Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 30 พฤศจิกายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
วันนี้เข้าหาผู้ใหญ่อย่างนอบน้อมเพื่อพูดคุยเรื่องสำคัญ จะได้รับความเมตตา การเงิน หนักแน่นมั่นคง ไม่หลงอารมณ์อยากจ่ายง่าย ๆ ดีมาก ๆ คนโสด คนรอบตัวอยากหาโอกาสใกล้ชิด เพราะสภาวะจิตใจคุณนิ่งสงบ คนมีคู่ เมื่อไม่รอฟ้าฝนให้เป็นใจ นั่นคือความพยายามที่จะรักกันของคุณ

ทีมอังคาร
การงานติดขัดแค่ไหน ต้องอดทนฟันฝ่าไป ใช้สติปัญญาความรู้แก้ไขให้เต็มที่ การเงิน จะฝืดเคืองก็เพียงช่วงสั้น ๆ คิดให้ดีก่อนจ่าย เอาที่จำเป็น คนโสด ขออยู่ในมุมเงียบ ๆ ของตัวเองไปก่อน เพราะปัญหาภายในใจรุมเร้า คนมีคู่ อย่าเพิ่งเอาปัญหาไปทะเลาะกัน เคลียร์ใจตัวเองให้ได้ก่อน

ทีมพุธ
คิดจะทำอะไรใหม่ ๆ นั่นหมายความว่าคุณไม่เคยทำ ต้องเปิดใจแต่ไม่ประมาท การเงิน ไม่ลำบากขัดสน ใช้ไปได้เรื่อย ๆ ไม่เดือดร้อนมากนัก คนโสด เพื่อนน้อย แต่ก็ใช่ว่าจะเปิดใจรู้จักใครได้ง่าย ๆ โสดสุข ก็ดีแล้ว คนมีคู่ ถนอมน้ำใจกันในยามมีโอกาสดูแลกันและกันดีกว่ามึนตึงใส่กัน

ทีมพฤหัส
งานที่รับผิดชอบต้องทำตาม ๆ กันไป ไม่ค่อยมีจังหวะได้แสดงความคิดสร้างสรรค์นัก การเงิน ถ้าจะจำกัดสิ่งฟุ่มเฟือยก็ทำได้นะ ถ้าตั้งใจจริง ๆ คนโสด สบายใจท่ามกลางเพื่อน ๆ เท่านี้มันก็มีความสุขอยู่แล้วล่ะนะ คนมีคู่ อึมครึม มีบางสิ่งไม่ชัดเจน เปิดใจคุยกันไหว ก็เริ่มได้วันนี้เลย

ทีมศุกร์
บางจุดที่รู้สึกละล้าละลังในงาน ให้ตอบรับเท่าที่คุณทำได้จริง ๆ ไว้ก่อน การเงิน แบ่งรับแบ่งสู้กันไป แต่คุณเองก็สู้ไม่ถอยอยู่แล้ว สภาพคล่องยังดี คนโสด ขอพื้นที่ส่วนตัว จนเพื่อน ๆ เองก็แทบจะไม่เห็นหน้าคุณเท่าไหร่ คนมีคู่ ใช้คำว่าเราให้บ่อยขึ้น การแบ่งแยกจะเกิดขึ้นได้น้อยลง

ทีมเสาร์
คุณพร้อมปกป้องคนในทีมงานทุกคน แต่อย่าลืมประเมินผลงานของเค้าด้วย การเงิน ยังพอจัดการได้ แต่ก็ตึงมือพอสมควร ลดละอันใดได้ให้ทำ คนโสด ยอมรับกับเรื่องที่จากไป พร้อมเปิดใจกับโอกาสใหม่ที่เข้ามาจะดี คนมีคู่ หลายเรื่องที่หนักและเหนื่อย หันหน้าไปปรับทุกข์กับคนรักบ้าง

ทีมอาทิตย์
ใครต่อใครก็เรียกหา เรียกตัว เพื่อให้เข้ามาร่วมงานด้วย เนื้อหอมมาก การเงิน ต่อยอดด้วยการลงทุน อย่าลืมคำนวณความเสี่ยงต่อผลลัพธ์ด้วย คนโสด คุณมีสเปกอยู่แล้ว ใครไม่เข้าตา ก็ไม่ผ่านเข้ารอบเป็นธรรมดา คนมีคู่ เบิกบานหัวใจเมื่อคนรักคอยอยู่ใกล้ ๆ ให้กำลังใจตลอด

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: