Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 1 ธันวาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
งานดูเนือย ๆ ไม่ค่อยตั้งใจเท่าไหร่ เพราะงานที่ควรต้องเสร็จกลับยังไม่เรียบร้อย การเงิน หนักใจพอประมาณ ยังเอาแน่นอนไม่ได้ ต้องรอเวลา คนโสด คนที่รักก็ไม่ใช่ คนที่ใช่ก็ไม่ได้รักกัน คุยกันเป็นเพื่อนแล้วกัน คนมีคู่ ต่างคนทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจกันเท่าที่ควร แต่ก็ยังห่วงหากัน

ทีมอังคาร
วันนี้คงต้องขอรับความช่วยเหลือเรื่องงานจริง ๆ แล้ว ไม่อย่างนั้นอาจบานปลาย การเงิน สบายใจ มีกินมีใช้ แบบพอเพียง ก็มีความสุขได้ คนโสด มีโอกาสไม่โสด อาจได้ตกลงจากคนคุย เลื่อนระดับเป็นคนรู้ใจ คนมีคู่ เป็นความรักที่พึ่งพาเอาใจใส่กันและกันได้ดี มีระยะห่างที่พอดีพอใจ

ทีมพุธ
เรื่องเก่าเล่าใหม่ แต่คุณต้องใช้ความสามารถมากกว่าเดิมพิสูจน์ให้ได้ การเงิน ควบคุมดูแลไม่ให้ขาดตกบกพร่องและเหมาะสม จึงไม่ขาดมือ คนโสด ยอมเป็นคนข้างใจ ช่วยเหลืออีกฝ่ายไปแบบนี้ก็ได้หากสบายใจดี คนมีคู่ ช่วยกันพร้อมเดินเคียงข้างในวันที่ต่างคนต้องการกำลังใจได้ดี

ทีมพฤหัส
หัวหน้าทีมไม่ค่อยมีทิศทาง การทำงานจึงไม่สะดวกสบายตามลำดับเท่าไหร่ การเงิน มีให้ใช้ แต่บางช่วงสะดุดเพราะรายจ่ายกระจุกตัว คนโสด อยากเริ่มใหม่กับใครสักคน พิจารณาให้ถี่ถ้วน เลี่ยงจุดที่เป็นปัญหา คนมีคู่ ไปได้เรื่อย ๆ แม้บางช่วงต้องทิ้งระยะห่างเพื่อเวลาส่วนตัวบ้าง

ทีมศุกร์
การงาน ควรพิจารณาเรื่องทำมากได้น้อยไว้สักนิด บางครั้งคุณมองข้ามไป การเงิน เก็บเงินได้ดี อยากมีความมั่นคง ก็ต้องใช้จ่ายให้ถูกเรื่อง คนโสด เก็บหัวใจไว้ให้คนจริง ก็ไม่ควรโปรยเสน่ห์ ให้ใครต่อใครมาหลงรัก คนมีคู่ บางช่วงดูอึดอัด แต่เพราะยังดูแลกันได้ดีจึงไปต่อกันได้เรื่อย ๆ

ทีมเสาร์
งานกำลังไปได้ด้วยดี มีคนพร้อมสนับสนุนให้คุณประสบความสำเร็จ การเงิน มั่นคง เก็บเงิน ลงทุนได้ผลตามเป้า อยู่ในจุดที่สบายใจมาก ๆ คนโสด มาตรฐานคนรักชัดเจน จึงพบได้ยากสักนิด คงต้องใจเย็นกว่านี้ คนมีคู่ คนรักช่วยเหลือสนับสนุนดี ขอบคุณที่เค้าอยู่กับคุณในวันนี้บ้าง

ทีมอาทิตย์
งานไม่ค่อยได้ดั่งใจ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนคุณหงุดหงิดไปหมด การเงิน รายได้ตามเป้า แต่ก็หนักเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คนโสด ลองเสียให้หมด เพราะนั่นคือประสบการณ์ความรักที่จะทำให้คุณเข้าใจชีวิตมากยิ่งขึ้น คนมีคู่ ผ่านอะไรด้วยกันมาไม่น้อย ความรักมั่นคงไม่คลอนแคลน

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: