Connect with us

Asian Entertainment

“หล่ง” – “แฟรงค์” ดราม่าทำ FC น้ำตาท่วม เกิดอะไรขึ้น? เมื่อ “เดย์”จำ “อิฐ”ไม่ได้ ในซีรีส์ “Love Syndrome III รักโคตรๆโหดอย่างมึง3”

Published

on

ซีรีส์ “Love Syndrome III รักโคตรๆโหดอย่างมึง3” โดยบริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ลงทุนและถือลิขสิทธิ์และผู้กำกับมือทองอย่าง “ต้อ มารุต สาโรวาท” ได้ส่งความสนุกให้แฟนคลับอย่างต่อเนื่องจริง ๆเพราะงานนี้ซีรีส์เดินทางมาถึงตอนที่ 2 เรียกว่านักแสดงนำของเรื่องอย่าง “หล่งซื่อ ลี” ที่ประกบคู่เรียกความฟินจิกหมอน “แฟรงค์ – ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล” เตรียมเสิร์ฟดราม่าสนั่นและทำบรรดาแฟนคลับน้ำตาท่วมได้เลย

เพราะในเรื่องเป็นตอนที่ เดย์ รับบทโดยหล่งซื่อ ลี ประสบอุบัติเหตุเข้าโรงพยาบาล อิฐซึ่งรับบทโดย แฟรงค์ – ธนัตถ์ศรันย์ คนรักของเดย์เฝ้าดูแลแบบไม่ห่าง แต่พอเดย์ฟื้นขึ้นมากลับจำคนรักอย่างอิฐไม่ได้ ทำเอาคนรักอย่างอิฐอึ้งและช็อคในเวลาเดียวกัน แถมเดย์ยังผลักอิฐล้ม เพราะคิดว่าอิฐเป็นคนทำให้เกิดอุบัติเหตุและไม่เชื่อว่าอิฐเป็นคนรัก งานนี้เรียกว่าดราม่าสนั่นจอแบบสุดๆ ต้องบอกเลยว่าแฟนคลับเตรียมผ้าเช็ดน้ำตาไว้กันเลย

สามารถติดตามความสนุกของซีรีส์ “Love Syndrome III รักโคตรๆโหดอย่างมึง3” EP.2แบบจัดเต็มได้ในวันเสาร์ ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 ทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 และสามารถติดตามย้อนหลังได้ เวลา 23.30 น. (GMT+7) ทาง WeTV (ทั่วโลก)มาร่วมลุ้นกันว่า ความรักจะทำให้ความทรงจำที่ดีกลับมาได้หรือไม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: