Connect with us

Business

ประกาศ!! EVER LASH PRO เปิดตัวแคมเปญ ขนตาสร้างอาชีพ สร้างรายได้ทางที่ 2 ให้ผู้หญิงอย่างยั่งยืน | 2ndCASH

Published

on

คุณกัญญารัตน์ วรรณอาภา ผู้บริหาร EVER LASH PRO ธุรกิจที่ได้รางวัลสุดยอดแบรนด์น่าลงทุนปี 2022 กล่าวว่า ยังมีผู้หญิงอีกมากมายที่ขาดโอกาสในการสร้างรายได้ สวนทางกับตลาดความงามที่กำลังเติบโตไม่หยุด EVER LASH PRO จึงกลายเป็นโครงการที่อุดช่องว่างของการสร้างรายได้ทางที่ 2 ให้กับผู้หญิง


ผู้หญิงมีศักยภาพด้านความปราณีตในเรื่องความงามติดตัวมาตั้งแต่เกิดทุกคน เพียงแต่ใครนำมาพัฒนาเป็นอาชีพ เป็นต้นทุนของผู้หญิงที่ช่วยสร้างรายได้ ได้เป็นอย่างดี ได้จนถึงหลักแสนต่อเดือน เราช่วยผู้หญิงในการเริ่มต้น บ่มเพาะ ฝึกฝนทักษะ และสร้างประสบการณ์ ด้วยการเริ่มธุรกิจงานขนตา 1,500 บาท เราก็จะรู้แล้วว่า เราจะเหมาะกับอาชีพนี้หรือไม่

จริงๆ การทำรายได้เป็นเรื่องที่ง่าย เพราะในยุคโควิดที่ทุกคนคนต้องใส่หน้ากากอนามัย ขนตาแทบจะเป็นสิ่งเดียวที่ผู้หญิงแบบเราจะอวดกันได้ตลอด จึงทำให้อาชีพนี้เติบโตมาตั้งแต่ช่วงโควิด ไม่เคยตกเลย การมีรายได้หลักแสน คือ การต่อขนตา เฉลี่ยอย่างน้อยวันละ 3 ราย ขึ้นไป เป็นงานที่ไม่หนัก แต่ต้องใช้ความปราณีต สำคัญเรายังมีสถานบันสอนงานขนตา ที่ห้วยขวาง รองรับนักเรียนได้ 30 คนต่อวัน เพิ่มความพึ่งพอใจให้ลูกค้า และนำมาซึ่งรายได้ต่อ ลูกค้า 1 คน

EVER LASH PRO จะเป็นหนึ่งในการที่จะสนับสนุนผู้หญิง ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี รายได้ที่ดี ตามขนาดความฝัน อ่านแนวคิดของเราเพิ่มเติมได้ที่ EVER LASH PRO

ติดตามเรา
Website: o2oforum
Facebook: o2oforum
Line: @o2oforum

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: