Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 20 ธันวาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ทำจิตใจให้มั่นคงแล้วเรื่องที่หนักหนาจะได้รับการจัดการตามสมควร การเงิน พอมีพอใช้แบบสม่ำเสมอ สภาพคล่องนับว่าไม่ขาดมือ คนโสด เพลา ๆ ความน่ารักของตัวเองลงบ้าง เดี๋ยวจะพาเรื่องปวดหัวมาให้ คนมีคู่ เรื่องราษฎร์ เรื่องหลวง เรื่องรัก ประเดประดังกันเข้ามาไม่หยุด

ทีมอังคาร
การงานพักแล้วก็ต้องรอกันหน่อย อยู่ในช่วงอยากลาพักร้อนแล้ว การเงิน เรื่องหยุมหยิมไม่คิด คิดแต่เรื่องหาเงินก้อนใหญ่ คนโสด มีมาให้ลุ้นกรุบกริบ แต่คุณเองนั่นล่ะ ที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้นัก คนมีคู่ เค้าพาลมา คุณไม่เอาเรื่องเอาราวร่วมเข้าไปด้วย แค่นี้ก็สบายไปแปดอย่าง

ทีมพุธ
คุณต้องเปลี่ยนวิธีการทำงาน แต่อย่าเพิ่งเปลี่ยนงานแบบถอดใจอย่างนี้ การเงิน เรื่อย ๆ แต่ก็ยังเงียบสำหรับบางอาชีพ เป็นช่วงทนอด คนโสด อยากมีใครสักคน แต่ก็หยุดตัวเองไว้ที่คำว่าเพื่อนทุกที คนมีคู่ เปลี่ยนวิธีการเรียนรู้ความสัมพันธ์ แล้วชีวิตจะกระชุ่มกระชวยตื่นเต้นกว่านี้

ทีมพฤหัส
เรื่องราวการงานบางอย่างกำลังสิ้นสุดลง แม้ไม่อยากให้มันเกิดมันก็เกิด การเงิน ตั้งหลักให้ดีไว้แล้ว อย่าล้มเลิกมันไปเสียง่าย ๆ คนโสด ยังเงียบเหงาเพราะคนไกล เค้าไม่มีใจแต่คุณยังคิดถึง คนมีคู่ เมื่อมันไม่ได้ดั่งใจก็ยินดีสละบางอย่างไป เพื่อคงไว้ในสิ่งที่สำคัญของความสัมพันธ์

ทีมศุกร์
กลุ้มใจทำงานไม่เสร็จ แถมงานเพิ่มจนไม่รู้ว่าจะจบสิ้นตรงไหน การเงิน มีเงินเก็บแต่ก็ยังกังวลอยู่ดี เพราะเงินไม่ค่อยงอกเงย คนโสด แอบเหงาเพราะใครต่อใครต่างไม่เข้าใจสิ่งที่คุณเป็นจริง ๆ คนมีคู่ อยู่แบบต่างคนต่างอยู่เกินไป อาจนำพาความไม่เข้าใจมาสู่คู่ของคุณได้นะ

ทีมเสาร์
การงานต้องศึกษาเพิ่มเติมอีกมากในสิ่งที่คุณต้องทำ อย่าประมาทว่ารู้แล้ว การเงิน หยุดอยู่นิ่ง ๆ แล้วใช้ความคิดตามเหตุผลตัดสินใจก่อนใช้ คนโสด เป็นโสดอย่างที่เป็นอยู่สบายไปหลายอย่างแล้วล่ะตอนนี้ คนมีคู่ สละเวลาส่วนตัว มาให้กับคนรักของคุณบ้าง อย่าละเลยจนเกินไปนัก

ทีมอาทิตย์
ทำงานต้องมีเรื่องให้ปวดหัวหรือกวนใจ ปล่อยวางลงให้ได้จะสบายใจที่สุด การเงิน คิดมาก ยังไม่ได้เงินตามที่คิดหรือที่หวังนัก คนโสด จิตใจอ่อนไหว แต่พยายามทำตัวเองให้เข้มแข็ง คนมีคู่ อย่าน้อยใจอะไรที่ไม่เป็นเรื่องเป็นราว หรือปล่อยให้ปัญหาคาใจ มีอะไรพูดกันตรง ๆ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: