Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 6 ธันวาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องไปต่อ งานใหญ่มารอแบบไม่ขาดสาย จัดเวลาพักจริง ๆ บ้าง การเงิน ออมเงินได้ ไม่ค่อยสุรุ่ยสุร่าย จึงเก็บเงินได้ค่อนข้างดี คนโสด มั่นใจในตัวเอง และเลือกที่จะเป็นในแบบที่ตัวเองสุขที่สุด โอเคเลย คนมีคู่ พักรบมาพบรัก เคียงข้างกันมานาน แต่ก็ยังห่วงใยกันดีอยู่

ทีมอังคาร
งานไหนที่ต้องออกหน้า คุณเลือกที่จะทำหน้าที่ตรงหน้าให้ดีที่สุดก็พอ การเงิน เบ่งบานเพราะตั้งใจทำให้ฐานะมั่นคง แต่อย่ากังวลจนเกินไป คนโสด อยู่คนเดียวก็ดี แต่ถ้าใครที่เข้ามาเค้าดี ก็เรียนรู้จักกันไปก่อนก็ได้ คนมีคู่ ผลัดกันรัก ผลัดกันยอม ผลัดกันนำ ผลัดกันตาม น่ารักดีนะ

ทีมพุธ
งานรัดตัวเสียจน ปันเวลาไปดูแลงานอื่น ๆ ได้ค่อนข้างยาก แต่ก็ช่วงนึงล่ะ การเงิน กังวลใจเกินกว่าเหตุไปทำไม พิจารณาเรื่องทางแก้ไขดีกว่า คนโสด ถ้าไม่อยากก็ไม่ทุกข์ อยากแล้วทุกข์ จะทำร้ายใจตนเองไปทำไม คนมีคู่ คบหากันไปได้เรื่อย ๆ มองหาจุดร่วม อย่ามองหาจุดแตกแยก

ทีมพฤหัส
คงต้องเล่นบทโหดกันเสียบ้าง คนรอบข้างจะได้เกรงใจ ตั้งใจใส่หัวโขนตามหน้าที่ การเงิน รายจ่ายยุบยับ ค่อยทำค่อยแก้ไขไปได้เท่านั้น คนโสด หลุมดำในหัวใจ ไม่ควรปล่อยใจให้ตกลงไปเพียงเพราะความเหงา คนมีคู่ บางอย่างที่บอกใครไม่ได้แม้แต่คนรัก จึงต้องปลอบใจตนไปก่อน

ทีมศุกร์
พุ่งเป้าไปที่การต่อยอดความรู้ให้ชัด และนำกลับมาใช้ในการทำงานให้ดี การเงิน ค่อยใช้ค่อยเก็บ ชีวิตราบรื่นพอประมาณ ไม่ลำบากติดขัด คนโสด สบายใจที่ได้เป็นตัวของตัวเอง แม้จะดูปิดกั้นหัวใจไปหน่อยก็ตามที คนมีคู่ รักมั่นคง บางคู่เลือกจะต่อยอดีความรักด้วยการทำงานร่วมกัน

ทีมเสาร์
เป้าหมายอยู่ไกล และคุณเองก็ไม่พร้อมไปให้มันถึง อยากพักอีกสักหน่อย การเงิน ตัดใจให้จบ อันไหนไม่จำเป็นอย่าเพิ่งนึกถึงเงินในกระเป๋า คนโสด เก็บใจไว้ลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้ จิตใจปรนแปร แขวนไว้ก่อน คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่ ไม่พร้อมรับรู้ความรู้สึกของอีกฝ่ายแล้ว ใจเย็น ๆ

ทีมอาทิตย์
งานมาแบบพายุหมุน แต่คุณก็ยังจัดการได้เสียอยู่หมัด ไม่ต้องกังวลไป การเงิน เข้าแล้วไม่ออก ถ้าไม่ต้องจ่ายสิ่งที่จำเป็น เก็บเงินได้ดีพอสมควร คนโสด คนที่เคยคิดถึงก็ยังคงคิดถึงอยู่แบบนั้น ไม่พร้อมเปิดรับใครใหม่ คนมีคู่ หัวใจคุณมีแต่เขาจนไม่อาจมีสายตาไปมองใครคนได้อีกล่ะ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: