Connect with us

Entertainment

“อาย-ว่านไฉ” สุดหวานขอแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติเผยฤกษ์แต่งปีหน้ามาแน่

Published

on

อาย-ว่านไฉ

ว่านไฉ AF5 หรือที่ในตอนนี้ทุกคนรู้จักกันดีใน “ว่านไฉ อาสาพาไปหลง” เรียกได้ว่า EP พาไปหลง EP นี้เป็นอีพีที่พิเศษมากเลยทีเดียว เพราะหนุ่มว่านไฉเสียงดีคนนี้ขอรวบรวมความกล้าขอแฟนสาว “อาย กมลเนตร”แต่งงานท่ามกลางธรรมชาติที่ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยความที่อายเป็นคนชอบธรรมชาติมากๆอยู่แล้ว เลยถือเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่จะสละโสดสักที เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่พิเศษสุดๆของทั้งคู่ อีกทั้งสาวอายยังเอ่ยปากบอกเองว่า “ถ้ารู้ก่อนก็ขอสวยนิดหนึ่ง มันเรียลจริงๆ” แต่คงไม่เป็นไรหรอกใช่มั้ยคะหนุ่มว่าน เพราะไม่ว่าจะยังไงเจ้าสาวป้ายแดงก็น่ารักเสมอ

โดยใน “คลิปขอแต่งงานแบบไร้ซึ่งแผนการณ์” ที่ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 9 ก.ย. 64 หนุ่มว่านยังได้ทิ้งข้อความซึ้งๆสละโสดไว้อีกว่า “ อายเป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกยิ้มได้ทุกวันที่ตื่นมา และทำให้รู้ว่าเดินทางคนเดียวมานาน วันนี้ผมขออนุญาติมีคนที่จะเดินข้างๆเป็นคู่ชีวิตตลอดไปนะครับ 🙂 ” ทำเอาแฟนๆหลายคนร่วมเขียนคอมเมนต์แสดงความยินดีกับคู่รักคู่นี้อย่างล้นหลามท่ามกลางความอิจฉาตาร้อนทำเอาแฟนๆ เขินตัวบิดดด 

อย่างไรก็ตาม สำหรับงานแต่งงานที่ทุกคนเฝ้ารอ อายและว่านไฉ ได้เผยว่า ฤกษ์แต่งปีหน้ามาแน่นอน ในตอนนี้มี 2 ฤกษ์ ก็คือช่วงมีนาคม และ พฤษภาคมปีหน้า ส่วนจะได้จัดงานในลักษณะไหน ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะ  

ติดตามความน่ารักของทั้งคู่ได้ที่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: