Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 16 ธันวาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
กระชับมิตรวงวารความสัมพันธ์ในการทำงานไว้ มีโอกาสได้ร่วมทำประโยชน์ร่วมกัน การเงิน ก่อนจ่ายคิดให้หนัก ไม่อยากใช้เงินเก็บต้องอดใจ คนโสด เพื่อนแท้ข้างกายคือลมหายใจของการมีอยู่ของตัวคุณเอง คนมีคู่ เรื่อย ๆ และง่าย ๆ เป็นความรักที่มีความเข้าใจรวมอยู่ในรักนั้นด้วย

ทีมอังคาร
ปัญหาร้อยแปดไม่ได้หายไป แต่ที่ดีขึ้นมากคือกำลังใจที่จะฝ่าฟันไปด้วยตัวคุณ การเงิน มีน้อยใช้น้อย ปักหลักกับเป้าหมายชัดเจนดี ทำต่อไป คนโสด ดีที่สุดคือการรู้จักจิตใจตนเอง ไม่ยากเกินความสามารถคุณหรอก คนมีคู่ เดินเคียงข้างกันในวันที่ยาก ความรักจะไปไหนเสียล่ะ

ทีมพุธ
การงานปั่นป่วนแต่ดีที่คุณไม่กระอักกระอ่วนไปด้วย ดูแลให้เต็มที่ การเงิน เข้ามาให้ใช้หอมปากหอมคอ แต่ก็ต้องลุยหาเงินกันต่อไป คนโสด คุณมาไกลเกินกว่าที่จะคิดถึงความรักที่หวานซึ้งเสียแล้วล่ะ คนมีคู่ ให้เวลากับความรักที่พอดี อะไรที่ว่ายาก คุณทั้งสองจะผ่านมันไปได้

ทีมพฤหัส
งานเยอะจนบางครั้งคุณก็รู้สึกท้อ แต่มันไม่เกินความสามารถของคุณหรอก การเงิน จ่ายออกเยอะกว่ารับเข้า ดูแลรอยรั่วในกระเป๋าให้ดีด้วย คนโสด ยังมีความหวังที่จะพบเจอคนจริงใจ อันดับแรกแนะนำว่าเลิกรอ คนมีคู่ อยู่แบบอย่างอยาก กลับตัวไม่ได้ เดินต่อไปก็ไปไม่ถึงเสียแล้ว

ทีมศุกร์
การงานวันนี้ คิดอะไรจะสวนทางกับคนส่วนใหญ่ คิดถูกต้องรึไม่นั่นเป็นอีกเรื่อง การเงิน อยากลงทุนต้องศึกษาให้รู้จริง อย่าใช้แค่ความรู้สึก คนโสด หมดใจจะมองหาใครเป็นตัวเป็นตน จัดการตัวเองนั้นง่ายกว่า คนมีคู่ พักร้อนยามรักร้อน เลือกใช้เวลากับสิ่งที่ตนเองชอบบ้างจะโอเคกว่า

ทีมเสาร์
ปัญหาที่ค้างคาอาจไม่ได้รับการแก้ไขทันท่วงที ยังต้องรอคนรู้งาน การเงิน ใช้จ่ายได้เหมือนคนไปพักร้อน ไม่น่ากังวลมากนัก คนโสด รอใครบางคนด้วยหัวใจที่มีความรัก ความหวัง ก็อย่ารีบร้อนนัก คนมีคู่ งอนบ้าง ง้อบ้าง มองให้เห็นถึงรสชาติของการใช้ชีวิตร่วมกันนะ

ทีมอาทิตย์
งานมีให้ทำมากมาย และคุณเองก็รู้สึกว่าอยากพักผ่อนแล้ว อดทนสักหน่อย การเงิน รอรับเงินตกเบิก ก้อนเล็กก้อนน้อยหลายก้อน เร็ว ๆนี้ คนโสด รักที่จะอยู่คนเดียวแล้วมีความสุข มันก็เพียงพอกับใจคุณแล้ว คนมีคู่ รักคือการครอบครอง เปิดใจให้กว้างกว่านี้แล้วคุณจะมีความสุข

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: