Connect with us

Entertainment

ช่อง 7HD เปิดโผละครรับลมหนาวสุดฟิน ส่ง “ทุกอณูฤทัย” วาง “จิณณ์” หวนคู่ “ฮาน่า”

Published

on

แฟนละครรอฟินกันเต็มอัตรา ล่าสุด ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำรับลมหนาว ด้วยละครโรแมนติก
ทุกอณูฤทัย ผลงานจากค่ายมุมใหม่ จับคู่ จิณณ์ จิณณะ กับฮาน่า ลีวิส โคจรมาพบกันอีกครั้ง จากละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ ที่เคมีลงตัว ทุกอณูฤทัย ละครแนวโรแมนติกแอ็กชั่น  จากบทประพันธ์ ของขวัญกล่องเล็ก  กำกับการแสดงโดย ธีระศักดิ์ พรหมเงิน

เรื่องราวความสนุกเริ่มต้น เมื่อพินัยกรรมเจ้าปัญหาเป็นเหตุให้ปลัดหญิงคนเก่งต้องแต่งงานกับทายาทหนุ่ม
บริษัทค้าไม้ ผู้ต้องสงสัยในขบวนการค้าฝิ่นเถื่อนที่เธอกำลังสืบอยู่ ยิ่งสืบยิ่งใกล้ชิด จากความไม่ไว้ใจแปรเปลี่ยนเป็นความเชื่อใจ แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อทั้งคู่ต้องเจออุปสรรคความรักจากคนรอบข้างและอันตรายจากผู้ร้ายตัวจริง ปฏิบัติการกวาดล้างขบวนการค้าฝิ่นจึงดำเนินไปพร้อมกับภารกิจหัวใจอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

เรื่องนี้ จิณณ์ จิณณะ รับบท ม.จ.อธิธัช ณรังค์กูล และ ฮาน่า มาในมาดปลัดหญิงคนเก่ง  นรีรัตน์ วโรรส ร่วมด้วย ฟิล์ม-กรรญกฤต อรรควงษ์, กิฟท์-สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์, เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก, สไมล์-ศศินา พนมธรนิจกุล และนักแสดงฝีมือดีอีกคับคั่ง

โดย  จิณณ์ เปิดใจกับบทบาทล่าสุดที่ได้รับ และการกลับมาคู่กับ “ฮาน่า” อีกครั้งว่า

“ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าดีใจครับ เพราะได้กลับมาร่วมงานกับค่าย “มุมใหม่” อีกครั้ง คิดถึงพี่ ๆ ทีมงานทุกคนเลยครับ อีกอย่างเรื่องนี้ได้กลับมาเล่นกับ ฮาน่า อีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจเพราะเราเคยร่วมงานกันใน “สัมปทานหัวใจ”  สำหรับเรื่องนี้ ผมรับบทเป็นหม่อมเจ้า คาแรกเตอร์ฉลาด ทันคน กล้าหาญ เป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับผมเลยครับ แค่ชื่อเรื่อง “ทุกอณูฤทัย” ก็แอบหวาน ๆ เป็นละครโรแมนติกแอ็กชั่น เรียกได้ว่าครบรส สำหรับการร่วมงานกับฮาน่าผมว่าราบรื่นเพราะฮาน่าเป็นคนเก่ง ยิ่งเป็นละครที่มีแอ็กชั่นเข้ามาผสม ผมว่าน่าจะไปกันได้สวย เพราะเราสายแอ็กชั่นกันทั้งคู่

จริง ๆ ก็ตื่นเต้นครับ ได้อ่านเรื่องย่อคร่าว ๆ แล้ว ยิ่งทำให้อยากรู้เลยว่าเนื้อเรื่องทั้งหมด บทต่าง ๆ เป็นอย่างไร รับรองว่าแปลกใหม่สำหรับ “จิณณ์” แน่นอนครับ เรื่องนี้ต้องเตรียมตัวหลายอย่างทั้ง ภาษา คาแรกเตอร์ คิวบู๊แอ็กชั่น หรือแม้แต่การเข้าคู่พระนาง อาจจะต้องมีไปเวิร์กชอปและเรียนการแสดงเพิ่มเติมก่อนด้วย คือเราต้องเข้าถึงบทบาทของตัวละครให้ได้มากที่สุด เพราะคาแรกเตอร์ตัวละครที่ได้รับเป็นหม่อมเจ้า เป็นคนนิ่ง ฉลาด มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มาก ๆ  ซึ่งแตกต่างกับตัว “จิณณ์” มากเลยครับ

ฝากแฟน ๆ ช่อง 7HD ทุก ๆ ท่านด้วยนะครับ สำหรับละครเรื่องใหม่ “ทุกอณูฤทัย” กับบทบาทที่แปลกใหม่ฉีกไปจากที่จิณณ์เคยเล่นไว้ ก็อยากให้ติดตามรับรองว่าสนุกเข้มข้น และยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับค่าย “มุมใหม่”  และ “ฮาน่า” ด้วยครับ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: