Connect with us

Entertainment

บลิ๊งค์ลมจะจับ ‘On the ground’ โซโล่อัลบั้มแรกของ โรเซ่ Blackpink

Published

on

บลิ๊งค์ลมจะจับ ‘On the ground’ โซโล่อัลบั้มแรกของ โรเซ่ Blackpink

และวันนี้ที่บลิ๊งค์ทั่วโลกรอคอยก็มาถึง กับ ผลงาน “-R-” โซโล่ซิงเกิลอัลบั้มแรกของน้องแชง หรือ “โรเซ่ BLACKPINK” กับเพลงไตเติ้ล ‘On the ground’ ที่ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการวันนี้ (12 มีนาคม) เวลา 12.00 น. (ตามเวลาไทย)  

ผลงานโซโล่อัลบั้มครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นความตั้งใจอย่างมากของโรเซ่ เพราะเธอได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงและตั้งใจที่จะโชว์เสน่ห์ของเธอในรูปแบบต่างๆ ออกมา ไม่ว่าจะเป็น การแรพ ท่าเต้นที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจากเธอ และการเขียนเนื้อเพลงทั้ง 2 เพลงเอง (On the ground และ Gone) ซึ่งทั้ง 2เพลงมีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ โรเซ่ ได้เคยเปิดเผยเพลงโซโล่เพลงแรก ‘Gone’ เป็นครั้งแรก ไปแล้วในออนไลน์คอนเสิร์ตของ BLACKPINK  ‘THE SHOW’ ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี แม้ว่าจะยังไม่มีการปล่อยมิวสิควีดีโออย่างเป็นทางการจากทางต้นสังกัดออกมา 

โรเซ่ กลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยว K-POP ที่มียอดพรีออเดอร์อัลบั้มสูงสุดถึง 400,000 ก็อปปี้ ภายในเวลา 4 วันแรก จากทั่วโลก ทำให้ โรเซ่กลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด (ก่อนหน้านี้เป็น ไอยู ศิลปินเดี่ยว) โดยอัลบั้มจะมีการวางจำหน่ายวันที่ 16 มีนาคม ที่จะถึงนี้ 

และเพียงในเวลา 1 ชั่วโมง ยอดวิวใน Youtube ก็ได้ค้างไปแล้วเรียบร้อยที่ 456,366 วิว

ไปช่วยน้องแชงปั่นวิวกันค่ะชาวบลิ๊งค์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: