Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 21 ธันวาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ทางออกทางเดียวในการทำงาน คือต้องทำมันให้เสร็จสมบูรณ์ที่สุด การเงิน ยากหน่อยแต่ยังพอจัดการให้ลงตัวไปได้ จ่ายอะไรออกไปก่อนระวังเข้าเนื้อ คนโสด คุณเก่งอยู่แล้ว อย่าไปคิดเปรียบเทียบใครเลย คนมีคู่ งุ่นงานอยู่กับงาน เลยไม่ค่อยมีเวลาให้คนรักเท่าไหร่เลยนะ

ทีมอังคาร
งานกองแต่ใจคุณสงบร่มเย็นกับการวิ่งเต้นทำงานให้จบแล้ว ยังไม่หยุดเลยนะ การเงิน นิ่ง ๆ สบาย ๆ พร้อมใช้เวลากับเงินไปกับสิ่งที่ชอบ คนโสด พักเรื่องรักเอาไว้ก่อน คิดมากไปตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์ คนมีคู่ มีความสุขในมุมของตัวเองด้วยกันทั้งคู่ แค่อย่าละเลยความรู้สึกกันก็พอ

ทีมพุธ
วันนี้ต้องตัดสินใจให้ดี มีจุดสุ่มเสี่ยงหากไม่รอบคอบพอ มีโอกาสเสียหาย การเงิน ต้องพยุงกันไป รายรับไม่ค่อยสะพัดเท่าที่หวัง คนโสด เก็บตัว แล้วอย่าลืมเก็บใจ พิจารณาให้เป็นว่าใครเป็นที่ใช่กันแน่ คนมีคู่ ต่อล้อต่อเถียงกันไป ก็ไม่ได้ทำให้อะไรรอบตัวดีขึ้น หาทางชื่นชมกันดีกว่า

ทีมพฤหัส
พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง วันนี้สื่อสารแต่พอดีชีวิตจะมีชัย การเงิน พอไปไหวเท่าที่ใจอยากให้ไป แค่อย่าทำอะไรเกินกำลังก็พอ คนโสด เพรียกหาสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ แล้วมันจะเป็นไปได้อย่างไรกันล่ะ คนมีคู่ ยิ้มรับข้อเท็จจริง แม้อาจไม่ได้ดั่งใจ แต่คุณจะทุกข์เพราะมันน้อยลง

ทีมศุกร์
การงานรอคอยอย่างไม่ค่อยมีความหวังนัก บางครั้งอาจต้องยอมรับความเป็นจริง การเงิน จ่ายน้อย แต่เงินก็เข้าไม่ได้มากนัก บางครั้งต้องอดใจให้ไหว คนโสด แขวนใจรอใครสักคน ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้ว่าตัวเองรออะไร คนมีคู่ กึ่งกลางความรัก คือความเข้าใจ ตอนนี้คุณกำลังอยู่จุดใดกันล่ะ

ทีมเสาร์
งานที่เริ่มไปบางส่วนแล้ว ต้องการเวลาให้ผลลัพธ์มันเกิดขึ้น ต้องอดทนใจเย็น การเงิน มีแต่ไม่อยากใช้ นับเป็นนิมิตรหมายที่ดีสำหรับคุณจริง คนโสด พาหัวใจไปสุดหล้า แต่ทำไมสุดท้ายกลับมาอยู่ตรงจุดเดิม คนมีคู่ เป็นฝ่ายต้องระแวดระวัง จนไม่กล้าไว้วางใจแม้แต่คนรักของตนเอง

ทีมอาทิตย์
การงานอาจต้องจำยอมรับข้อเสนอที่เสียไม่ได้ ทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุดได้อยู่ การเงิน สบาย ๆ แต่ยังแอบกังวลว่าเงินจะขาดมือ ใช้เงินอย่าประมาท คนโสด เมื่อมองหาจึงยังไม่เห็น รักแท้จะเกิดขึ้นที่ตนเองก่อน คนมีคู่ สายตาคุณนั้นมีแต่คนรัก แทบจะกลายเป็นคน ๆ เดียวกันแล้ว

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: