Connect with us

Entertainment

สาวก “กันดั้ม” ฟิน เปิดตัวโมเดลลิมิเต็ด อิดิชั่นรุ่นล่าสุด ครั้งแรก! ในประเทศไทย

Published

on

ดรีมทอย จัดงานใหญ่เอาใจสาวกกันดั้ม
เปิดตัวโมเดลลิมิเต็ด อิดิชั่นรุ่นล่าสุด ครั้งแรก! ในประเทศไทย

กลับมาให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง! กับงาน Bandai Spirits Hobby Exhibition 2022 ที่ยกทัพความยิ่งใหญ่สุดอลังการของเหล่า Mobile Suit Gundam พร้อมกลับมาสร้างความสนุก เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้เหล่านักเล่น นักสะสมได้เพลิดเพลิน และตื่นตาตื่นใจไปกับการเปิดตัวซีรีส์ใหม่ The Witch From Mercury อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท ดรีมทอย จำกัด เจ้าพ่อวงการของเล่นโมเดลพลาสติกยักษ์ใหญ่ในเมืองไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายของเล่นและโมเดลสะสมภายใต้แบรนด์ BANDAI จากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ทุ่มสุดตัวเอาใจสาวกกันดั้ม จัดงาน Bandai Spirits Hobby Exhibition 2022 ร่วมเปิดประสบการณ์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้พบกับความยิ่งใหญ่ของ Giant Model Gundam Aerial หุ่นโมเดลรุ่นล่าสุด จากซีรีส์ Mobile Suit Gundam : The Witch From Mercury อย่างเป็นทางการครั้งแรก!

ในประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นซีรีส์ Gundam เรื่องแรกในรอบ 8 ปี ต่อจากซีรีส์ Iron Blood Orphans และเป็นครั้งแรกที่ซีรีส์ Gundam มีตัวเอกเป็นผู้หญิง ที่จะเริ่มออกอากาศวันที่ 2 ตุลาคมนี้ โดยแฟน ๆ กันดั้มสามารถรับชมได้ผ่าน GUNDAM.INFO ตระการตาไปกับกันดั้มรุ่นต่าง ๆ ให้เหล่าสาวกได้ชื่นชมกันอย่างจุใจ บอกเลยว่างานนี้ดรีมทอยจัดหนักมาก เพราะได้รวบรวมโมเดลรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่นำมาแสดงและจัดจำหน่ายที่งานนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยมากกว่า 10 รายการ

ซึ่งสามารถซื้อได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น!! อาทิ MG 1/100 Gundam Exia (Recirculation Color/Neon Purple) โดยมีความพิเศษอยู่ที่ชิ้นส่วนสีดำที่ทำมาจาก eco-plastic รีไซเคิล และพลาสติกชิ้นส่วนอื่น ๆ ยังสามารถเรืองแสงได้เมื่อโดนไฟ Blacklight ตัวเด่นอีกตัวคือ HG 1/144 Uraven Gundam (Drive Into Dimension Clear) ซึ่งเป็นสีใส อีกทั้งยังมี Special Diorama ที่จะจัดแสดงเหล่า Mobile Suit Gundam ของซีรีส์ Gundam SEED เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี การจัดแสดงมุม MGEX 1/100 Strike Freedom Gundam ที่จะวางจำหน่ายในเดือน พฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดง Model Kits

จากคาแรคเตอร์สุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น One Piece, Pokemon, Dragon Ball รวมทั้งกิจกรรมไฮไลท์อีกมากมายที่เกิดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Fun to Build” ที่สำคัญ งานนี้คุณจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะได้ชอปกันอย่างจุใจ อาทิ สินค้า Model Kits ราคาพิเศษ ถ่ายรูปกับตู้สติกเกอร์สุดฮิตเพียงแสดงใบเสร็จรับเงินที่ซื้อสินค้าภายในงาน พร้อมรับของแถมมากมาย

ยิ่งไปกว่านั้น !! ใบเสร็จรับเงินจากการซื้อสินค้าภายในงานยังสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในร้าน THE GUNDAM BASE THAILAND เมื่อซื้อสินค้า G – Base limited Item จะได้รับส่วนลดทันที 5% อีกด้วย

ขอเชิญร่วมเปิดประสบการณ์ไปพร้อม ๆ กันกับแฟนพันธุ์แท้กันดั้มกับงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Bandai Spirits Hobby Exhibition 2022 ณ ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 (Paragon Cineplex) ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 1 – 9 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 – 22.00 น. งานนี้เข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ FB : Bandai Hobby Thailand

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: