Connect with us

Asian Entertainment

ช่อง 7HD ส่ง “สาวสองวิญญาณ” ลงจอ 24 พ.ย.นี้ ชวนฟินคู่เคมีใหม่ “จิณณ์ – มินนี่”

Published

on

ช่อง 7HD ส่ง  “สาวสองวิญญาณ” ลงจอ 24 พ.ย.นี้
ชวนฟินคู่เคมีใหม่ “จิณณ์ – มินนี่”

              แฟน ๆ เตรียมรีโมตให้พร้อม ช่อง 7HD  พร้อมส่งความสุขให้แฟนละคร กับละครใหม่เรื่อง สาวสองวิญญาณ จากค่าย มีเดีย ซีน ที่จะมาสร้างความสนุกให้ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ในช่วงเวลาก่อนข่าวภาคค่ำ เริ่ม 24 พฤศจิกายนนี้เป็นตอนแรก

                  สาวสองวิญญาณ จากบทประพันธ์ของ แก้วเก้า  บทโทรทัศน์โดย มีเดีย ซีน กำกับการแสดงโดย เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร โดยจับคู่พระนางเคมีใหม่  จิณณ์ จิณณะ ประกบ มินนี่-ภัณฑิรา  พิพิธยากร ร่วมด้วย ภูมิ-เกียรติภูมิ  บันลือชัยฤทธิ์ กับ มายด์-มาริสา  โชลล์ พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง ได้แก่ อัญษนา  บุรานันท์, นิชานันท์  ฝั้นแก้ว, ธีรพงศ์  เหลียวรักวงศ์, เจจินตรัย  แวนดิว, นุศรา ประวันณา, ศุกล  ศศิจุลกะ, อำภา ภูษิต

              เล่าเรื่องราวเงื่อนงำปริศนา…สู่การปลดปล่อยวิญญาณ นำพาให้เขาและเธอได้เจอกับรักที่แท้จริง พร้อมจะทำให้ทุกคนได้อิน ลุ้นไปกับการตามหาฆาตกรตัวจริง คนที่คาดเดาสุดท้ายจะใช่เขาหรือไม่ เป็นเรื่องราวที่ต้องติดตาม

โดย เพชร พุฒิพงศ์ ผู้กำกับคนเก่ง ได้เปิดใจถึงการทำงานเรื่องนี้ว่า “สาวสองวิญญาณ เรียกว่าเป็นละครครบรสดีกว่า ถึงแนวละครจะเป็นดราม่าแฟนตาซี แต่เราก็จะมีทั้งในเรื่องของความโรแมนติก กุ๊กกิ๊ก มีฉากที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนแน่นอน เรื่องนี้พระเอก นางเอกที่เขามีความแตกต่างที่ชัดเจนอยู่ มันเป็นเรื่องความรักที่เป็นไปไม่ได้ และยังมีเรื่องราวความลึกลับของวิญญาณเข้ามาสร้างความสนุก ซึ่งวิญญาณในเรื่องของเราก็ทำออกมาให้ไม่ได้รู้สึกว่าน่ากลัว มีความน่ารักของวิญญาณ อาจจะมีน่ากลัวเล็ก ๆ เท่านั้น เส้นเรื่องจะค่อย ๆ เล่าไปถึงการสืบหาฆาตกรที่ฆ่าตัวละครอวันตี (อัญษนา  บุรานันท์) คนดูอาจจะต้องลุ้นและเดาตามไปเรื่อย ๆ ว่าใช่คนนั้นไหม หรือฆาตกรจะเป็นคนนี้  ละครเรื่องนี้เป็นละครที่เราทุกคนตั้งใจทำงานกันมากครับ การร่วมงานกับนักแสดงในเรื่องต้องบอกว่าผมแฮปปี้มากนะ ทั้งจิณณ์, มินนี่ รวมถึงอีกคู่คือ ภูมิกับมายด์ น้อง ๆ เป็นเด็กที่มีความตั้งใจสูงกันมาก แต่ละคนทำการบ้านและคอยช่วยเหลือกัน รวมถึงเคมีของแต่ละคู่ก็เข้ากันมากครับ และในละครยังมีนักแสดงมากฝีมืออยู่อีกหลายท่านเลย เชื่อว่าถ้าได้ชมทุกคนน่าจะได้ความสนุกกลับไปแน่นอนครับ อยากฝากให้ทุกคนติดตามชม และลุ้นไปพร้อมกัน เดาไปด้วยกันว่าท้ายที่สุดแล้วฆาตกรตัวจริงในเรื่องคือใครครับ”

ติดตามชมละคร  “สาวสองวิญญาณ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: