Connect with us

Entertainment

“แอลลี่” เปิดเรื่องหัวใจ หนูเหงามากค่ะ!!

Published

on

“แอลลี่ อชิรญา นิติพน” เปิดเรื่องหัวใจ “ใครๆ ก็หาว่าหนูหยิ่ง แต่จริงๆ หนูเหงามากค่ะ” เข้ามาคุยกันได้ เอ็นดูววว

ฉายาลูกสาวแห่งชาติ ต้องยกให้ใครไม่ได้เลย นอกจากสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” หรือที่รู้จักกันดีในฐานะลูกสาวคนสวยของนักร้องดัง “อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน” หลังจากประสบความสำเร็จในซิงเกิลแรก กับ How To Love หลังจากนั้นก็ ไปต่อไม่มีพัก ซุ่มซ้อมหนัก ฝึกอย่างจริงจัง จัดหนักจัดเต็มที่ประเทศเกาหลี กลับมาปล่อยซิงเกิลให้แฟนๆได้ติดตามในรอบ 2 ปี กับ Boys Like You อัพเกรดความสาวสวยเซ็กซี่สมวัย แต่มิวาย โดนดราม่า เขาหาว่าหนูเป็นเด็กเส้น “พ่อเธอเป็นนักร้อง อาเธอเป็นนักแสดง” ดังได้เพราะคุณพ่อคุณอา 

เลยมีโอกาสได้มาเคลียร์ใจกับ คุณวิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์ ในรายการตีสิบเดย์ ช่วงล้วงเรื่องเล่า แอลลี่เผย อยากให้ดูที่ผลงาน ตนนั้น ตั้งใจฝึกฝนหนักมากที่เกาหลี ฝึกวันละ 13 ชั่วโมง เข้มงวดและมีวินัยกับทุกสิ่ง เส้นทางที่เดินมาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แลกมาด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตา 

ฝึกหนักขนาดนี้เจ้าตัวขอเปิดเรื่องหัวใจ ตอนนี้เหงาหนักมาก วอนๆเพื่อนๆพี่ๆในวงการเข้ามาทำความรู้จักได้ เนื่องจากตัวเองนั้น เป็นนักร้องเดี่ยว ไม่มีกลุ่มเพื่อนแบบเกิร์ลกรุ๊ป

“เวลาหนูอยู่ในโหมดทำงาน หนูจะชอบอยู่กับตัวเองมากๆ หนูจะเกรงใจทุกคน ไม่กล้าเข้าไปคุยกับใครก่อน เพราะกลัวไปรบกวนเขา อยากคุยกับพี่ๆเพื่อนๆในวงการมากก แต่กลัวว่าเขาจะไม่สะดวก และหนูกลัวคนมองว่าหนูหยิ่ง แต่จริงๆคือ หนูเหงามากกก ไม่มีเพื่อน เพราะหนูเป็นนักร้องเดี่ยว ใครเจอหนู เข้ามาคุยได้เลยนะคะ ” แอลลี่ กล่าว 

จนพิธีกรอดเอ็นดูถามเรื่องหัวใจ เจาะลึกเรื่องแฟน ล้วงคำตอบให้หนุ่มๆได้ฟินกัน งานนี้เจ้าตัวจะตอบว่าอย่างไร ติดตามได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลาบ่าย 3 โมง ช่อง 33

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: