Connect with us

Entertainment

“โดนัท” แท็กทีมนักแสดง “อุ้มรักปาฏิหาริย์” บุกเยาวราช เอาใจแฟนละครจัดเต็มโชว์ร้อง เต้น เล่นดนตรี

Published

on

เสิร์ฟความสุขให้แฟนละครช่อง 7HD ต่อเนื่องในช่วงสุดสัปดาห์  สำหรับ  “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ละครโรแมนติก ครอบครัว สร้างสรรค์สังคม ที่กระแสละครดีไม่หยุด ล่าสุดผู้จัด คุณขวัญ-พิมพ์อัปสร เทียมเศวต และทีมนักแสดงเลยขอยกทัพใกล้ชิดแฟนละคร บุกไปถึงเยาวราช สร้างความสุขให้กับแฟนละครด้วยโชว์จัดเต็ม ร้อง เต้น เล่นดนตรี บรรยากาศคึกคักสุด ๆ ไปเลย

งานนี้พระเอกประจำเรื่อง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงศ์วรานนท์ นำทีมนักแสดงได้แก่ อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค, จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช, ริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี และ สไมล์-ศศินา พนมธรนิจกุล ไปร่วมมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ร้องเพลงร่วมกับศิลปินหนุ่มสุดฮอต ติวเตอร์-มนัสวี อานามนารถ ถึงเยาวราช  ท่ามกลางบรรยากาศที่มีแฟน ๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

โดย โดนัท ได้เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกกับกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ ครับ ผมรู้สึกประทับใจมาก ๆ กับกิจกรรมครั้งนี้ มีแฟน ๆ มารอให้กำลังใจแน่นมาก ผมและทุกคนก็ตื่นเต้น ซุ่มซ้อมร้องเพลงมาพอสมควร ทุกคนก็ตั้งใจเต็มที่ครับ และดีใจมากที่ได้มีโอกาสร้องเพลงกับน้องติวเตอร์ด้วยครับ ผมอยากขอบคุณทุกคนเลยที่ติดตามละคร และยังมาให้กำลังใจเราทุกคนในวันนี้ ซึ่งผมอยากบอกกับทุกคนว่า อยากให้ติดตามละครต่อไปนะครับ เรื่องราวความสนุกจะยิ่งเข้มข้นขึ้น ผมเชื่อว่าหลายคนกำลังลุ้นอยู่ว่าท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะถูกแก้ไขอย่างไร อยากให้ทุกคนมาติดตามไปพร้อมกันครับ และผมก็ยังเชื่ออีกว่า ละครเรื่องนี้นอกจากความสนุกที่ทุกคนจะได้ชม ยังมีข้อคิดแฝงไว้ เรื่องความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวอีกด้วย มาสนุกไปกับละครไปพร้อมกันนะครับ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: