Connect with us

Asian Entertainment

“บัวผัน ฟันยับ” ฮายับเยิน 24 พ.ย. นี้ในโรงภาพยนตร์

Published

on

เอ็ม พิคเจอร์ส และ บีอีซี เวิลด์ จับมือปล่อยตัวอย่างแรกหนัง “บัวผัน ฟันยับ”
ฮายับเยิน 24 พ.ย.นี้ในโรงภาพยนตร์

เอ็ม พิคเจอร์ส และ บีอีซี เวิลด์ จับมือส่งตัวอย่างแรกของ “บัวผัน ฟันยับ” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แนวคอมเมดี้ ที่ได้นางเอกซุปตาร์ “แอน ทองประสม” ที่กลับมาจอเงินอีกครั้งในรอบ 20 ปี พลิกบทบาทความฮายับ ประกบคู่กับซุปตาร์ดาวรุ่งหนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” 

เมื่อความฮามาเยือน ความ “ยับ” เต็มพิกัดจึงเกิดขึ้น จะเป็นอย่างไร กับเรื่องราวของ “บัวผัน” (แอน ทองประสม) ผู้หญิงเก่งที่เป็นนักดาบตัวแม่ของหมู่บ้านหลังเขา เรื่องตีรันฟันแทงขอให้บอก แต่นางกลับถูกมองว่าเป็นหัวหน้าแก๊งหญิงอันธพาล เป็นตัวอันตรายซะงั้น ด้วยชื่อเสียงของบัวผันและชาวคณะขจรกระจายไปไกล จนทำให้หนุ่มหน้าหวานอย่าง “ขาม” (กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์) ต้องเดินทางมาที่หมู่บ้านหลังเขาแห่งนี้เพื่อขอสมัครเป็นศิษย์ของอาจารย์บัวผัน ความชุลมุนชุนจึงเกิดขึ้นเมื่อแก๊งหญิงจอมแสบต้องปลุกปั้นพ่อหน้าหวานคนนี้ให้กลายเป็นวีรบุรุษ

ร่วมด้วย ทีมบัวผัน ที่รบร้อยครั้ง ก็ยับร้อยครั้ง นำโดย เต่านา (จ๊ะ นงผณี มหาดไทย) เพื่อนสนิทของบัวผัน สาวนักประดิษฐ์ประจำหมู่บ้าน ที่ชอบประดิษฐ์เครื่องไม้เครื่องมือแปลกใหม่ที่ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างออกมาเสมอ, จันอับ (ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์) อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของบัวผัน เป็นทั้งผู้ตาม ที่ดี และผู้ฟังที่ดี เวลาที่บัวผันมีอะไรไม่สบายใจก็จะคอยอยู่ข้าง ๆ  และ แจ้ (ฮาย อาภาพร นครสวรรค์) แม่ของขาม เป็นอดีตพยาบาล เธออยากให้ลูกชายคนเดียวได้เป็นทหาร เพื่อจะได้เป็นที่เชิดชูต่อวงศ์ตระกูล

เตรียมตัวรับความฮา การันตีความปั่น  และความมันส์แบบเต็มพิกัด! กับภารกิจครั้งนี้จะถูกเชิดชู หรือจะถูกเหยียดหยาม ใน “บัวผัน ฟันยับ”  ที่จะมากระตุกร้อยยิ้ม ให้คุณฟินกันทั่วเมือง กับเหล่านักแสดงคับคั่ง และได้ “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” มารับหน้าที่ Executive Producer ฝีมือการกำกับภาพยนตร์โดย “ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ” ที่มีผลงานฮายับมาแล้วอย่าง อีเรียมซิ่ง, ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก  และ ไบค์แมน 2 

24 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ลิงก์ตัวอย่างภาพยนตร์ : 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: