Connect with us

Entertainment

“เดี่ยว 13” ครองอันดับ 1 ในประเทศไทย

Published

on

“เดี่ยว 13” เปิดตัวแรงบน Netflix ครองอันดับ 1 ในประเทศไทย
พร้อมสนุกต่อยาวๆ กับอีก 5 เดี่ยวไมโครโฟนระดับโลกที่คุณไม่ควรพลาด

“เดี่ยว 13” Stand-up Comedy ล่าสุดของโน้ต-อุดม แต้พานิช ทำสถิติทะยานขึ้นอันดับ 1 บน Top 10 หมวดรายการทีวีของประเทศไทย ทันทีในสัปดาห์แรกที่เปิดตัวบน Netflix หลังจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “ดูเดี่ยว 13 ได้ตามสะดวก” พาใบหน้าอารมณ์ดีของโน้ต-อุดมโผล่เซอร์ไพรส์ทักทายแฟนๆ ทั่วประเทศตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเกิดปรากฏการณ์ปากต่อปากส่งให้ เดี่ยว 13 ได้รับการพูดถึงอย่างล้นหลามในโลกโซเชียลและขึ้นแท่นรายการทีวีที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดของประเทศไทยในสัปดาห์ที่ผ่านมา การันตีความรักที่แฟนๆ ยังคงมีให้กับโน้ต-อุดมและเรื่องเล่าของเขาอย่างไม่ห่างหาย หลังหวนคืนเวทีเดี่ยวไมโครโฟนในรอบเกือบ 4 ปี

และหากยังไม่หายคิดถึงโน้ต-อุดมละก็ สามารถไปเพลินกันต่อกับ เดี่ยว 1-12 ได้แล้ววันนี้ที่ Netflix ส่วนใครที่ยังติดใจบรรยากาศสุดจอยของการดูเดี่ยวไมโครโฟน Netflix ก็ยังมีคอนเทนต์แนว Stand-up Comedy ที่โด่งดังในระดับโลกรออยู่อีกเพียบ ลองมาดูกันเลยว่าดูเดี่ยวจบแล้วจะไปต่อกันได้ที่ไหนอีกบ้าง!

เดี่ยว โวยวาย

ใครที่ชอบเรื่องตลกโปกฮา อยากขำแบบสุดเสียง ขอชวนทุกคนมาดูนักแสดงตลกร็อคสตาร์อย่าง เควิน ฮาร์ท ใน เควิน ฮาร์ท: อะไรอีกล่ะ (Kevin Hart: What Now?) ที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นในการถ่ายทำการแสดง Stand-up Comedy ครั้งนี้ ต่อหน้าผู้ชม 50,000 คนที่ “ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์” ในเมืองฟิลาเดเฟีย

เดี่ยว เฮ้อ…ชีวิต

สำหรับใครที่ทดท้อกับช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต เชิญมามุง “เทย์เลอร์ ทอมลินสัน: วิกฤติค่อนชีวิต (Taylor Tomlinson: Quarter-Life Crisis)” หลังจากที่ใช้ชีวิตวัยยี่สิบมาได้ครึ่งทางแล้ว เทย์เลอร์ ทอมลินสันก็พร้อมทิ้งความผิดพลาดทั้งหลายไว้เบื้องหลัง หลังจากเปิดตัวครั้งแรกทาง Netflix ในเรื่อง “ยกขบวนความฮา (The Comedy Lineup)” ภาค 1 เมื่อปี 2018 เทย์เลอร์ก็จะนำบทเรียนที่ได้รับมาเล่าสู่กันฟังในผลงาน Stand-up Comedy ความยาวหนึ่งชั่วโมงเรื่องแรกเรื่องนี้ของเธอ โดยในผลงานเรื่องนี้เทย์เลอร์จะมาพูดถึงการปรับปรุงตัวเอง เป้าหมายที่สมเหตุสมผลเรื่องความสัมพันธ์ และทำไมชีวิตช่วงวัยยี่สิบถึงไม่ได้เป็นช่วงที่ดีที่สุดในชีวิต

เดี่ยว ฮาเป็นเพลง

ส่วนใครที่มองหา Stand-up Comedy ที่แปลกแหวกแนว ไม่เหมือนกับเดี่ยวไมโครโฟนไหน เราขอแนะนำ โบ เบิร์นแฮม: หัวเราะข้างใน (Bo Burnham: Inside) ผลงานสเปเชียลคอมเมดี้แนวมิวสิคัล ที่ถ่ายทำและนำแสดงแบบฉายเดี่ยวโดยโบ เบิร์นแฮม นักแต่งเพลง ผู้กำกับภาพยนตร์ และนักแสดงตลก โดยเขาใช้เวลาถ่ายทำในช่วงปีที่เกิดเรื่องคาดไม่ถึงขึ้นมากมาย ซึ่งผลงานเรื่องนี้เป็นผลงานหลังจาก “โบ เบิร์นแฮม: เมค แฮปปี้ (Bo Burnham: Make Happy)” เมื่อปี 2016

เดี่ยว เอเชี่ยน

ใครที่สนใจมุมมองระหว่างเอเชียกับอเมริกัน มาติดตามรอนนี่ เชียง นักแสดงตลก พิธีกรรายการ The Daily Show และนักแสดงในภาพยนตร์ “เครซี่ ริช เอเชี่ยนส์ เหลี่ยมโบตัน (Crazy Rich Asians)” ใน “รอนนี่ เชียง: ตลกเอเชียล้างบางอเมริกา (Ronny Chieng: Asian Comedian Destroys America!)” ที่รอนนี่ ผู้เกิดในประเทศมาเลเซียและเติบโตในเมืองแมนเชสเตอร์ นิวแฮมเชียร์ สิงคโปร์ และออสเตรเลีย จะมาบอกเล่าประสบการณ์ในการเดินทางมาสหรัฐอเมริกาแบบไม่มียั้ง ตั้งแต่ผลกระทบของแนวคิดบริโภคนิยม ไปจนถึงทฤษฎีที่ว่าสหรัฐอเมริกาจะรุ่งเรืองได้แค่ไหนหากมีประธานาธิบดีเป็นชาวเอเชียที่เกิดและเติบโตในสหรัฐฯ และยังนำเสนอแนวคิดที่จะทำให้อเมริกากลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

เดี่ยว สายขยี้

แฟนๆ ภาพยนตร์ “แฮงค์โอเวอร์ เมายกแก๊ง แฮงค์ยกก๊วน (The Hangover)” พลาดไม่ได้กับ “เคน จอง: รักเมียที่สุดเลย (Ken Jeong: You Complete Me, Ho)” Stand-up Comedy โดยเคน จอง หนึ่งในตัวขโมยซีนสุดฮาใน แฮงค์โอเวอร์ เมายกแก๊ง แฮงค์ยกก๊วน ที่คราวนี้ได้หวนกลับคืนสู่การแสดงบนเวทีอีกครั้งใน Stand-up Comedy สุดพิเศษครั้งแรกของเขาทาง Netflix โดยเคนจะมาเล่าย้อนไปถึงช่วงที่เขาผันจากการเป็นหมอมาเป็นนักแสดงตลกชื่อดัง และความกล้าหาญในการต่อสู้โรคมะเร็งเต้านมของภรรยานำเขาไปสู่การแสดงนำใน แฮงค์โอเวอร์ เมายกแก๊ง แฮงค์ยกก๊วน ได้อย่างไร คอมเมดี้เรื่องนี้กำกับและอำนวยการสร้างโดยจอน เอ็ม ชู ที่กำกับเคน จองมาแล้วในภาพยนตร์ยอดฮิตชื่อดังอย่าง “เครซี่ ริช เอเชี่ยนส์ เหลี่ยมโบตัน (Crazy Rich Asians)”

ดู “เดี่ยว 13” จบแล้วก็ไปติดตามชมทั้งหมดในลิสต์นี้กันได้เลย หรือใครเป็นแฟนเดี่ยวไมโครโฟนเรื่องไหนก็ลองแนะนำเพื่อนไปจอยต่อกันยาวๆ ได้ที่ Netflix!

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: