Connect with us

Horoscope

เช็คดวงชะตาประจำปี 2566 ของชาวราศีกันย์

Published

on

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2566 ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม

หยุด! แล้วคิดใหม่ ทำใหม่ คิดใหม่ ทำใหม่ คิดทบทวนไปมา คิดให้ดีๆ แล้วถึงพูด/เขียน……เพราะจากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรวิปริต พักร ดับ เป็นกิจวัตรประจำเกือบทุกเดือน!

มกราคม การสื่อสารไม่ชัดเจน ไม่ตรวจสอบให้ละเอียดในการเซ็นสัญญาใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ โดยเฉพาะเรื่องซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ในเรื่องการเงิน รายได้อาจไม่เป็นไปตามที่คิด หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อาจได้ผลน้อยมาก ในเรื่องความรัก คนโสดอาจพบรักต่างวัย แต่ถ้าแก่กว่ามากๆ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะอาจทำให้ทุกข์ทั้งกายใจไปอีกนาน …เงิน เงิน เงิน!

กุมภาพันธ์ ขยันให้มากแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเท่านั้น ถึงจะทำให้มีรายได้มากขึ้น ในเรื่องงาน หากกำลังมีคดีความ ก็ควรขอไกล่เกลี่ย ประนีประนอมจะดีกว่า เพราะหากสู้ต่อไป โอกาสแพ้จะสูงมาก เรื่องความรัก ให้ความรักอย่าไม่มีเงื่อนไขกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะให้ชีวิตคู่ราบรื่น คนโสด งานบริการ จิตอาสา อาจทำให้พบรัก แต่หาก เขา/เธอ ขี้โรค จะไหวไหม?

มีนาคม ให้ความสำคัญกับความต้องการของหุ้นส่วน คู่สัญญา คู่ค้า หรือคู่ครอง ให้มากกว่าเรื่องของตนเอง ถึงจะทำให้ชีวิตรักราบรื่น การติดต่อ สัมพันธ์ก็จะมีเกณฑ์สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ควรระวังการพูด/เขียนอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ก้าวร้าวใครๆ ก็อาจเป็นการหาเรื่องยุ่งใส่ตัว หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเจอ..ตกงาน ไล่ออก เรื่องความรัก แค่อดทนกับการพูดเพ้อเจ้อของคนรัก คู่ครองให้มากที่สุด ถึงจะทำให้ชีวิตรักราบรื่น มีความสุขได้อีกนาน

เมษายน จากงาน ภารกิจ โดยเฉพาะเรื่องเดินทางท่องเที่ยว การศึกษา ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างงาน ทำเงิน แต่ก็เป็นระยะที่ควร “หมูไป ไก่มา” ไม่เชื่อใจใคร ไม่ว่าจะมีเครดิตดีแค่ไหน ถึงจะไม่ถูกโกง! สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังถึงจุดจบ การเจรจา ต่อรอง โดยไม่ต้องมีคดีความ ก็จะได้ส่วนแบ่งที่น่าพึงใจ แต่หากต้องแย่งชิง ที่เป็นรักสองต้องห้าม ก็ควรระวังว่าอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงที่ยากจะแก้ตัว

พฤษภาคม ทำมาหาได้ให้คนอื่นมากกว่า โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือคู่ความก็ตาม และในเรื่องงาน หากมีปัญหา การรื้อระบบ โครงสร้างใหม่หมดก็จะช่วยได้ คนว่างงาน ก็อาจได้รับการติดต่อจากที่ทำงานเดิม ให้กลับไปร่วมงานกันใหม่ ในเรื่องความรัก หากได้รับมอบเงินทองของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง ก็ควรตรวจสอบที่มาที่ไปให้ดีๆ เพราะอาจเป็นทุกขลาภ ที่ต้องแบกทุกข์ไปอีกนาน

มิถุนายน กลางเดือนไปแล้ว อาจได้ข่าวดีเรื่องงาน ทั้งได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หรือได้งานใหม่ ในเรื่องเงิน หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือจะเสี่ยงโชค ก็มีเกณฑ์จะได้มาก เสียหมด แต่ควรระวังเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจเกิดขึ้นกับมิตรสหาย หรือจากสื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้หมดตัวได้ สำหรับรักที่ร้างลากันไปแล้ว ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่ “ของหายได้คืน” แต่ทำใจสักนิด เพราะอาจเป็นแค่เพียงระยะสั้นๆ

กรกฎาคม เป็นระยะงานทำเงิน ทั้งจากงานประจำ หรืองานที่ทำเบื้องหลัง และอาจได้ลาภโดยเสน่หาที่ได้มาจากรักซ่อนเร้น แต่ควรระวังว่าอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเครดิตอีกด้วย แต่ถ้าจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อย่าคาดหวัง ฝันหวานมากนัก ควรระวังว่าจะโกงจากคนรู้ใจ! ในเรื่องงาน เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้างคนเก่าแก่ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้จาก…เงิน เงิน เงิน!

สิงหาคม ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ก็อาจต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะมีกำไร แต่ควรระวังข้อเสนอใดๆ ที่ได้รับจากชาวต่างชาติ หรือเพศทางเลือกที่เข้ามาพัวพันด้วย หากหลงเชื่อโดยเฉพาะจากรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้หมดตัวได้ ในเรื่องงาน ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว หรือใช้เส้นวิ่งเต้นเพื่อหวังให้ได้ลาภผลใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงมากว่าจะล้มเหลวได้ และยังจะทำให้ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่อีกด้วย

กันยายน จนถึงเดือนตุลาคม จากรัก ใคร่ เสน่หา ถึงจะทำให้มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า แต่ก็ควรระวังอันตรายจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะจากผู้ที่ติดสุรา ยาเสพติด ในเรื่องงานหากทำงานอยู่เบื้องหลัง อย่างงานที่ปรึกษา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง และทำให้รักษาตัวรอดจนปลอดภัย

ตุลาคม จนถึงเดือนพฤศจิกายน การยอมตามใจผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้งาน ได้เงิน แต่ถ้าผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ระวังอย่าใช้อารมณ์ เพราะอาจตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ถูกทำร้ายร่างกาย และถูกกล่าวหาจนเสียชื่อเสียงอีกด้วย

พฤศจิกายน ได้มาก เสียหมด ที่อาจเสียรู้ เสียเปรียบ ถูกคดโกงจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ไม่ว่าเป็นคู่รัก หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือเพราะเชื่อใจคนใกล้ชิดที่อาจทำให้ผิดหวังได้ สำหรับคนโสด จากการเข้าร่วมกลุ่มเฉพาะตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเป็นรักต่างวัย ก็ควรยั้งใจไว้ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะอาจทำให้ทุกข์ทั้งกายใจไปอีกนาน

ธันวาคม ทั้งจากงาน หรือเสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองมีใช้ไม่ขาดมือ และยังสามารถจะแบ่งปันให้กับผู้ที่รัก ใคร่ เสน่หา ได้อีกด้วย การเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้เจอชาวต่างชาติ หรือเพศทางเลือกที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังพิษรักแรงหึงจากเขา/เธอ ที่จะเป็นอันตรายมาก!

อัญมณี/สีที่เสริมดวงชะตา มรกต สีเขียว

อัญมณี/สีที่เป็นอริ มรณะ พลอยสีม่วง สีม่วงดอกผักตบชวา, โกเมน สีแสด

วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ วันพุธ เลขที่ต้องชะตา 4 8 5

โดย อาจารย์สุรัชดา
cr: sanook

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: