Connect with us

Business

Nuovo Plus รุกตลาดแบตเตอรี่สายแคมป์ปิ้ง จับมือ โกดังไฟฟ้าดอทคอม | O2O

Published

on

ดร.พัฑฒิ บุณยสุขานนท์ ผู้จัดการส่วนพัฒนาธุรกิจ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการพาณิชย์ บริษัท นูออโว พลัส จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมการเติบโตของตลาดแบตเตอรี่ในประเทศไทย โดยโกดังไฟฟ้าดอทคอมจะทำหน้าที่เป็นช่องทางจำหน่ายสินค้าและบริการของ Nuovo Plus ผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขวางยิ่งขึ้น พร้อมคัดสรรผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานไฟฟ้าได้อย่างต่อเนื่องและในทุกสถานการณ์ อย่าง Gendome Home 3000 ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่สายแคมป์ปิ้งและสายกิจกรรม ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน โดยตั้งเป้ายอดขายสินค้าผ่านโกดังไฟฟ้าดอทคอมเติบโต 200% ในปีหน้ ดูเนื้อหาบน O2O Forum

คุณกิติศักดิ์ เหลืองหิรัญ กรรมการผู้จัดการบริษัท กันกุล โกดังไฟฟ้าแพลตฟอร์ม จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จของโกดังไฟฟ้าดอทคอมในการเป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าและโซลาร์ โดยจะช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านพลังงานสะอาดให้กับกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น เชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้าและผู้ประกอบการ โดยลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า ส่วนผู้ประกอบการจะได้รับช่องทางจำหน่ายสินค้าและบริการที่มีประสิทธิภาพ”

พลังงานแสงอาทิตย์จะเป็นพลังงานของคนรุ่นใหม่ ที่รักโลก

สำหรับแบตเตอรี่พกพา Gendome Home นั้นตอบโจทย์สายแคมป์ปิ้ง เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความคล่องตัว และเพิ่มเสถียรภาพทางการใช้พลังงาน มีขนาดความจุแบตเตอรี่ 3 kWh พร้อมช่องจ่ายไฟฟ้าจำนวน 16 ช่องจ่าย (Ports) ที่ต่างกันและฟังก์ชั่น Wireless Charging รองรับการใช้งานกับเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลาย ในส่วนของการชาร์จไฟกลับเข้าแบตเตอรี่ สามารถต่อชาร์จไฟบ้านธรรมดาได้เลยหรือชาร์จผ่านแผงโซลาร์เซลล์พกพา หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดนอกสถานที่

และในปี 2567 โกดังไฟฟ้าดอทคอมวางแผนที่จะเชื่อมลูกค้าให้เข้าถึงสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลกอีกมากมายเพื่อก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าออนไลน์อันดับต้นๆ ของไทย ดูเนื้อหาบน O2O Forum

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: