Connect with us

Horoscope

ดวงชะตาคนเกิดปีมะเส็ง ประจำปี 2566 ทำนายโดย หมอเค้ก

Published

on

ดวงคนที่เกิดในปีมะเส็งพ.ศ. 2566

ปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ชีวิตใหม่ทำอะไรใหม่ใหม่ก้าวใหม่ใหม่สิ่งที่ผ่านมาแล้วขอให้ผ่านไปความเจ็บปวดไม่ว่าเราเคยไปทำให้ใครหรือใครมาทำให้เราก็ขอให้มันเป็นแค่อดีตและความทรงจำ แล้วอย่ากลับไปทำซ้ำอีก ลองใช้ชีวิตให้มันสบายชีวิตคนเราไม่รู้ว่าจะตายวันไหนอย่ากดดันตัวเองนักเลยอย่าแบกความเครียดอย่าแบกความทุกข์อย่าแบกคนที่เขามีความสามารถแต่รอให้เราอุ้มตลอดตัวเราเองจะเหนื่อยตลอดไปความสุขทั้งหมดควรมอบให้กับตัวเองจะทำสิ่งใดก็จะสำเร็จหากค่อยค่อยทำอย่ารีบร้อน

ความรักในปีนี้ก็เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่อาจจะเป็นปีที่ต้องกลับมารักตัวเองมากขึ้นและเข้าใจในเรื่องของชีวิตคู่มากขึ้นหากใครที่ได้เลิกรากับคนรักไปในปีที่ผ่านมาให้จดจำไว้ว่าอะไรที่เราเคยทำกับคนเก่าอย่าไปทำกับคนใหม่เด็ดขาดให้เริ่มต้นแบบดีที่สุดและเดินไปได้ในแบบที่ดีเหมือนกันตัวเราเองเป็นคนที่ใช้ชีวิตเร็วกว่าใครอาจจะทำให้คนที่เดินมากับเราเดินตามเราไม่ทันอย่าลืมหันกลับมามองข้างหลังด้วยคนที่มีคู่อยู่เหมือนกันถ้าไม่อยากเสียใครไปก็อย่าลืมกลับมามองเขา

สุขภาพให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคเลือดการวิงเวียนศรีษะเป็นลมวูบเพราะพักผ่อนน้อยให้พักผ่อนมากๆดูแลตัวเองให้ดีหาเวลาไปไหว้เจ้าแม่งูต่างๆหรือพญานาคก็ดีเช่นกันให้ท่านคุ้มครองเราให้ขอพรในเรื่องที่เราอยากขอเดี๋ยวท่านจะประทานพรให้

CR : หมอเค้กMagic Design

อาจเป็นรูปภาพของ งู และ ข้อความพูดว่า "MAGIC DESIGN MAS TER ปีมะเส็ง 2566 ทำนายโดย หมอเค้ก นักโหราศาสตร์ประยุกต์, นักสร้างแรงบันดาลใจ f Cake The magic หมอเค้ก Magic designs"

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: