Connect with us

Horoscope

“สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ กับ Tarot Enlight” ดวงรายสัปดาห์ 8 – 14 มกราคม 66

Published

on

สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ 8-14 มกราคม 2566 กับ Tarot Enlight

ทีมจันทร์
จงตั้งใจทำงานด้วยใจเบิกบานและมีความสุข แม้เรื่องราวรอบตัวอาจทำให้คุณห่อเหี่ยวได้ง่าย ๆ สถานการณ์อื่น ๆ อาจทำให้คุณรู้สึกว่าจะมีความหวังได้ยาก แต่อย่าเพิ่งด่วนสรุป หนทางชีวิตยังอีกไกล

ทีมอังคาร
ยังมีเรื่องราวที่รอสรุปผล และคุณเองก็ยังรออย่างใจจดใจจ่อ บางงานคุณจะยังทำได้ไม่เสร็จสิ้น แต่ก็มีความก้าวหน้าไปได้ระดับหนึ่ง ซึ่งคุณเองอาจยังไม่พอใจนัก หลังจากนี้ให้อดทนทำอย่างมุ่งมั่น

ทีมพุธ
บางเรื่องคงต้องปล่อยให้เวลาทำหน้าที่ของมั่น สิ่งที่คุณจัดการได้อาจมีทางเลือกไม่มากนัก แต่มันก็มีโอกาสจัดการได้ตามสมควร หากคุณเองไม่กังวลจนเกินไปนัก ความสำเร็จจะเป็นของคุณ

ทีมพฤหัส
อะไรที่ต้องทำให้ชัด คุณต้องลงมือทำให้เร็วที่สุด ความละล้าละลัง ไม่มั่นใจ ทำให้คุณเสียโอกาสการก้าวข้ามข้อจำกัดไปอีกขั้น เมื่อเลือกได้แล้วอย่าได้กริ่งเกรงความไม่แน่นอน เพราะทุกสิ่งคือการเปลี่ยนแปลง

ทีมศุกร์
อารมณ์ที่ไม่แน่นอนและคุกรุ่นทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ไม่เป็นดั่งใจ หลายสิ่งที่ดูไม่เป็นไปตามเป้าทำให้คุณหงุดหงิด สิ่งที่พอจะทำได้ คือ มีสติระลึกอยู่เสมอ ๆ รู้สึกตัวบ่อย ๆ ความกดดันจะลดลง

ทีมเสาร์
ความกังวลที่ถาโถม อาจทำให้คุณไม่อยากทำอะไรให้ดีไปกว่าเดิม หากเหนื่อยก็พักสักหน่อย สงบใจได้บ้างบางช่วงจะช่วยให้คุณมีกำลังใจขึ้นมาจัดการกับปัญหาที่มีอยู่ตอนนี้ได้

ทีมอาทิตย์
การคิดมากไม่ทำให้ใครออกเดินทางไปจากความคิดได้เลย สถานการณ์ที่ดูเหมือนจะทำอะไรไม่ได้มากนัก อย่างน้อยมองให้เป็นประโยชน์ว่าคุณ่ยังมีโอกาสทบทวนและแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ให้มันดีขึ้นจากเดิมได้

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: