Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 5 มกราคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
งานมีความคืบหน้า แต่เพราะคุณงานเยอะเกินไปเลยดูเหมือนไปไม่ถึงไหน การเงิน มีน้อยใช้น้อยค่อยบรรจง ใช้ตามความจำเป็นเอาให้อยู่ คนโสด อารมณ์ดีเพราะอยู่คนเดียวเก่ง ไปพบปะเพื่อนฝูงให้บ่อยสักหน่อย คนมีคู่ มีการงานต้องสะสางให้ลงตัว เลยไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่

ทีมอังคาร
งานไหนที่ยังไม่ชัดเจน ต้องสื่อสารให้ลงตัวก่อนตัดสินใจร่วมกัน การเงิน ยิ้มได้แม้มีเรื่องด่วนฉุกเฉินต้องใช้เงิน บริหารจัดการลงตัวดี คนโสด เรื่องที่ยังอำพรางไว้ในใจ เมื่อไหร่จะเคลียร์กันได้สักที คนมีคู่ บอกรักกันให้ได้ในทุกวัน แม้จะเป็นวันที่จะจัดการเรื่องราวต่าง ๆ ไม่ได้ดั่งใจสักที

ทีมพุธ
งานลุกเป็นไฟ แต่ใจคุณยังดี รวมรัดตัดตอนให้มันจบได้ง่ายและเร็วกว่าที่คิด การเงิน เห็นเงียบ ๆ แต่เงินเข้าเพียบเลย เงินเก็บก็มาได้อีกเยอะ คนโสด อย่ารอให้น้ำเย็นกลายเป็นน้ำเดือดไปเสีย เรื่องจุกจิกอย่าไปคิดมาก คนมีคู่ พร้อมลุยเสมอเพื่อคนที่รัก แค่นี้อีกฝ่ายก็ไม่ไหนไม่ได้แล้ว

ทีมพฤหัส
เป้าหมายใหม่กำลังมา และตัวคุณเองก็เตรียมพร้อมเพื่อสิ่งนั้นแล้ว การเงิน จะลงทุนอะไรใหม่ ๆ ศึกษาให้เข้าใจถึงแก่นแท้เสียก่อน คนโสด มีเพื่อนคู่คิด มิตรคู่ไหน ไปไหนก็เหมือนตัวจะติดกันเป็นตังเมตลอด คนมีคู่ แม้จะระแวงก็จำต้องอยู่กันด้วยความระมัดระวัง จึงจะไปด้วยกันได้

ทีมศุกร์
เลือกงานมากจะยากนาน ไม่มีงานไหนได้ดั่งใจคุณไปได้ทั้งหมดหรอก การเงิน สร้างรายได้หลายทางให้คิดอย่างเดียวไม่พอ ต้องลงมือทำด้วย คนโสด ปกป้องตัวเองจากคนอื่น มีความสุขใจจริง ๆ ใช่มั๊ยนะ คนมีคู่ มองให้เป็นเพื่อนร่วมทางชีวิต แล้วคุณจะเริ่มรู้จักตัวจริงของตัวเอง

ทีมเสาร์
วันนี้หลายเรื่องหลายราว จนไม่รู้ว่าจะต้องจัดการเรื่องไหนก่อนหลัง การเงิน อดทนไว้ยามเงินไม่พอใช้ เครียดเกินไปก็ใช่ว่าจะมีประโยชน์ คนโสด อยากรักใครสักคนได้จริง ๆ ให้ศึกษาหัวใจตัวเองให้ถ่องแท้ คนมีคู่ พาลเพโลให้ปวดหัว ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้ ก็นิ่ง ๆ ไว้ ให้ใจเย็นลง

ทีมอาทิตย์
การงานสดใส หัวในไม่ต๊ะติ๊งโหน่ง คุณจะทำงานแบบเอ้อระเหยไม่ได้แล้ว การเงิน งานดีเงินดี เหลือแต่ว่าคุณจะเก็บมันได้หรือเปล่ากันล่ะ คนโสด ล้อมรักให้หัวใจ จึงให้สถานะใครต่อใครเป็นเพื่อนกันไปหมด คนมีคู่ รักใคร่กันดี ไม่มีปิดบัง ต่างคนต่างมีกันและกันแบบขั้นสุด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: