Connect with us

Entertainment

เวทีลุกเป็นไฟ! พร้อมแล้วรึยัง? ที่จะร่วมเฟ้นหาดีไซนเนอร์ไทย

Published

on

เวทีลุกเป็นไฟ! พร้อมแล้วรึยัง? ที่จะร่วมเฟ้นหาดีไซนเนอร์ไทย ในรายการ Project Runway Thailand พ.ค. นี้ ทาง JKN 18

เป็นอีกหนึ่งรายการที่หลายคนจับตามอง Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) รายการเรียลลิตี้ด้านแฟชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและยาวนานในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง “แอน-จักรพงษ์ คว้าลิขสิทธิ์รายการจากฟรีแมนเทิล มีเดีย มาผลิตและออกอากาศในเวอร์ชั่นไทย

เร็ว ๆ นี้ได้มีการเปิดกล้องเทปแรกถึงวัดอรุณราชวรารามราชวรวิหาร และยังลุยถ่ายทำล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยเรือสปีดโบ๊ต สร้างความปังตระการตาไปไม่นาน  ล่าสุดการถ่ายทำได้ดำเนินมาครึ่งทาง  เรียกได้ว่าบรรยากาศทุก EP  ของการถ่ายทำเต็มไปด้วยความเข้มข้น ความดุเดือดของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คน ที่ต้องประชันความสามารถและแสดงไอเดียของตัวเองออกมาตามโจทย์ที่ได้รับในเวลาที่กำหนด

สำหรับใครที่รอติดตามชมรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ทางรายการได้เผยโฉมหน้าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คน ว่าเป็นใครกันบ้าง ก่อนที่จะได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศทางช่อง JKN 18

งานนี้ไม่มีใครยอมใคร เพราะผลงานแต่ละคนจัดเต็มทุกชุด แต่จะมีเพียงแค่ 1 คนเท่านั้น ที่จะเป็น หนึ่งดีไซน์เนอร์ไทยที่ได้เจิดจรัสในวงการแฟชั่นพร้อมคว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท มาครอบครอง เตรียมพบกับพวกเขาทั้ง 15 คน ได้ในรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์)  เดือน พ.ค. นี้แน่นอน หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : Project Runway Thailand

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: