Connect with us

Asian Entertainment

The Glory ภาค 2 พรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลก 10 มีนาคมนี้

Published

on

ซีรีส์โดย Netflix The Glory
มหากาพย์ล้างแค้นที่สะกดทุกลมหายใจ 
กลับมาอีกครั้งใน The Glory ภาค 2 
พรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลก 10 มีนาคมนี้ ที่ Netflix!

ซีรีส์ The Glory ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่จิตวิญญาณแตกสลายจากเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียนที่ได้ประสบเมื่อสมัยเด็ก และได้อุทิศทั้งชีวิตวางแผนแก้แค้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อลงโทษกลุ่มคนที่เคยรังแกเธอและผู้สมรู้ร่วมคิด จนทำให้วัยเด็กของเธอตกอยู่ในฝันร้าย ประกาศยืนยันแล้วว่าภาคที่ 2 จะพรีเมียร์ให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 10 มีนาคมนี้ พร้อมปล่อยภาพชุดแรกออกมาเรียกน้ำย่อยและแง้มคำใบ้เล็กๆ ถึงสิ่งที่จะได้เห็นกันในเร็วๆ นี้

  • หลังพรีเมียร์ไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2022 ซีรีส์ The Glory ภาคแรกมียอดการรับชมรวมสูงถึง 148 ล้านชั่วโมง โดยติดอันดับ Top 10 ต่อเนื่องนาน 3 สัปดาห์ และยังคงติดชาร์ต Top 10 รายการทีวีภาษาต่างประเทศของ Netflix ใน 34ประเทศทั่วโลก ตอกย้ำความโดดเด่นของคอนเทนต์เกาหลีในระดับโลกอีกครั้ง
  • นักเขียนบทคิมอึนซุกกล่าวด้วยความมั่นใจว่า“หากคุณได้รับชม The Glory ภาค 1 ไปแล้ว คุณจะต้องไม่พลาดชมภาค 2 นี้อย่างแน่นอน เพราะ The Glory ภาค 2 เรียกได้ว่าเต็มอิ่มไปด้วยความสะใจ และความเข้มข้นในระดับที่เหนือความคาดหมายเลยค่ะ”
  • ผู้กำกับอันกิลโฮกล่าวเสริมถึงความร้อนแรงในภาค 2 ว่า “การต่อสู้ระหว่างดงอึนและยอนจินได้เริ่มต้นขึ้นอย่างแท้จริง และเหล่าผู้กระทำความผิดทั้งหลายต่างก็ได้เผชิญหน้ากับจุดจบอย่างสาสม รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่สามารถละสายตาจากจอได้ เมื่อเรื่องราวและองค์ประกอบทั้งหลายของซีรีส์ได้ดำเนินมาบรรจบกันในภาคนี้” 

รับชม The Glory ภาค 1 ได้แล้ววันนี้ ก่อนร่วมเป็นประจักษ์พยานกับทุกแง่มุมของการล้างแค้นในภาค 2 ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง: The Glory
กำกับโดย: อันกิลโฮ
เขียนบทโดย: คิมอึนซุก
นำแสดงโดย: ซงฮเยคโย, อีโดฮยอน, อิมจียอน, ยอมฮเยรัน, พัคซองฮุน, จองซองอิล และอื่นๆ
ผลิตโดย: Hwa & Dam Pictures
เผยแพร่โดย: Netflix
ภาค 1 สตรีม: 30 ธันวาคม 2022
ภาค 2 สตรีม: 10 มีนาคม 2023
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.netflix.com/TheGlory

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: