Connect with us

Life

ฟื้นธุรกิจโรงแรมด้วย HOLYREST แอพลิเคชั่นฝึกหลับสาย WELLNESS TECH ดีต่อสมอง | 2ndCASH

Published

on

คุณพัชรี หนูแดง เจ้าของระบบ HOLYREST เปิดตัวในงาน UOB Womenpreneur กล่าวว่าเดิมเราทำธุรกิจท่องเที่ยว มีรีสอร์ท ที่อยู่บนเกาะบุโหลน และ มีโรงงานผลิตอาหารเพื่อสุขภาพและสารสกัดสารแกรมม่าออรีซานอล จากข้าวสังข์หยด พอช่วงโควิดธุรกิจท่องเที่ยวดำเนินต่อไปไม่ได้ เราก็เลยกลับมามองทบทวนหาทางออกว่าเราจะไปทิศทางไหนดี เพื่อสร้างรายได้ทางที่ 2

เราเห็นเลยว่าวันนี้จะทำธุรกิจแบบเดิมไม่ได้ ต้องกระโดดเข้าสู่ธุรกิจดิจิทัล แต่สถานการณ์โควิดทำเราอยู่ในจุดที่ลำบาก เรามีข้อจำกัดมากขึ้น จนได้ทีมคนรุ่นใหม่และผู้เชี่ยวชาญเข้ามาทำงานด้วยกัน เราวางแผนจนถึงการยื่นข้อเสนอขอทุนพัฒนาระบบดิจิทัล มันจำเป็นจริงๆในการเปลี่ยนเกม พอตัดสินใจเราทำเลย เราเชิญนักจิตวิทยา เข้ามาพัฒนาระบบ HOLYREST ที่มีความหมายว่า “การพักผ่อนอย่างมหัศจรรย์“​

ถ้าพักผ่อนได้ เราจะรอดตายไปหลายเรื่อง กลไกคือเมื่อเราเครียดเราจะนอนไม่หลับ เพราะเสียงในหัวมันเยอะ มีแต่คำถามที่ตอบไม่ได้ การใช้ยาบังคับให้หลับก็ไม่ใช่คำตอบที่ดีเลย เพราะคำถามที่คั่งค้างยังไม่มีทางออก พอสะสมๆนานเข้าก็ระเบิด ไม่ฆ่าตัวตาย ก็ฆ่าคนอื่นตาย ไม่ก็ซึมเศร้าวนอยู่แบบนี้

เราเปลี่ยนวิธีคิดจากธุรกิจท่องเที่ยวและสุขภาพ เข้าสู่ธุรกิจ Wellness แทน เรารวบรวมสิ่งที่เรามีคือ รีสอร์ท โรงงานผลิตอาหารเพื่อสุขภาพและสารสกัดที่สำคัญต่อการผ่อนคลายลดเครียดและ ระบบจากผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยปรับ Lifestyle อย่าง HOLYREST เข้าด้วยกันเพื่อนำไปสู่ผลลัพธ์ของการมีสุขภาพดีแบบองค์รวม รวมถึงนำไปสู่การทำให้กลุ่มเป้าหมายของเรามีความเป็นอยู่ที่ดี

เราใช้หลักการการทำ BODY SCAN เพื่อฝึกให้ร่างกายคุ้นเคยกับการพัก ละทิ้ง สงบ หลับ เพื่อเติมพลังกลับมาสู้ใหม่ เป็นกลไกง่ายๆของร่างกาย ที่ต้องอาศัยการทำอย่างสม่ำเสมอ หลังจากเราพัฒนาเวอร์ชั่นแรกเสร็จ เราเตรียมขยับนำ HOLYREST เข้ามาเสริมกำลังให้กับบรรดาเพื่อนๆ เจ้าของโรงแรม ในการยกระดับโรงแรมเล็กๆให้มีเครื่องมือในการสร้างความประทับใจให้ลูกค้า รวมถึงกลายเป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ รองรับตลาดนักท่องเที่ยวสาย Wellness ได้ เพื่อสร้างรายได้ทางที่ 2

เจ้าของโรงแรมสามารถติดต่อให้ HOLYREST เข้าแนะนำการให้บริการและแนวทางในการเพิ่มฐานลูกค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้

สนใจสร้างรายได้ทางที่ 2
Website: 2ndCASH
Facebook: 2ndCASH
Line: @2ndCASH

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: