Connect with us

Life

TOP FOODS SUPPLY นักนำเสนออาหาร ผู้สร้างทุเรียนทองคำแพงที่สุดในประเทศไทย | 2ndCASH

Published

on

นักนำเสนออาหาร เป็นอาชีพที่มีความหมายกับประเทศไทยมาก เพราะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับอาหารไทยได้หลายเท่า โดยที่ผู้ซื้อไม่รู้สึกเสียดายที่ต้องจ่ายสูงขึ้น นับเป็นงานที่ได้รายได้ดี และ ได้รับการยอมรับ

การจะทำอาชีพนี้ได้ นอกจากต้องมีรสนิยมที่ดีแล้ว ยังต้องมองตลาดให้ออก​ และ รู้จักจังหวะของต้นทุน และ บริหารจัดการอายุของอาหารให้เป็น หากสนใจต้องการเป็นทีมนักนำเสนออาหารเพื่อสร้างรายได้ทางที่ 2 โปรดติดต่อ TOP FOODS SUPPLY (บริษัท ท๊อปฟู้ดส์ซัพพลาย จำกัด)

กิตติภูมิ ชินโสภณทรัพย์ เล่าว่า การนำเสนออาหารคือศิลปะ เราเองเป็นเหมือนศิลปินที่ต้องเล่าเรื่องให้เด็ดขาดผ่านจิตวิญญาณ แม้จะมีคนตามทำเหมือนเรา ก็ทำได้แค่เปลือกนอก ลูกค้าต้องการซื้อของจริงเสมอ ส่วนคนที่ซื้อของเลียนแบบ ยังไงก็จะกลับมาหาเรา เพราะการได้ลิ้มลองของจริงสักครั้งในชีวิต คือเป้าหมายสุงสุดของคนที่เคยได้ชิมของเลียนแบบ

โอกาสเปิดกว้าง เราต้องใจกว้าง ภารกิจของผู้นำคือ ริ่เริ่มสิ่งใหม่ ไม่ใช่ต่อสู้กับของปลอม เราต้องไปข้างหน้า ปีที่แล้วเราปิดไปร่วม 200 ล้าน ปีนี้เราต้องแตะ 400 ล้าน ต้องไม่เสียเวลากับเรื่องเล็ก เราถึงจะทำการใหญ่สำเร็จ

สุดท้ายเรากำลังรวบรวมทีมนำเสนออาหารเริ่มจาก ทุเรียนทองคำ สยามไดมอนด์ ที่ออกแบบโดย TOP FOODS SUPPLY (บริษัท ท๊อปฟู้ดส์ซัพพลาย จำกัด) นักนำเสนออาหาร สู่ภัตตาคารอาหารทั่วประเทศไทย เสิร์ฟถึงคนไทยและนักท่องเที่ยว ถ้าคุณคิดว่านี่จะเป็นอาชีพที่สร้างตัวได้โดยลงทุน 0 บาท โปรดติดต่อเรา

สนใจสร้างรายได้ทางที่ 2
Website: 2ndCASH
Facebook: 2ndCASH
Line: @2ndCASH

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: