Connect with us

Entertainment

“ณวัฒน์” ฝากถึงเวทีคู่แข่ง คิดจะเหยียดต้องเหยียดให้สุด เผย #แบนมิสแกรนด์ เพราะใคร???

Published

on

ร้อนระอุทุกวัน สำหรับประเด็นเดือดของเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ล่าสุดรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยขอเชิญบอสใหญ่ “คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล” มาเคลียร์ทุกประเด็นสงสัยไม่ว่าจะเป็น #แบนมิสแกรนด์ บนทวิตเตอร์ หรือจะ อุ้ม ทวีพร มิสแกรนด์ปีนี้ที่ไม่คู่ควร รวมไปถึงดรามาบอสชอยส์ จนได้ฉายาเผด็จแกรนด์ พร้อมขายลิขสิทธิ์จังหวัดละ 5 แสน และอีกหลายเรื่องที่ชวนให้ติดตามเพราะวงการนางงามร้อนพอกับการเมืองในช่วงนี้

เอาเรื่องแรกก่อนเลย เขาติด #แบนมิสแกรนด์ ในทวิตเตอร์?

2 วันก่อนจะมา เขาก็ยังแฮชแท็กกันอยู่เลย ผมก็เลยไม่แน่ใจว่า ไอ้คนที่ติดแฮชแท็ก อาจจะเป็นเวทีคู่แข่งหรือเปล่า หรือเวทีที่กำลังจะทำการประกวดหรือเปล่า หรือเวทีอะไรหรือเปล่าผมไม่รู้ ผมไม่ได้สนใจทวิตเตอร์เลย อันนี้พูดเรื่องจริง เพราะว่ามันจะมีอะไรที่ต้องมาแบนผม ถามอาจารย์ว่าต้องแบนทำไมดีกว่า(ยิ้ม)

เอาเรื่องนี้ดีกว่าสดๆ ร้อนๆ ที่คุณณวัฒน์โพสต์ในไอจี ที่บอกว่าไม่อยากให้ผู้หญิงเหยียดผู้หญิงด้วยกัน แล้วเชิญเน็ตไอดอลมาด่า ขอโทษอันนี้คุณหมายถึงเวทีมิสยูนิเวิร์สใช่ไหมคะ?

ผมพูดหมายถึงว่า รู้สึกไม่ดี ที่ผู้หญิงเหยียดผู้หญิง ไม่ก็เห็นเขากำลังมีปัญหากัน ต้องยอมรับนะ คนเรา พูดกันให้มันสว่างไปเลย ก็ยอมรับว่า นางงามคนนึงของเวทีผมก็คือ มารีม่า กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับพูดพาดพิงไปมากับผู้ชนะของเวทีนึง โอเคมันก็เป็นบรรยากาศของเด็กเขา แต่เราก็ไม่รู้ว่าใครผิดหรือใครถูก เรื่องของเรื่องก็คือมารีม่าเขาจะขายของ เขาก็โพสต์นั่นนี้ แล้วก็ถูกแฟนคลับฝั่งนู้น มาบูลลี่นิดหน่อย เขาไม่โอเคเขาก็ซัดกลับไป แต่เราเป็นผู้ใหญ่ ไม่ควรที่ไปชี้ว่าใครผิด ใครถูก น้องมาปรึกษาผม ก็เลยบอกว่า ค่อยๆคิดใจเย็นๆ แล้วผมก็ไม่ได้ออกอาการใดในโซเชียล ไม่มีเลย นิ่ง จนผมไปอ่านคำพูดนี้ ก็เลยอ่อ ถ้าเกิดไม่อยากให้ผู้หญิงจะต้องมาเหยียดกัน ผมจำได้ว่าบรรยากาศแบบนี้ เคยเห็นผู้หญิงคนนึงเป็นเน็ตไอดอล หรือเป็นอะไรก็แล้วแต่ ผมไม่อยากพูด เดี๋ยวจะฟื้นคืนชีพกันมาหมด มานั่งวิพากษ์วิจารณ์ผู้เข้าประกวด ถามว่านี่คือบรรทัดฐาน ของคนที่บอกว่าไม่อยากให้ผู้หญิงเหยียดผู้หญิงด้วยกันเอง แต่ลืมในสิ่งที่คุณกระทำมาหรือเปล่า เหยียดผู้หญิงด้วยกันเองยังไม่พอ เมื่อมีเวลาพักยก เหยียดเวทีมิสแกรนด์ ซึ้งเป็นเวทีประกวดผู้หญิง จำได้ใช่ไหม หัวเราะ เยาะเย้ย ร่าเริง บันเทิงใจ ทั้งแม่ทั้งลูก ลูกก็ยังบอกพอก่อนๆ ที่จอดรถทัวร์ไม่พอ คือเป็นความสนุกของพวกคุณเหยียดเต็มๆ ผมก็เลยฟื้นคืนชีพให้ฟังว่า แล้วอย่างนี้ มันจะเรียกว่าเหยียดไหม อยากให้เขาเข้าใจว่าอย่ามี 2 มาตรฐานมากมายได้ไหม ตอนเหยียดมีความสุขเหลือเกิน แต่ตอนนี้ห้ามเหยียด ถ้าคนเราจะรักการเหยียดกัน เหยียดให้มันตลอดเวลา สุดๆไปเลย ไม่มีใครว่า หรือถ้าจะไม่เหยียดต้องไม่ทำเหมือนที่เคยผ่านมา ไม่ใช่ทำแต่ละครั้งมีเหตุผลเป็นของตัวเอง มันก็ลำบากใจ

เรื่องกรณีน้องเฌอเอมล่ะ น้องเขาไม่ชอบเรื่องดูดวง เรื่องศาสนามันเป็นเรื่องอ่อนไหว คุณณวัฒน์กำลังไปทำอะไร?

เรื่องนี้ผมโดนหนักมาก และองค์กรก็โดนหนัก ต้องยอมรับเวลาเราโดนอะไรหนัก ก็หนักจริงๆ เหตุผลมันจะมีกิจกรรมอยู่ด้วยกันประมาณทุกๆ 1 ทุ่ม ในการออกอากาศ วันนี้เราเบื่อคอนเทนต์ที่มันซีเรียสแล้ว ในการทอล์กต่างๆ อยากเป็นคอนเทนต์ที่มันดูสบายๆหน่อย ก็คือการดูดวงว่าใครจะเป็นผู้ชนะ นางงามคนนึงผู้ชนะ แล้วนางงามคนนึงที่ชนะ ก็คือแพม เปมิกา เขาเป็นคนดูดวงไพ่ยิปซี ซึ่งเขากำลังฮอต แล้วเขาก็เป็นมิสแกรนด์ปี 2017 เขาก็ศรัทธาในเรื่องของการดูดวงไพ่ยิปซี ไพ่ยิปซีมาจากพ่อเขาเอง ซึ่งพ่อเขาเป็นคนศาสนานี้ แล้วเอามาจากอิตาลี ไพ่ยิปซีเกิดจากอิตาลี แล้วน้องเฌอเอมก็เคยดูกับแพม เปมิกามาเกือบหมดสำรับเมื่อ 2 ปีกว่าที่แล้ว ตลอดเวลาผมไม่เคยรู้สึกว่าน้องเป็นคริสต์มาก่อน เพราะน้องเคยเก็บตัวอีกหนึ่งเวที เดินเวียนเทียนพนมมือแล้วมีดอกไม้ ดอกบัว มีทุกอย่างรอบอุโบสถ เมื่อได้มิสแกรนด์ลำพูน น้องก็ไหว้พระธาตุลำพูน ถ่ายคลิปส่งกอง และน้องก็ทำคอนเทนต์อะไรที่มีการไหว้พระอีกวัดนึง ที่กรุงเทพฯ และน้องเคยดูกับแพม เปมิกา คนเดิม แล้วที่สำคัญคือเป็นไพ่ยิปซีสำรับเดิม เราจึงไม่ได้มีความรู้สึกว่าเป็นเรื่องแปลก โอเค แต่ถ้ามันจะแปลกคนเราเปลี่ยนศาสนา หรือเปลี่ยนอะไรได้ไม่ว่ากัน แต่สำคัญคือโจทย์เรามาตอน 10 โมง การปฏิบัติมีตอน 1 ทุ่ม วันนี้โจทย์คือใครได้โหวตสูงสุด3 คนแรก จะได้มีสิทธิ์เข้ามาเช็กดวงกับแพม เปมิกา 3 คำถามที่คุณอยากรู้ ก็อาจจะถาม ชี้นำว่า จะมงไหม อนาคตจะเป็นอย่างไร เราก็แล้วแต่ แล้วเราไม่ได้บังคับจะถามอะไร ปรากฎว่าน้องอยู่ในลำดับที่ 4 ของการโหวต เพราะเราใช้แพตเทิร์นโหวตเดิมมาก่อน พอเริ่มให้โหวตปั๊บ แฟนคลับในด้อมช่วยกันโหวต จนน้องขึ้นมาอันดับ 1 แล้วจากที่ 4 มาที่ 1 ใช้เงินเยอะนะ เป็นแสน แล้วไม่รู้เหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น น้องมาถึงนั่งเศร้า ผมก็ถามมีอะไรหรือเปล่า ตอนออนผมก็ถามนะ น้องก็บอกไม่สะดวกในการดู ผมก็อธิบายเรื่องที่ว่า ที่นี้เรามาเราทำกิจกรรมอะไรกัน แล้วเราอยากให้น้องคิดถึงเรื่องว่าเสียเวลาตั้งเยอะแยะ เพราะฉะนั้นเวลาที่เราจะทำอะไร เราต้องรู้จักว่าหน้าที่ หรือการยืดหยุ่น แต่เรามิได้ไปละเมิดกฎศาสนาอะไรใครเลยนะ

แต่ที่ทุกคนกำลังมอง เมื่อไม่ถูกใจคุณณวัฒน์ก็ไม่ติดแม้กระทั่ง 1 ใน 20 เพราะณวัฒน์ไม่ปลื้ม เขาเต็งหนึ่งๆ แต่เขาไม่ถูกใจคุณ?

เต็ง 1 สำหรับผม ผมก็ให้เต็งหนึ่ง แต่ว่าก่อนที่ไม่ถูกใจนะ เราหา Lady to work ครั้งที่แล้วผมมาผมบอกแล้ว ผมหาคนที่มี 3 B แล้วพร้อมใช้ แต่ผมมองการณ์ไกลไปถึงข้างหน้าว่า จะเป็นปัญหากับเหล่าพรีเซนเตอร์ หรือสปอนเซอร์ไหม เพราะบางอย่างเราก็อึดอัดใจนะ เพราะเราก็ไม่อยากให้เข้าไปร่วมกิจกรรม เพราะเดี๋ยวน้องจะไม่มีความสุขเช่น เกี่ยวกับเรื่องความเชื่อ เครื่องรางของขลัง อันนี้ในส่วนของงาน แต่ส่วนสำคัญคือวันก่อนตัดสินเรามีการรีเช็ก ว่าถ้าไม่พร้อมอะไร ให้แจ้งอีกครั้งนึง สำหรับทุกคน ผมพูดใส่ไมค์เลย แล้วในคืนนั้น น้องเป็นคนพิมพ์มาเองว่า ไม่สะดวกในท็อป 11 ที่จะต้องมาทำงาน และอยู่ในบ้านร่วมกัน ต่อท้ายและตำแหน่งแกรนด์โมเดล ซึ่งจะส่งไปเมืองนอก 3 เดือน ตำแหน่งนี้ก็ไม่สะดวก ผมคิดว่าน้องมีอิสระทางด้านความคิด และการใช้ชีวิตค่อนข้างสูง ผมไม่ได้ติดนะจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ อย่างสมมติตอนเช้าแฟนของน้องโพสต์ขึ้นมาตัวเบ้อเริ่มเลย ดีใจจังเลยวันนี้ ที่รออยู่ วันนี้จะได้ไปรับเฌอเอมกลับบ้าน สักที ประมาณนี้นะครับอาจจะไปเป๊ะ อย่างนี้มันก็สื่อตลอดเวลา ผมก็ไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับน้อง อันนี้มีหลักฐานชัดเจน ดังนั้นที่อาจารย์ถามผม คนจะด่าผมไม่ได้ ผมบริการน้องตามที่น้องต้องการ

ปีที่แล้วใช้น้องอิงฟ้าคนเดียวก็โกยไม่รู้เรื่อง ปีนี้ถ้าจะไม่รอด น้องอุ้มไม่ไหว ไม่เก่งเท่าน้องอิงฟ้าหรอกมั้งคะ?

อย่าเพิ่งไปวัดคนแค่วัน สองวันแรก อันนี้พูดตรงๆ เราอาจไม่ต้องการเท่าอิงฟ้า เพราะอิงฟ้าเป็นเด็กมหัศจรรย์ แต่ว่าเราคิดว่าอย่างไรก็แล้วแต่ พูดไว้ตรงนี้เลยว่า ภายใน 1 ปี นี้เป็นการพูดครั้งแรก อย่างไร อุ้มต้องได้ 50 ล้าน ผมต้องสร้างเม็ดเงินให้ได้ ตอนอิงฟ้าผมพูดไว้ 100 ล้านก็ไม่เกินจริง อุ้ม ณ เมื่อวาน และวันนี้ ท่าทางอุ้มไม่ปัง ปังนิดหน่อย ผมไม่รู้ เป้าหมายผมกับอุ้มคืออย่างน้อย 50 ล้าน

ติงนางงามเขาคอมเมนต์กันนะคะ 1.เป็นคนที่ไม่ได้ตอบคำถามดีที่สุด 2.ทัศนคติบางทีก็ดูไม่ดี วุฒิภาวะไม่น่าเพียงพอ 3.ไม่เหมาะเป็นตัวแทนระดับประเทศ?

คำถามแรกตอบคำถามดีไหม ไปดู 5 คนสุดท้าย น้องตอบดีที่สุด ส่วนความไม่เหมาะสม พูดตรงๆนะ แล้วเราจะรู้ว่าใครเหมาะสมที่สุด โอเคอุ้มอาจจะสื่อสารภาษาอังกฤษได้ไม่ดีมาก อิงฟ้าก็ไม่ได้สื่อสารภาษาอังกฤษได้เยอะ แต่ถามว่าเราอย่าไปคิดไกลว่าไปประกวดต่างประเทศต้องได้ที่ 1 แต่เราอยากได้ไหม เราอยากได้ แต่ที่เราอยากได้คือเริ่มประสบความสำเร็จในบ้านเราก่อน อันนี้เป็นองค์ประกอบที่น้องน่าจะทำได้

มีคนเขาไปแอบเห็นข้างเวที เหลืออยู่ 2 คน ณวัฒน์เอาไพ่มาเขวี้ยงใครควรได้ เวทีอะไรกันคะ ใช้การเขวี้ยงไพ่ แล้วได้มง?

จริงๆตัดสินแล้ว อุ้มที่ 1 ภูเก็ตที่ 2 ตัดสินเรียบร้อยส่งผลแล้ว แต่ว่าแพม เปมิกา เจ้าของไพ่ยิปซี พี่เอาอีกรอบไหม เปิดแบบนาทีฉุกเฉิน ในเมื่อน้องเขาเสนอมาขนาดนี้ เราก็แพมเอามา เขาก็เอาไพ่ออกจากกระเป๋าแล้วสับใหญ่เลย 1 ใบ ให้ภูเก็ต อีกใบให้ชุมพร พี่เลือกอีก1ใบว่า ใครจะได้เงินเยอะกว่ากัน อีกหนึ่งใบว่าใครจะมีชื่อเสียงเยอะกว่ากัน ผลลัพธ์ออกมาก็เป็นอุ้มทุกที ตัดสินตรงเป๊ะเลย คะแนนตัดสิน ผมตัดสินเป็นคนสุดท้ายอยู่แล้วล้านเปอร์เซ็นต์ ถึงแม้จะมีคนช่วยตัดสินอยู่แล้วที่เป็นพนักงาน อาจารย์จะเห็นว่าในการประกวดมิสแกรนด์สปอนเซอร์ไม่ใช่เป็นคนช่วยตัดสิน

“บอส ชอยส์” มันแปลว่าอะไร? มันคือการตัดสินใจด้วยการเอาแต่ใจตัวเอง ตกลงประกวดด้วยความสะใจ พึงใจตัวเอง ไม่มีมาตรฐานหรือคะมิสแกรนด์?

คำว่า “บอส ชอยส์” เป็นคำที่มาจากการ จุดนี้มากจากเปิดช่องว่างเปิดภาคหนึ่งภาคใดให้มีมากกว่า 2 คน เพราะว่าเราต้องการ 10 คน มันก็จะมี Popular vote 1 ภาคละ2 ก็เป็น 9 แล้วเราต้องให้ภาคหนึ่งภาคใดได้ 3 คนก็ได้ เพราะว่าบางทีคนในภาคมันมีคนที่มีความน่าสนใจเยอะมาก เราก็เปิดช่องว่างให้อีก 1 ช่อง เมื่อ 5 คน ภาคละคน ก็จะเหลือบอสชอยส์แค่คนเดียว มันเลยเป็นตัวเพิ่มให้ภาคหนึ่ง ภาคใดมี 2 คนแค่นั้นเอง ถามว่าผมตัดสินไหมก็มีส่วน เพราะผมก็ต้องพิจารณาอย่างเช่นภูเก็ต ก็ต้องเข้า อย่างไงภูเก็ต ชุมพร ก็ต้องเข้า เพราะฉะนั้นคำว่าบอสชอยส์ คือช่วยชุมพรเข้ามาอีก 1 คน คนก็เลยบอกผมจิ้มบอสชอยส์ เมื่อไรคนนั้นก็ต้องมง มันอาจจะเป็นเหตุบังเอิญ 3 ปีต่อเนื่องกัน จำไว้บอกกับตัวเองว่าปีหน้า บอสชอยส์จะไม่ให้มงดีไหม

สุดท้ายแฟนๆสามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: