Connect with us

Horoscope

เช็คดวงการเงิน สัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 ม.ค. กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณจะได้เงินมาจากอำนาจวาสนาบารมีที่มีอยู่ในตนเอง รายได้ในช่วงนี้ถือได้ว่าค่อนข้างดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการคบค้าสมาคมเลี้ยงดูบริวาร และในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญาการกู้ยืมแทนคนอื่น อาจจะมีโอกาสเกิดการผิดพลาดทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนผู้อื่น

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางการเงินเพราะรู้จักการวางแผนในการลงทุนและการใช้จ่ายและมีศักยภาพในการบริหารจัดการทางการเงินที่ดี และไม่ควรค้ำประกันหนี้ หรือกู้หนี้แทนคนอื่นเพราะคุณอาจจะต้องเป็นคนที่ต้องชำระหนี้แทน

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ใช้ไหวพริบปฏิภาณในการหาเงินได้ทุกรูปแบบ แต่ก็ต้องระมัดระวังด้านการใช้จ่ายด้วยอย่าใช้จ่ายแบบมือเติบ หรือใจใหญ่ การลงทุนต้องคิดให้รอบคอบเพื่อที่จะได้ไม่เสี่ยงในการสูญเสียเงิน
สำหรับคนที่เกิดวันอังคารแนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หมุนได้คล่องตัวดีทีเดียว และจัดระเบียบระบบบริหารทางการเงินได้ดี ข้อควรระวังในช่วงนี้คือการใช้จ่ายตามใจตนเองมากเกินไปก่อนใช้เงินควรคิดให้รอบคอบก่อนอย่าใจร้อน ใจใหญ่ซื้อข้าวของราคาแพง และให้ระมัดระวังการถูกหลอกถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพทำให้ต้องสูญเสียเงิน

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถใช้เงินทำงานหรือเงินต่อเงินได้ดีและยังสามารถบริหารจัดการทางการเงินให้เป็นระบบได้เป็นอย่างดี เป็นช่วงที่หาเงินได้ง่ายและมีโชคด้านการเงินในการเดินทางหาเงินนอกบ้านจะสามารถมีรายได้ที่สูงขึ้น แต่คุณก็ต้องอดทนต่อสู้กับความเหนื่อยยากพอสมควรถึงจะประสบความสำเร็จ

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีวิกฤตทางการเงินเกิดขึ้นอย่างรุนแรงแต่เชื่อว่าความดีที่คุณสะสมมาจะทำให้คุณพบกับทางรอดและกลับมายืนได้อย่างสง่างามอีกครั้ง ข้อควรระวังในช่วงนี้การที่มีจิตใจกว้างขวางและเสียสละมากเกินพอดีอาจทำให้ตนเองเดือดร้อนได้

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้คุณสามารถวางแผนทางการเงินได้ดี มีความสามารถหมุนเงินได้อย่างชาญฉลาดและรอบคอบ รู้จักที่จะพิจารณากล้าเสี่ยงที่จะลงทุนเพราะมองเห็นถึงผลกำไรที่จะได้รับกลับมา จึงประสบผลสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: