Connect with us

Horoscope

ดวงชะตาประจำปี 2566 คนเกิดวันพุธ กับ หมอเค้ก Magic Design

Published

on

หมอเค้กMagic Design

ดวงชะตาของคนที่เกิดในพุธกลางวันปีพ.ศ. 2566

ในปีนี้ดวงชะตาว่ามีโอกาสมีเกณฑ์จะได้ย้ายที่อยู่ จะได้เปลี่ยนแปลงไปในสถานที่ใหม่ใหม่อาจจะได้ย้ายจังหวัดย้ายประเทศเลยนะครับแต่ถ้าไปแล้วจะดีดีกว่าย่ำอยู่กับที่แน่นอน
ลองไปค้นหาโอกาสใหม่ใหม่ดูแล้วจะรู้ว่าชีวิตของเรามันมีอีกหลายด้านมากมายให้ค้นหาและให้ทดลอง
เรื่องของการทำงานการทำธุรกิจปีนี้ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนคอยช่วยเหลือแต่ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนฝูงหรือเพื่อนรักจะหักหลังอย่าเปิดเผยความลับของเราให้ใครๆฟังนะครับ

ส่วนในเรื่องของความรักคนที่เกิดในวันนี้เป็นคนที่เอาใจคนรักเก่งอยู่แล้วแต่ในปีที่ผ่านมาอาจจะตึงตึงกันหน่อยเพราะว่าด้วยเรื่องของเศรษฐกิจเรื่องของการใช้ชีวิตอาจจะทำให้เราหงุดหงิดในชีวิตคู่ฉะนั้นแล้วปีนี้หมั่นเติมความหวานให้กับคนรักของคุณโดยการพาไปเที่ยวในที่ต่างๆไปไหว้พระทำบุญเสริมดวงเสริมให้คู่ครองเสริมให้ชีวิตเราเนี่ยคบกันไปก็มีแต่เจริญเจริญไม่ตกต่ำครับคนที่อยากมีคนเข้ามาในชีวิตคนที่โสดปีนี้มีหวังนะครับจะมีคนติดต่อพ่อสื่อแม่ชักส่งคนมาให้คุณอาจจะเป็นคนที่คุณไม่ได้ชอบขี้หน้าเค้าหรอกครับตั้งแต่แรก แต่คุณจะตกหลุมรักเขาโดยไม่รู้ตัวครับอิอิ

ปีนี้สิ่งที่อยากให้ระวังคือเรื่องคำพูดเสียมากกว่าเรื่องของสุขภาพอาจจะมีบ้างแต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรสำหรับคนที่ชีวิตปกตินะครับเพราะว่าสุขภาพของแต่ละท่านไม่เหมือนกันหมอเค้กไม่ค่อยอยากทำนายเรื่องนี้เท่าไหร่

สิ่งที่อยากย้ำเตือนคือเรื่องของคำพูดนี่คือสิ่งสำคัญมีอะไรเราไม่ต้องไปบอกใครไม่ต้องไปเล่าให้ใครๆฟังมากใครพูดอะไรใครพูดเรื่องของใครเราไม่ต้องไปร่วมวงสนทนาเพราะเวลามีปัญหามาเค้าจะโทษเราเพราะเกณฑ์โดนหักหลังค่อนข้างสูงในปีนี้

แนะนำให้ปล่อยปลาดุก 12ตัว รับรองว่าอะไรก็มาทำร้ายเราไม่ได้หรอกครับแล้วก็ปล่อยปลาเสร็จอย่าลืมทำบุญสุนทานในด้านอื่นๆด้วยเติมบุญให้กับตัวเองเยอะเยอะนะครับอธิฐานขอพรให้กับเจ้ากรรมนายเวรเยอะเยอะแล้วสิ่งดีดีจะบังเกิดจ้า

ดวงชะตาคนที่เกิดในวันพุธกลางคืนปีพ.ศ. 2566

ดวงชะตาปี 2566 เหมือนกับต้นไม้ที่ตายห่าไปแล้ว กลับมีเมล็ดที่ฝังอยู่ในพื้นดินดั๊นถูกฝนต้นใหม่งอกขึ้นมาหรือฟื้นคืนชีพนั่นเองครับนับจากนี้ไปดวงชะตาของคนที่เกิดในวันพุธกลางคืนจะบังเกิดสิ่งใหม่ใหม่จากดวงที่มันอัพเฉาแห้งเหี่ยวโรยราความรักก็ไม่มีใครเอาแต่ในปีนี้เราจะเอาใครก็เรื่องของเรานะครับเพราะดวงชะตาของเรามันเปิดทางให้แล้วความรักจะปังมากๆจะพบคนที่ถูกใจในวัยเอ๊าะเอ๊าะ คนที่มีคู่ให้ใส่ใจคนรักให้มากอย่าปากจัดให้มากเพราะบางครั้งเราชอบพูดไม่รักษาน้ำใจเขาเขาอาจจะน้อยใจหรือเสียใจแต่เขาไม่พูด เอาใจใส่และใส่ใจเอาให้มากๆนะครับเขาจะได้ติดอิอิ

เรื่องของการเงินการงานการทำธุรกิจในปีนี้ค่อนข้างดีดมากเลยนะครับจริงๆดีดมาตลอดเลยจะทำอะไรก็สู้สุดชีวิตบ้าบิ่นสุดพลัง ปีนี้ยิ่งหนักกว่าเดิมบ้างานหนักกว่าเดิมการเงินจะเริ่มดีขึ้นเหมือนการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งนึงอะไรที่เสียไปแล้วก็ขอให้มันเสียไปนะครับลุยใหม่ได้เสมอเก็บใหม่นะครับโดยเฉพาะคนที่เงินใช้หมดไปแล้วในปี 2565 ฮ่าฮ่าฮ่า ปีหน้าอยากซื้ออะไรก็ซื้อครับบ้านรถที่ดินใช้ชีวิตให้มันอิสระให้มีความสุขก็พอคนเราไม่รู้จะตายวันไหน

เรื่องของสุขภาพส่วนใหญ่คนที่เกิดในวันพุธกลางคืนมักจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารซะส่วนใหญ่ให้ระวังท้องเสียหรือท้องผูกเป็นพวกริดสีดวงทานอาหารให้ดีอย่าให้ตูดมัน โดนทำร้ายเพราะว่าเรากินอะไรตามอำเภอใจนะครับ

คนที่เกิดในวันพุธกลางคืนหาเวลาไปไหว้พญานาคไหว้ศาลที่เป็นพญานาคคู่นะครับขอพรท่านโดยเฉพาะเรื่องการเงินและการงานขออย่าได้มีอุปสรรคติดขัดพญานาคคู่เช่นคู่ปู่ย่าต่างๆที่คนไทยนับถือครับ

หมอเค้กMagic Design

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: