Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ การเงิน การงาน วันที่ 16 – 22 ธ.ค. 65 โดย อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ การเงินและการงานในช่วงวันที่ 16-22 ธ.ค. 2565

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายเงินมีความคล่องตัวสูง การติดต่อประสานงานใช้วาทศิลป์ได้เป็นอย่างดีจนงานสำเร็จและสร้างรายได้ได้อย่างดี แต่อาจจะหมดเงินไปกับข้าวของราคาแพง และให้การช่วยเหลือผู้อื่นด้วยการหยิบยื่นเงินให้คนอื่นมากเกินไปดังนั้นอาจจะต้องพิจารณาด้านการใช้เงินให้รอบคอบเพื่อที่คุณจะสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับตัวคุณเอง

ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ ใช้วาจาหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานมีโอกาสสำเร็จเป็นอย่างดี หรือขันอาสาทำงานงานได้ทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายได้ดีอีกด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ ต้องการเสริมลาภเสริมดวงการเงินการงานขอพรกับพระแม่ลักษมี

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ การเงินและการงานในช่วงวันที่ 16-22 ธ.ค. 2565

ดวงการเงินในช่วงนี้ของคุณ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางการเงินเพราะรู้จักการวางแผนในการลงทุนและการใช้จ่าย และมีศักยภาพในการบริหารจัดการทางการเงินที่ดี

ดวงการงานในช่วงนี้ของคุณ อาจต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค ระวังการถูกคดโกงหรือหักหลังทางธุรกิจ หากทำงานประจำอาจจะมีโอกาสถูกเลิกจ้างได้ ดังนั้นคุณควรมีสติให้มากไม่ว่าปัญหาอะไรที่เข้ามากระทบกับคุณ หากคุณเป็นผู้ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอยู่แล้ว ผลบุญที่คุณเคยสร้างไว้จะเป็นเกราะคุ้มครองคุณให้รอดวิกฤตต่างๆ ไปได้อย่างน่าอัศจรรย์

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์แนะนำให้รักษาศีลอย่างน้อยศีล 5 ให้บริสุทธิ์ เพราะศีลจะเป็นเกราะปกป้องคุ้มครองคุณ ไหว้พระสวดมนต์ภาวนา วิปัสสนากรรมฐาน บุญที่คุณควรทำ คือบุญวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน สร้างพระชำระหนี้สงฆ์ และอุทิศกุศลให้กับเทวดาที่ปกปักรักษาตัวคุณ รวมทั้งอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรและบอกให้เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้กับคุณด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร การเงินและการงานในช่วงวันที่ 16-22 ธ.ค. 2565

ดวงการเงินในช่วงนี้ของคุณ มีโอกาสที่จะต้องหมุนเงินหรือโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทอง ต้องใช้ความสามารถอย่างมากในการแก้ไขปัญหาวิกฤตทางด้านการเงินการลงทุนอย่างหนัก

ดวงการงานในช่วงนี้ หากติดต่อการค้าระหว่างประเทศก็จะเป็นผลดี หรืองานที่เกี่ยวกับการสงเคราะห์หรือช่วยเหลือผู้คนเพราะคุณเปี่ยมไปด้วยเมตตาถือได้ว่าดวงดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และหากคุณเป็นผู้ที่มีศีลธรรมด้วยแล้วจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง

สำหรับคนที่เกิดวันอังคารต้องการเสริมลาภเสริมดวงการเงินและการงาน แนะนำให้ขอพรกับท่านท้าววิรูปักษ์ (เจ้าแห่งพญานาคทั้งปวง)

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน การเงินและการงานในช่วงวันที่ 16-22 ธ.ค. 2565

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ จะหมดเปลืองไปกับข้าวของสวยงามหรือหรูหราฟุ่มเฟือย ดังนั้นช่วงนี้การเก็บเงินของคุณจึงเป็นเรื่องยาก เพื่ออนาคตของตัวคุณเองควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดี เก็บออมเงินเพื่อไว้ใช้จ่ายในบั้นปลายของชีวิต

ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ อาจจะต้องใช้สติปัญญาไหวพริบพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ สามารถทำงานได้หลากหลาย และยังมีดวงฟลุคๆ เฮงๆ อีกด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน แนะนำบทสวดมนต์ พระคาถาเงินล้าน วันละ 108 จบ หรือสวดจนเป็นกำลังฌานจะช่วยเสริมความคล่องตัวและการกินการอยู่ของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี การเงินและการงานในช่วงวันที่ 16-22 ธ.ค. 2565

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ จะใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะจะพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีโชคลาภมากนักแต่การเงินของคุณก็คล่องตัวดีในระดับหนึ่ง

ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ อาจจะถูกกดดันแข่งขันกันอย่างเอาเป็นเอาตายหรือการแย่งชิงผลประโยชน์ให้ได้มาโดยไม่สนใจในวิธีการ ดังนั้นคุณควรใช้จุดแข็งของคุณในการจัดการงานต่างๆ ด้วยความรอบคอบที่ทำได้ดีอยู่แล้ว และจัดการกับภาวะจิตใจให้ดี มีสติ อย่ากดดันตนเองจนเกิดความเครียดและควรใช้หลักทางวิชาการหรือเทคนิคต่างๆ มาช่วยประกอบกับการทำงานต่างๆ ด้วยความสุขุมรอบคอบและความมานะเพียรพยายามให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หากการทำงานในบางครั้งความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันให้ลองปรับทัศนคติกันดูก่อนเพื่องานจะได้ราบรื่นขึ้น

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี แนะนำให้รักษาศีลอย่างน้อยศีล 5 ให้บริสุทธิ์ เพราะศีลจะเป็นเกราะปกป้องคุ้มครองคุณ ไหว้พระสวดมนต์ภาวนาและวิปัสสนากรรมฐาน ความเป็นสิริมงคลจะเกิดขึ้นกับตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ การเงินและการงานในช่วงวันที่ 16-22 ธ.ค. 2565

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ ค่อนข้างที่จะใช้เงินเก่งโดยเฉพาะอาหาร ขนม และของจุกจิกไร้สาระ ทำให้เงินไม่ค่อยจะเหลือเก็บ แต่เป็นโชคดีที่คุณมีคนอุปถัมภ์ด้านการเงิน คอยให้ความช่วยเหลือจึงทำให้คุณไม่ขัดสนทางการเงิน

ดวงการงานในช่วงนี้ ของคุณต้องระมัดระวังการแย่งชิงหน้าที่การงาน หรือการแทงข้างหลังกัน การเลื่อยขาเก้าอี้ จากคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน โดยไม่สนใจวิธีที่จะได้มาซึ่งผลประโยชน์และอย่าเอาความโลภเป็นตัวนำ หรือการรติดต่อธุรกิจการงานอย่างไว้วางใจคนมีโอกาสถูกหลอกลวงหรือถูกโกงหักหลัง หรือระมัดระวังการถูกโจรกรรมทุกรูปแบบ

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ การเงินและการงานในช่วงวันที่ 16-22 ธ.ค. 2565

ดวงการเงินในช่วงนี้ ของคุณสามารถควบคุมรายรับรายจ่ายได้ดี แต่ควรที่จะประหยัดด้านการใช้จ่ายให้มาก และคุณก็ยังมีผู้ให้การช่วยเหลือสนับสนุนด้านการเงินอย่างดี ซึ่งคุณจะได้เงินจากการเดินทางหรือจากการติดต่อประสานงาน

ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ อาจจะเป็นช่วงที่คุณต้องใช้ระยะเวลาและความรอบคอบในการพิจารณาชั่งน้ำหนักเพื่อตัดสินใจไม่ให้เกิดความผิดพลาด จึงไม่ควรที่จะรีบร้อนและควรระมัดระวังการหลอกลวงด้านการลงทุน การกู้ยืมหรือค้ำประกัน มีสิทธิถูกหลอกจากมิจฉาชีพหรือคนใกล้ชิด ดังนั้นต้องใช้สติปัญญาในการพิจารณาให้มากและที่สำคัญไม่ว่าจะกระทำการอันใดให้ใจเย็นที่สุด แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ต้องการเพิ่มบุญบารมีให้กับตนเองแนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระเจริญภาวนา รักษาศีล 5 ให้บริสุทธิ์อย่างต่อเนื่องทุกวันเพราะศีลจะคุ้มครองปกป้องเป็นเกราะคุ้มกันคุณให้ปราศจากภยันตรายทั้งปวง

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: