Connect with us

Crime

เจอแล้ว!! นักธุรกิจเยอรมัน ถูกฆ่าหั่นศพ ซุกทาวน์โฮมย่านบางละมุง

Published

on

จากกรณีการหายตัวไปของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน พร้อมรถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์ คูเป้ อี 350 สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ญศ 7146 กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้ภรรยาต้องประกาศตั้งรางวัลให้ผู้พบเห็นรถยนต์เป็นเงินจำนวน 100,000 บาท และเจอตัวผู้สูญหายจะให้รางวัลสูงถึง 3,000,000 บาท

จนเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม พบรถเบนซ์ถูกจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถชั่วคราวของคอนโดมิเนียมในซอยเขาน้อย หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และมีการเก็บหลักฐานเพิ่มเติมจากการตรวจสอบสิ่งผิดปกติภายในรถคันดังกล่าว และเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 กล่าวว่า จากแนวทางการสืบสวนสอบสวน พบว่า คนร้ายมีการทิ้งหลักฐาน ซี่งทางเรากำลังรวบรวมหลักฐานหลาย ๆ อย่างที่รวบรวมได้ โดยต้องทำอย่างละเอียดที่สุด ส่วนประเด็นมุ่งเป้าไปที่ประเด็นประสงค์ต่อทรัพย์ เพราะมีการโอนเงินจากบัญชีกว่า 2 ล้านบาท

นอกจากนี้ตำรวจได้หลักฐานสำคัญจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์กระบะ มาสด้า สีดำ ทะเบียน ขย 5667 ชลบุรี ของผัวเมียที่เข้าให้การเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อนหน้านี้ โดยให้การว่าถูกนางเพธา นายหน้าชาวเยอรมัน ว่าจ้างให้บรรทุกตู้แช่แข็ง สีขาว ขนาดความยาว 1.50 เมตร ฝาปิดแบบทึบ และถูกแพ็คด้วยพลาสติกอย่างดี ให้นำไปส่งให้ที่บ้านพูลวิลลาในพื้นที่หมู่ 9 ซอยหนองหิน 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีชาวต่างชาติคล้ายแขกขาว นั่งท้ายมาด้วย พอส่งเสร็จก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนักธุรกิจชาวเยอรมันรายนี้

ต่อมาช่วงเวลา 20.10 น.ของวันที่ 10 กรกฎาคม ตำรวจได้ไล่ดูกล้องวงจรปิดพบว่า โตโยต้า รีโว สีดำ จค 7679 ชลบุรี ซึ่งมีนายโอลาฟ ที่เป็นเพื่อนสนิทของนางเพธา ได้รับช่วงต่อในการบรรทุกตู้แช่แข็งขับวนรอบ ๆ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 160 กม. ก่อนจะขับเข้ามาจอดในหมู่บ้านโชคชัย การ์เด้น โฮม 1 ซึ่งห่างจากลานจอดรถชั่วคราวที่รถเบนซ์ของนายฮันส์ถูกนำไปจอดทิ้งไว้

จากนั้นตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ จนพบว่าตู้แช่แข็งถูกนำมาซุกซ่อนไว้ในบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว ภายในหมู่บ้านโชคชัย การ์เด้น โฮม 1 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี ภายหลังเจ้าหน้าที่เปิดตู้แช่ พบร่างนายฮันส์ถูกฆ่าหั่นเป็น 13 ส่วน บรรจุใส่ถุงดำแล้วนำไปแช่แข็งไว้ จากการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล เบื้องต้นยืนยันว่าเป็นศพนายฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน ที่หายตัวไป ศพถูกแช่แข็ง ทำให้ศพยังอยู่ในสภาพยังไม่เน่าเปื่อย แต่พบว่าที่ศีรษะมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งหลายครั้งจนเป็นแผลฉกรรจ์ ตำรวจจึงได้ส่งศพเพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุดตำรวจออกหมายจับนายโอลาฟ และนางนกต่อชาวเยอรมัน ฐานร่วมกันวางแผนลวงนายฮันส์ โดยพบพฤติกรรมอุ้มไปทรมานให้บอกรหัสกดเงินในมือถือกว่า 3 ล้านบาท ก่อนลงมือหั่นร่างเหยื่อเป็นชิ้น ๆ ยัดตู้แช่

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

#ToJoNews #สำนักข่าวโตโจ้นิวส์ #HANSPETERRALTERMACK

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: