Connect with us

Entertainment

จัดเต็มสมเป็นงานในวาระครบรอบ 40 ปี “คาราบาว”

Published

on

จัดเต็มสมเป็นงานในวาระครบรอบ 40 ปี “คาราบาว”
กับซีดีอัลบั้มชุด ‘40 ปี ฅนคาราบาว’

ฟัง 12 เพลงเต็มอิ่ม จากซีดีคุณภาพสูงพร้อมของขวัญในวาระสำคัญเพียบ มีเพียง 500 ชุดเท่านั้น

“คาราบาว” วงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนานของเมืองไทย ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ มาให้ฟังกันพักใหญ่แล้ว ทางบริการสตรีมมิ่งทั่วไทย ซึ่งในงานชุดนี้ มีเพลงในสไตล์คาราบาว ที่แฟน ๆ รักและชื่นชอบให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น “40 ปี ฅนคาราบาว”, “สามช่าหาเพื่อน”, “ดอกไม้กับผีเสื้อ”, “วิมานรักอากาศ” ที่ฮิตติดลมบนไปแล้ว และยังมีงานเพลงที่ไม่ควรพลาดอีกหลายเพลง อาทิ “เรียบร้อยโรงเรียนจีน”, “รักสามเส้า”, “ยอดมนุษย์2%”, “น้ำตาอรชุน” และอีกหลากหลายเพลงความหมายดี

เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนเพลงพันธุ์แท้ของวงดนตรีเขาควาย และคอเพลงที่เป็นนักสะสม คาราบาวและวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จึงจัดทำอัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ ฉบับซีดีขึ้น เพื่อให้แฟน ๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของอัลบั้มที่ปล่อยออกมาในวาระสำคัญของคาราบาว กับการทำงานร่วมกันมายาวนานถึง 40 ปี และยังเป็นอัลบั้มชุดแรกในรอบ 10 ปีของคาราบาวอีกด้วย

โดยในอัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ ฉบับซีดี นอกจากจะมีบทเพลงทั้ง 12 เพลงให้ฟังกันครบถ้วนแล้ว ยังบรรจุลงบนซีดีแผ่นทองคุณภาพสูง เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด สมกับการบันทึกเสียงของอัลบั้มชุดนี้ ที่ทำกันอย่างประณีต เพื่อให้ได้อารมณ์แบบงานเก่า ๆ ของคาราบาว และมาพร้อมกับของขวัญพิเศษมากมาย

โปสต์การ์ดภาพสมาชิกคาราบาวแบบครบวง พร้อมด้วยสติกเกอร์ที่ระลึก มีเฉพาะในอัลบั้มฉบับซีดีเท่านั้น และที่พิเศษสุด ๆ บุ๊กเล็ตพิมพ์สี่สีอย่างดี หนา 40 หน้า ที่มีทั้งภาพสวย ๆ ของสมาชิกคาราบาว ที่ถ่ายทำในสตูดิโอ รวมถึงข้อความพิเศษถึงแฟนเพลงคนสำคัญ และเนื้อเพลงในอัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ เพื่อให้สมกับเป็นอัลบั้มครบรอบ 40 ปีของวงดนตรีเพื่อชีวิตวงนี้

โดยซีดีอัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ ทำมาจำหน่ายในจำนวนจำกัด มีหมายเลขกำกับเพียง 500 ชุดเท่านั้น งานนี้แฟนเพลงตัวจริงของคาราบาว และคอเพลงที่เป็นนักสะสมห้ามพลาด โดยเปิดให้สั่งจอง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้แล้ว ทางเฟซบุ๊กเพจ Carabao Official ที่

www.facebook.com/carabaoofficial

รีบสั่งจองก่อนของหมด และจะพลาดความพิเศษในวาระครบรอบ 40 ปีของคาราบาว เพราะโอกาสแบบนี้มีเพียง ครั้งเดียว!!! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: