Connect with us

Entertainment

“SUM 41” นำทัพระเบิดความเดือด! “Rock Frenzy Live in Bangkok 2023”

Published

on

“SUM 41” นำทัพระเบิดความเดือด!
ในเทศกาลดนตรี “Rock Frenzy Live in Bangkok 2023”

ปลายเดือนมี.ค.นี้กรุงเทพฯ จะต้องลุกเป็นไฟ เพราะอากาศหน้าร้อนที่ว่าพีคสุดแล้ว มาเจอกับเทศกาลดนตรีร็อกสุดเดือด อย่าง “Be Hear Now Rock Frenzy Live in Bangkok 2023” ที่มาพร้อมกับไลน์อัพสุดร้อนแรง จะต้องยิ่งร้อนระอุอย่างแน่นอน เพราะครั้งนี้ได้วงป็อปพังก์ระดับตำนานจากแคนาดา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวตึงเรื่องการแสดงสดที่เยี่ยมยอดอย่าง “Sum 41” มานำทัพเขย่าเวที ซึ่งนับเป็นการกลับมาระเบิดความมันส์สร้างความประทับใจให้สายร็อกในไทยอีกครั้งในรอบ 10 ปีของพวกเขา การันตีด้วยลิสต์เพลงฮิตชวนโยกไม่ว่าจะเป็น Into the deep” “Fat Lip”, “Still Waiting” และอีกมากมาย

เท่านั้นยังไม่พอ ทางผู้จัด “Be Hear Now” ยังเปิดโผอีกหนึ่งสุดยอดวงอีโมพังก์รุ่นใหญ่ จากเมืองเซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี เจ้าของเพลงฮิตที่แค่ได้ยินชื่อก็ทำเอาคออีโมสั่นจนใจเต้นอย่าง “Story of The Year” วงดนตรีที่ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งวงที่แสดงสดได้มันส์ที่สุดในโลก ซึ่งคอนเฟิร์มแน่นอนแล้วว่า จะมาร่วมระเบิดความเดือดบนเวทีนี้แบบจัดเต็มด้วยเช่นกัน

และความพิเศษของงานนี้ Be Hear Now ยังมอบเซอร์ไพรส์อีกเซตใหญ่ให้ชาวร็อกไทย ด้วยการคว้าวงป็อปพังก์ระดับตำนานของไทยผู้มาก่อนกาล ที่ห่างหายไปเกือบ 20 ปี และเพิ่งกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงใหม่อย่างวง “Monkey Pants” มาร่วมแจมเพิ่มความร้อนแรงบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอีกด้วย

ลิสต์ตัวตึงระดับตำนานอัดแน่นขนาดนี้ บอกเลยว่าเวที “Rock Frenzy Live in Bangkok 2023” อย่างเดือด! แน่นอน สายร็อกตัวจริงต้องไม่พลาดเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลดนตรีสุดมันส์แห่งปีครั้งนี้ รีบไปตำบัตรกันให้ไวทาง www.ticketmelon.com/behearnow/rockfrenzylivebkk บัตร Regular ราคา 2,600 บาท และสามารถซื้อบัตรที่ได้หน้างาน At Door ราคา 3,200 บาท จากนั้นก็เตรียมหัว เตรียมคอ เตรียมมือให้พร้อม แล้วไปโยก ไปตะโกน ไปมันส์กันให้ไฟลุกได้ ในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ณ JJ MALL ชั้น 6 ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Behearnowth

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: