Connect with us

Entertainment

“บลิว วรพล” เขินโดนเรียก “เจ้าพี่” ทึ่งพลัง “นาว” เต็มแม็กซ์ทุกฉากใน ‘สร้อยนาคี’

Published

on

“เจ้าพี่” วลีเด็ดที่กำลังฮอตฮิตติดหู เพราะ ทาวดี หรือ นาว – ทิสานาฎ ศรศึก เจ้าแม่นาคี ใช้เรียก ภุชงค์/พระทอง ที่รับบทโดย บลิว – วรพล จินตโกศล ตั้งแต่เปิดเรื่อง งานนี้ “เจ้าพี่” ตัวจริง หนุ่ม บลิว – วรพล เผยความรู้สึกถึงฟีดแบ็กที่ได้รับว่า

“เอาจริง ๆ ตอนนี้ก็มีคนแซว ๆ เวลาเจอ “เจ้าพี่…เจ้าพี่” เราก็เฮ้ยเขิน ๆ อยู่นะ แสดงว่าเขาดูละครสร้อยนาคี ดีใจครับ ส่วนฟีดแบ็กต่าง ๆ ผมได้อ่านนะครับ ขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทุกคำติชม ผมก็นำทุกคอมเมนต์เก็บมาปรับปรุงตัวเองครับ ในส่วนฟีดแบ็กละคร ดีเลยครับหลายคนบอกเนื้อเรื่องสนุก แต่ในเรื่องเจ้าพี่แอบดูเป็นคนหลายใจนะ อันนี้อยากให้ติดตามว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรกันต่อ

เรื่องนี้ผมดีใจมากที่ได้แสดงกับพี่นาว อยากบอกว่าพี่นาวเป็นคนเก่งมากในการแสดง ส่งพลังในทุกฉากไม่ว่าจะฉากดราม่า บททาวดีบทยาวแค่ไหนพี่นาวก็ทำได้ดีจนผมทึ่งมากคนอะไรเขามีพลังตลอดเวลา อารมณ์ สายตา แม้แต่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เรารู้สึกได้เลยว่าเขามีพลังเยอะจริง ๆ และพี่นาวช่วยส่งพลังมาให้ผมได้ตลอด ไม่ว่าจะอารมณ์ไหนพี่นาวเอาอยู่ทุกฉากจริง ๆ ส่วนพี่การ์ตูน (ณัฐฌา บุญปอง) เราเข้าฉากกันบ่อยมีอะไรพี่เขาก็จะช่วย คือ ผมโชคดีมากที่ได้พี่ ๆ ทุกคนเลยสอนผมแนะนำผม ก็อยากฝากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้กับผมและละครสร้อยนาคีกันเยอะ ๆ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: