Connect with us

Horoscope

“สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ กับ Tarot Enlight” ดวงรายสัปดาห์ 28 พ.ย. – 4 ธ.ค. 65

Published

on

สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ 28-30 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2565

ทีมจันทร์
แก้วที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแตก และไม่มีสิ่งใดที่เหมือนเดิม ความรู้สึกของคุณก็เช่นกัน อย่ามัวกังวลว่าคุณนั้นสูญเสียอะไร แต่จงมองว่าคุณยังเหลือสิ่งใดอยู่บ้าง แล้วบริหารจัดการตามสติปัญญาและกำลังของคุณเองอย่างแข็งขันเด็ดเดี่ยว เท่านี้ก็พอแล้ว

ทีมอังคาร
แม้จะได้เก็บเกี่ยวเรื่องราว ๆ ดี ๆ ที่ผ่านเข้ามา จงมีความสุขกับมันอย่างเต็มที่ การไม่ประมาทเป็นสิ่งที่ดี แต่การระวังตัวจนเครียดก็ไม่ควรเกิดขึ้นเช่นกัน เมื่อทุกสิ่งดำรงอยู่ในทางสายกลางแล้ว เหตุที่ดีย่อมพาผลที่ดีมาด้วยตัวมันเองอย่างไม่ต้องสงสัย

ทีมพุธ
สิ่งที่คุณรู้จักทั้งหมดคือเรื่องราวของโลกใบนี้ บางครั้งคุณมีความสุขกับมัน แต่บางครั้งคุณกลับรู้สึกว่าคุณไม่รู้อะไรเลย การศึกษาเรื่องกายใจตัวเองจึงสำคัญไม่แพ้กันกับความรู้ทางโลกเพื่อการดำรงชีวิต ครั้งนี้อาจเป็นจุดหักเหในชีวิตคุณเลยก็ว่าได้

ทีมพฤหัส
การระวังเรื่องใกล้หัวใจ นับว่าเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก แต่นับถือน้ำใจว่าคุณมีความพยายาม ในความรักและไว้ใจ แม้ระวังตัวได้ก็ไม่มีความสุขเพราะต้องอยู่กับความหวาดระแวงที่ไม่สิ้นสุด ความเจ็บปวดอาจไม่โหดร้ายเท่าหัวใจคนที่ไม่นึกหัวใจของอีกฝ่ายเลยก็ได้นะ

ทีมศุกร์
ความพอใจกับพื้นที่เล็ก ๆ ของตนเองก็เป็นเรื่องที่ไม่น่าหนักใจ แต่เมื่อปล่อยตัวตามสบายเกินไปจนลืมหน้าที่ของตน ก็เป็นเรื่องของความเลินเล่อ เผลอเพลินไป อย่าลืมเป้าหมายในชีวิต และแลกมันมาด้วยกำลังใจของตัวเอง แล้วคุณจะภูมิใจ

ทีมเสาร์
การเดินทางของคุณเริ่มให้ผลเป็นความมั่นคงในจิตใจในระดับหนึ่งแล้ว แต่มันยังคงต้องได้รับการดูแลจนกว่าร่มไม้ในใจคุณจะเติบโตและแผ่กิ่งก้านให้คุณได้พักพิงอีกสักระยะหนึ่ง ความสบายใจเมื่อได้เป็นอิสระและตัวเอง ไม่ต้องฝืนทำเพื่อใครก็ได้ชื่อว่าความสุขอย่างหนึ่งเช่นกัน

ทีมอาทิตย์
ชีวิตโดยรวมกำลังไปได้ด้วยดี แม้หลายเรื่องรอบตัวจะดูยุ่งเหยิง ไม่เป็นระบบระเบียบก็ตาม แต่ความปรารถนาดีที่คุณมีให้คนรอบตัวไม่เคยแห้งแล้งไป เมื่อคุณมีความสุขที่ได้ให้ก็จงให้ออกไปอย่างไม่มีเงื่อนไข เมื่อใดที่เริ่มไม่โอเค อย่าลืมหาเวลาพักใจของตนเองบ้าง

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: