Connect with us

Horoscope

ซีรี่ส์ Money Heist เปิดกล้องภาคแยก Berlin อย่างเป็นทางการ

Published

on

แฟน Money Heist เตรียมเฮ! Netflix เปิดกล้องซีรีส์
ภาคแยก Berlin อย่างเป็นทางการ

ส่งเปโดร อาลอนโซ พร้อมมิเชลล์ เจนเนอร์, ทริสตัน อุลโยอา, เบโกนยา วาร์กัส, ฮูลิโอ เปนยา เฟอร์นันเดซ และ โจเอล ซานเชส

“มีแค่สิบอย่างเท่านั้นที่จะเปลี่ยนวันแย่ๆ ให้เป็นวันที่ดีได้ อย่างแรกเลยคือความรัก ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ปัจจัยที่ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นเลย เพราะภรรยาคนที่สามของผมเพิ่งทิ้งผมไป ส่วนอย่างที่สองคือการปล้นแล้วได้เงินสักสิบล้านยูโร แต่นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลที่ผมรู้สึกดีขึ้นเหมือนกัน ตอนนั้นเรากำลังวางแผนขโมยอะไรบางอย่างที่จะเปิดประตูไปสู่การปล้นครั้งใหญ่ งานวันนี้ง่าย แต่พอคุณกำลังมีวันแย่ๆ รู้ตัวอีกทีคุณก็สั่งให้ผู้ชายคนหนึ่งคุกเข่าแล้วเอาปืนจ่อหัวเขาแล้ว”

นี่คือคำพูดเปิดฉากซีรีส์ Berlin ที่นักแสดงนำ เปโดร อาลอนโซ เปิดเผยในงานแถลงข่าวกลางกรุงมาดริด ที่ Netflix จัดขึ้นเพื่อประกาศเปิดกล้องซีรีส์ใหม่เรื่องนี้ ซึ่งจะขยายเรื่องราวออกมาจากซีรีส์หลัก Money Heist (ทรชนคนปล้นโลก) และชวนผู้ชมไปลุ้นระทึกกับปฏิบัติการปล้นครั้งประวัติศาสตร์จากฝีมือของตัวละครอันแสนเป็นเอกลักษณ์อย่าง เบอร์ลิน

“เบอร์ลินมีบุคลิกโดดเด่น จึงเหมาะที่สุดกับการสร้างอีกจักรวาลให้คาแร็กเตอร์นี้ได้โลดแล่น เราชอบไอเดียของการที่มีสมาชิกแก๊งมหาโจรหน้าใหม่รายล้อมเบอร์ลิน ซึ่งอยู่ในอารมณ์ที่แตกต่างจาก Money Heist อย่างสิ้นเชิง” ผู้สร้างเอสเธอร์ มาร์ติเนซ โลบาโต และอเล็กซ์ ปินา เล่า

เปโดร อาลอนโซ จาก Money Heist (ทรชนคนปล้นโลก) กลับมารับบทเบอร์ลินผู้เฉลียวฉลาดและทำอะไรตามอำเภอใจ แท้กทีมโดยสมาชิกหน้าใหม่ของแก๊งมหาโจรอย่างมิเชล เจนเนอร์ จากซีรีส์ Isabel ในบทคีล่า วิศวกรไฟฟ้าสาวชื่อดัง, ทริสตัน อุลโยอา จากซีรีส์ Fariña ในบทเดเมียน ศาสตราจารย์ใจบุญที่เบอร์ลินไว้ใจ, เบโกนยา วาร์กัส จากซีรีส์ Welcome to Eden (ปริศนาลับเกาะสวรรค์) ในบทคาเมรอน หน่วยกล้าตายแสนบ้าบิ่น, ฮูลิโอ เปนยา เฟอร์นันเดซ จากภาพยนตร์ Through My Window (รักผ่านหน้าต่าง) ในบทรอย ผู้ช่วยคู่ใจของเบอร์ลิน และ โจเอล ซานเชส ในบทบรูซ จอมโจรผู้มีสารพัดไม้ตายเป็นอาวุธเด็ด

ซีรีส์ความยาว 8 ตอนเรื่องนี้ ได้ทีมผู้สร้างที่เคยฝากผลงานร่วมกันใน Money Heist (ทรชนคนปล้นโลก) และ Sky Rojo (แดงดั่งเพลิง) อย่าง เอสเธอร์ มาร์ติเนซ โลบาโต และอเล็กซ์ ปินามานั่งเก้าอี้ผู้สร้างพร้อมควบตำแหน่งเขียนบท ร่วมกับดาบิด โอลิบา และ ดาบิด บาร์โรคาล ซึ่งควบตำแหน่งผู้กำกับมากฝีมือ ร่วมกับอัลเบิร์ต ปินโต จาก Malasaña 32 (32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่) และจอฟฟรีย์ คาวเปอร์ จาก Day Release

ซีรีส์ Berlin จะเริ่มเปิดกล้องอย่างเป็นทางการ 3 ตุลาคมนี้ ณ กรุงปารีส และจะใช้เวลาถ่ายทำในเมืองน้ำหอมและมาดริดเป็นเวลาหลายสัปดาห์

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: