Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 30 ธันวาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
เริ่มวันหยุดแล้วเตรียมตัวพักผ่อนพักหัวใจในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ได้เลย การเงิน กันเงินบางส่วนไว้สำหรับฉุกเฉินบ้าง อย่าเที่ยวจนเพลิดเพลิน คนโสด ได้เวลาที่คุณต้องหนักแน่นในความเป็นตัวคุณเองแล้ว รออะไร คนมีคู่ เก็บคำไว้บ้าง พูดทุกอย่างที่คิดบางครั้งก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ

ทีมอังคาร
ทำอะไรต้องใจเย็น ๆ อะไรปล่อยผ่านได้ให้ปล่อยไปก่อน วันพระไม่ได้มีหนเดียว การเงิน ความพยายามอยู่ไหน ต้องตั้งใจให้ถูกที่ด้วย คนโสด พบคนถูกใจ แต่ต้องใช้เวลาศึกษากันสักระยะก่อนจะดีว่า คนมีคู่ ความเข้าใจอดทนต่อสิ่งเร้าภายนอกนั้นสำคัญ ตามใจตนเองให้พอประมาณ

ทีมพุธ
การงานมีเรื่องให้หงุดหงิดกวนใจอยู่บ้าง ใช้ทักษะที่คุณมีอยู่ให้เกิดประโยชน์ การเงิน ไหลลื่น เป็นช่วงเวลาคุณได้เก็บเงินเพิ่มได้อีกมาก คนโสด มีคนห่วงใยอยู่ใกล้ ๆ แต่ทำไมคุณทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้กันล่ะ คนมีคู่ อยู่ด้วยกันบางเรื่องต้องทำใจ แม้บางเรื่องไม่ใช่เรื่องใหญ่ของคุณก็เถอะ

ทีมพฤหัส
งานจุกจิกมีบ้าง แต่กลายเป็นต้องติดตามอย่างใกล้ชิด ไม่ให้ผิดพลาด การเงิน ไม่รู้จะเอาเงินไปใช้กับอะไรก่อนดี คิดให้ดีก่อนจ่ายแล้วกันนะ คนโสด อยู่เรื่อย ๆ ชิลล์ กับเพื่อนฝูงไปก่อน รีบมากไปเพื่ออะไร คนมีคู่ กังวลเล็ก ๆ ว่าอีกฝ่ายจะทำเรื่องหนักใจ ต้องกลับมาแก้ปัญหาให้อีก

ทีมศุกร์
การงานหยุดตรงไหนได้หยุดไปก่อน เรื่องหยุมหยิมไว้ดูตามเวลาเหมาะสม การเงิน ใช้หมดไม่ดี มีเท่าที่ใช้ก็ไม่ได้ วางแผนก่อนใช้ดีที่สุด คนโสด ทำใจรอคนที่เข้ามาแล้วคลิกกับใจ ไม่เปลืองความรู้สึกกว่า คนมีคู่ โฟกัสที่จุดดี ปรับความเข้าใจที่จุดขัดแย้ง แล้วจะไปกันได้เรื่อย ๆ

ทีมเสาร์
การงาน ฝันถึงเป้าหมายการงานที่เติบโตขึ้น ต้องมีแผนรองรับให้ชัดพอ การเงิน กรุบกริบ รับเงินก้อนเล็ก ๆ ไว้เป็นค่าขนมเล่น ๆ คนโสด ยังหาหัวใจตัวเองไม่เจอจริง ๆ แต่ก็ใช่ว่าคุณจะเหงานะ โสดได้เรื่อย ๆ คนมีคู่ หาจุดร่วมในการใช้ชีวิตด้วยกันให้ได้ อย่าต่างคนต่างเก่งแค่นั้น

ทีมอาทิตย์
หยุดอย่างสบายใจได้ เรื่องงานอะไรต่อมิอะไรวางลงเสียหมดแล้ว การเงิน ใช้จ่ายสบายมือ ระงับใจไว้บ้าง หรือเงินที่ถูกยืมไปมีโอกาสได้คืน คนโสด รู้ตัวเองว่าไม่อยากเลือกใคร ก็อยู่แบบที่ตั้งใจอย่างนี้ไปนะ คนมีคู่ สายตาคุณมีเพียงคนรักเท่านั้น อาจมีบางคนเรียกร้องความสนใจ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: