Connect with us

Entertainment

“เปรี้ยว – ปูเป้” เปิดใจ หลังจัดหนัก ฟาดจุกๆ กันใน “บ่วงวิมาลา”

Published

on

 “เปรี้ยว – ปูเป้”  เปิดใจ จัดหนัก ฟาดจุก
ที่สุดกว่าจะเป็น  “บ่วงวิมาลา”

          ปรบมือดัง ๆ ให้กับ 2 นักแสดงสาว เปรี้ยว – ทัศนียา การสมนุช  เจ้าของบทบาท อรปรียา
สาวจอมบงการ ที่ต้องมาปะทะกับสาวหน้าหวานแต่เป็นคนสู้แบบหยิบตาอย่าง ปูเป้ – เกศรินทร์ น้อยผึ้ง หรือ
วิมาลา ในละคร บ่วงวิมาลา ที่กำลังออกอากาศฟาดความแซบให้ชม ทางช่อง 7 HD  บอกได้คำเดียวว่าสุดจัดจริง ๆ งานนี้เลยขอชวนสองสาวฮอตจากละครมาเปิดใจ ผ่านบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ มาเผยทั้งเรื่องในจอและนอกจอ ขอบอกว่า 2 สาวพร้อมเล่าแบบเต็มแม็กซ์ไม่มีกั๊กกันเลย 

ถ้าให้พูดถึงการทำงานร่วมกันระหว่าง เป้กับเปรี้ยว  พูดถึงความประทับใจ และเรื่องเมาท์น่ารัก ๆ ถึงกัน
เปรี้ยว       :    เป้เป็นน้องที่น่ารักค่ะ เค้ามีความตั้งใจ และพยายามมาก ๆ เค้าจะชอบพูดว่า หนูประสบการณ์น้อย
เราก็จะคอยให้กำลังใจ เฮ้ย! ไม่เป็นไร เดี๋ยวเรามาช่วยกัน ทั้งเปรี้ยว ทั้งพี่มิกค์ (มิกค์ ทองระย้า) ทั้งเป้ ก็จะช่วยกัน พยายามรับส่งอารมณ์กันให้มันดีที่สุด ช่วย ๆ กัน

ปูเป้     :  แรก ๆ คือหนูไม่กล้าคุยกับพี่เปรี้ยว  เพราะเขาเป็นคนนิ่ง  เราก็น้องใหม่ยังไม่เคยร่วมงานกับเขา เราก็เอ๊ะ  ๆ จะเข้าหาพี่เปรี้ยวยังไงต่อดีนะ  แต่พอเริ่มเล่น เริ่มถ่ายละคร เริ่มคุยกันมากขึ้น  โอ๊ย..พี่เปรี้ยวเขาเป็นคนไม่มีอะไร นิยามของพี่เปรี้ยวคือ สล๊อต เลย ความหมายประมาณว่า เนิบ คือพี่เขาจะช้า ๆ พี่เปรี้ยวเขาบอกว่าเพื่อนเขาตั้งให้ 
แต่พอได้คุยกันหนูก็ว่าเขาเหมือนจริง  ๆ  แต่พอผู้กำกับบอกว่า 5 4 3 2 กล้องเดินถ่ายทำปุ๊บ เท่านั้นแหละสล๊อตหายไปไหนไม่รู้กลายเป็นเสือเลยจ้า (หัวเราะ)


ถ้าให้ 2 สาว พูดถึง มิกค์ ทองระย้า พระเอกของเรา              
เปรี้ยว  :     พี่มิกค์เป็นผู้ชายที่น่ารัก และใจดีมากค่ะ ต่อให้เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราได้ร่วมงานกัน แต่เราเคยเจอกัน
มานานมาก ๆ แล้ว ตามงานช่อง เค้าจะเป็นพี่ที่จิตใจดี ดูแล เทคแคร์คนอื่นดีมาก ทำให้เปรี้ยวรู้สึกไม่เกร็งที่ได้ร่วมงานกัน

ปูเป้     :  พี่มิกค์เป็นคนตลกน่ารักเฮฮาเล่นหัวเราะตลอด เป็นคนที่ทำให้เราเข้าถึงง่ายมาก ๆ  แล้วก็กล้าที่จะเล่นด้วย  เอาง่าย ๆ มีฉากหนึ่งที่เราต้องเจอตบ  แล้วเราไม่กล้าตบจริงแล้วคือผู้กำกับให้ตบจริงแล้วพี่มิกค์โอเคด้วย ให้ตบแบบเทคเดียวผ่าน  พี่มิกค์เขาขอเจ็บทีเดียว  โอ๊ยเราก็เครียดเลย  ซึ่งเพื่อละครเราก็ทุ่มเต็มที่  เรียกว่าพี่มิกค์เป็นคนทุ่มให้ละครเต็มที่ แล้วก็พี่มิกค์เป็นพี่ชายสายเปย์  เขาจะเป็นคนสปอยของกินให้กองมาก ๆ แล้วก็เป็นพี่ที่ขี้แกล้งมาก ๆ ด้วย

ในชีวิตจริง ถ้าทั้งคู่ต้องมีชีวิตแบบตัวละครใน บ่วงวิมาลา จะจัดการเรื่องราวต่าง ๆ อย่างไร
เปรี้ยว  :     ถ้าเปรี้ยวเป็นอรปรียา แล้วต้องมาเจอเรื่องราวแบบเดียวกัน คงไม่ทำอะไร ปล่อยไป ถ้าไม่สามารถใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีได้ ก็คงจะปล่อยผ่าน เลิกรากันไปดี ๆ ไม่จ้างวิมาลา หรือใครมาทำอะไรที่เป็นการทำร้ายสามีตัวเอง เพราะลึก ๆ แล้ว ถึงอรปรียาจะเลิกกับกันย์ แต่อรปรียาก็ยังรักกันย์อยู่ เราก็คงไม่อยากเห็นคนที่เรารักเสียใจ  

ปูเป้     :  โห…ยากมาก ถ้าต้องเป็นวิมาลาแล้วเจออรปรียา เพราะอรปรียาเป็นคนที่น่ากลัวมาก ถ้าในชีวิตจริงผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่น่ากลัวมาก ๆ   เขาคิดอะไรในสิ่งที่เราคิดไม่ได้  เขาจะคิดนอกเหนือจากนั้น  เรามีหน้าที่แค่คอยรับมืออย่างเดียว    ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนั้นก็ไม่รู้จะรับมือยังไงเหมือนกัน  แต่เป้จะสู้เต็มที่เอาความจริงมาสู้กัน เป้คิดว่าถ้าเราสู้ด้วยความจริง  ยังไงเราก็ชนะ

คุยเรื่องงานมาก็เยอะมาที่เรื่องหัวใจของ 2 สาว ในชีวิตจริงกันบ้าง
เปรี้ยว  :     โสดสนิท!! หัวใจว่างมาก ๆ ค่ะ (หัวเราะ) ไม่ใช่ว่าปิดนะ เปิดตลอด แต่ยังไม่มีใครที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันคลิก  จะมีที่เข้ามาพูดคุย ทำความรู้จักกันบ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่คบกัน คุยกันเป็นเพื่อนโอเคกว่า เปรี้ยวเองก็ไม่รีบ
ยังสนุกกับการทำงาน และใช้ชีวิตสนุกสนานกับเพื่อน ๆ  ค่อย ๆ ศึกษากัน ให้แน่นอน มั่นใจ แล้วค่อยว่ากัน เพราะตอนนี้ก็ไม่ใช่เด็ก ๆ แล้ว อยากมีความรักที่เป็นกำลังใจดี ๆ ให้กัน ซัพพอร์ตกันไปนาน ๆ ค่ะ

 ปูเป้    :  เรื่องความรักตอนนี้เป้รู้สึกเฉย ๆ มากเลย อาจด้วยเพราะโตมาเราแวดล้อมด้วยผู้ชายเยอะ  มีทั้งพี่ชาย น้องชาย  แล้วก็พ่อ  เราก็เลยรู้สึกว่าเราเหมือนผู้ชายมาก  หรือเรายังไม่ต้องการความรักจากแฟนยังไม่รู้สึกตื่นเต้น
จากใคร  ก็เคยมีคนมาจีบแต่ประสบการณ์เรื่องความรักเราก็น้อย  ยังไม่ได้รู้เลยว่าใจเราชอบคนแบบไหนกันแน่
มีคนมาจีบลองคุยกันไปถ้าไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ทัศนคติไปกันไม่ได้ก็จบกันไป เราก็ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน เป้ไม่ได้
ปิดกั้นเรื่องนี้แค่ว่ายังหาไม่เจอว่าแบบไหนคือใช่เลยค่ะ

ผลงานใหม่ นอกจากละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ที่ให้แฟน ๆ รอติดตามกัน
เปรี้ยว  :     เร็ว ๆ นี้ ก็จะมีละครใหม่อีกค่ะ แต่ต้องขออุบไว้ก่อน ระหว่างนี้ก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้อรปรียา ในละคร บ่วงวิมาลา ไปก่อนนะคะ แล้วถ้าใครคิดถึงกัน ก็ไปติดตามเปรี้ยวได้ในโซเชียลมีเดียค่ะ ทั้ง IG และ Tiktok : preawwnp เข้ากดไลก์ กดแชร์ พิมพ์คอมเมนต์ทักทายกันได้นะคะ

ปูเป้     :  ตอนนี้ก็ถ่ายทำเรื่อง เพลิงไพร กับพี่เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์)  ค่ะอยากให้รอติดตามกันนะคะ ตอนนี้ก็ฝากติดตามชม บ่วงวิมาลา ด้วยนะคะ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยสักตอนเลยจริง ๆ เพราะเรื่องราวระหว่าง อรปรียา, คุณกันย์ และ วิมาลา เป็นอะไรที่เข้มข้น น่าติดตามมาก ๆ ห้ามพลาดค่ะ

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับ เปรี้ยว – ปูเป้  ได้ในละครเรื่อง “บ่วงวิมาลา” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  รับรองแซ่บ..ลืม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: