Connect with us

Entertainment

เอ ไชยา โก๊ะตี๋ ชวนลุ้นแชมป์ ปรุงเนื้อวากิว ของดีโคราช

Published

on

ร่วมลุ้นแชมป์ประจำจังหวัดนครราชสีมา สำหรับการแข่งขันทำอาหารท้องถิ่น ในรายการ “ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” ทางช่อง 8  ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 นี้ กับ วัตถุชั้นเยี่ยม แบบ คัดพิเศษ เมนู “เนื้อวากิว” เนื้อชั้นดีเมืองโคราชเทียบเท่าเนื้อวากิวจากญี่ปุ่น  โดยแชมป์ผู้ชนะประจำจากทั้ง 3 อำเภอ จะต้องมาเจอกันครบทั้ง 3 ทีม ทีมไหนแพ้จะต้องถูกคัดออก ไปร่วมเป็นกำลังใจให้ทั้ง 3 ทีม เอาชนะใจกรรมการสุดหิน อย่างเชฟเคน โก๊ะตี๋ อารามบอย และ กรรมการพิเศษ  กันให้ได้

                สำหรับ วัตถุดิบชั้นเยี่ยม อาทิตย์นี้ ก็คือเนื้อวากิว ซึ่งเป็นเนื้อโคขุนชั้นดีสายพันธุ์ออสเตรเลีย เทียบเท่าเนื้อวากิว จากญี่ปุ่น ทีมีการเลี้ยงดูอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน เพราะเนื้อนั้นจะมีไขมันแทรกและหอมหวาน นุ่มละมุนลิ้น รสชาติอร่อยไม่แพ้ญี่ปุ่นแน่นอน สำหรับการแข่งขัน  ทีมสีแดง น้องขนมตาล และ พี่แมว  แชมป์ อำเภอ สูงเนิน เตรียมปรุงเมนูผัดหมี่โคราชเนื้อวากิว และ โรตีแกงระแวงเนื้อ  ทีมสีน้ำเงิน ป้าจิ๋ม และ ป้าเผือกจาก อำเภอ ปากช่อง ได้เตรียมเมนู ลุยป่าวากิว และ แกงข่าวากิว ส่วน ทีมสีเหลือง น้องนาถ และ พี่โลม จาก อ.เมือง มาใน เมนู “แกงขี้เหล็กเนื้อวากิว และ ทรงเครื่องเนื้อวากิว  แต่ละทีมเมนูที่เตรียมมาล้วนเป็นเมนูที่มีเคล็ดลับการทำไม่เหมือนที่ไหนมาก่อน ซึ่งเรียกว่าครั้งนี้  นักชิมลิ้นเทวดาอย่างโก๊ะตี๋ อารามบอย ยังต้องยกนิ้วให้ทีเดียว

ไปร่วมติดตามชมและลุ้นแชมป์ความอร่อย กับ 6 เมนู  / 6 รสชาติ / 6 คนครัวตัวท็อป / ที่จะมีเพียงทีมเดียวเท่านั้น ที่จะได้ไปต่อในระดับประเทศ   อาทิตย์นี้ ติดตามชมกันได้ในรายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27   #ครัวลั่นทุ่ง #ศึกเชฟสะท้านทุ่ง #ช่อง8 #ช่อง8กดเลข27

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: