไร ยังไงคุณก็ต้องเป็นฝ่ายที่ทำให้เสร็จก็ได้แล้ว การเงิน ปล่อยได้แต่ไม่สบายใจนัก หาเพิ่มสำรองไว้จะดีกว่า คนโสด มีใจให้ใครเค้า แต่เค้าไม่มีใจแบบเดียวกันตอบ ให้ปล่อยไปก่อน คนมีคู่ สามัคคีอย่างเข้าใจ จึงไม่มีเรื่องอะไรต้องปิดบัง

ทีมอังคาร
งานต้องมีทางลัด โดยไม่ใช่การเอาเปรียบใคร คุณเองนั้นทำได้แล้วงานจะจบ การเงิน คิดการใหญ่ใจต้องนิ่ง แม้จะสุ่มเสี่ยงก็ดูน่าสนใจ อย่ารีบเกิน คนโสด มีเพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจ ความรักจึงเกิดกับคุณได้ยาก คนมีคู่ อีกฝ่ายพร้อมช่วยเหลือคุณยามมีปัญหา แสดงความขอบคุณเค้าบ้าง

ทีมพุธ
เพื่อนร่วมงานบางคนก็ไม่น่ารัก อาจหาเรื่องราวมาให้ปวดหัวอยู่สักหน่อย การเงิน ยังไงก็ต้องบริหารจัดการให้รอดปลอดภัย แต่หนักนิดนึง คนโสด เรียนรู้อยู่กับความจริงให้ได้ ความทุกข์สิ่งใดจะทำร้ายคุณไม่ได้เลย คนมีคู่ ทะเลาะกันไปก็เสียเวลา หันหน้าแล้วยิ้มให้กันนะดีที่สุดเลย

ทีมพฤหัส
การงานที่หวังไว้ คงต้องรอ หรือถูกเลื่อนออกไปก่อน อย่างไม่มีกำหนด การเงิน จะลงทุนอะไรต้องศึกษาให้รู้จริง แล้วคุณจะตัดสินใจได้ดี คนโสด แอบคิดถึงใครบางคนที่คุณเองก็ยังไม่รู้จักจิตใจอีกฝ่ายดี คนมีคู่ อีกคนอยากได้ความใส่ใจ แม้ปากบอกว่าไม่ แต่ใจบอกว่าช่วยดูแลกันที

ทีมศุกร์
งานแต่ละงานยังห่างไกลจากคำว่าเสร็จ สิ่งสำคัญคือการแบ่งเวลาให้ถูก การเงิน ไม่ลำบาก แต่ก็ยังไม่เข้าเป้าถึงตัวเลขที่คุณหวังไว้เท่าไหร่ คนโสด ใครบางคนกำลังรอคำว่ารักจากคุณอย่างใจจดใจจ่อ คนมีคู่ อยู่ในมุมของตัวเองก็สบายใจดี หาเวลาส่วนตัวกระหนุงกระหนิงกันบ้าง

ทีมเสาร์
โปรเจ็คงานหรือความคิดสร้างสรรค์ผ่านแบบไม่ต้องสืบ คุณทำการบ้านหนักมาก การเงิน ต้องหยุดใจไว้ที่คำว่าจำเป็นมั๊ย ไม่อย่างนั้นจะลำบาก คนโสด พร้อมใจที่จะอยู่คนเดียว เมื่ออยู่เป็นก็เย็นใจได้เหมือนกัน คนมีคู่ ต้องมีทั้งบู๊และบุ๋น ชีวิตรักจึงจะถูกขับเคลื่อนอย่างสนุกสนาน

ทีมอาทิตย์
มีแต่คนไว้ใจให้ทำงานยาก ๆ แล้วคุณเองก็สามารถทำจนได้เสียด้วยสิ การเงิน ไม่ต้องหมุนให้ปวดหัว มีแต่คนมาหยิบยื่นโอกาสและทรัพย์ให้ คนโสด ใจต้องแลกใจ หากไม่มีใจก็เก็บความรักไว้กับตัวเอง คนมีคู่ พ่อแง่แม่งอน ต่อรองกันเก่งเสียเหลือเกิน แต่ต่างตนต่างสนุกเสียด้วยสิ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: