Connect with us

Entertainment

ใครกันหนอ? นักร้องบอยแบนด์ติดสาวในเกม จนหวิดเลิกแฟน

Published

on

เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 บอกใบ้ ใครกันหนอนักร้องบอยแบนด์ติดสาวในเกม จนหวิดเลิกแฟน

ว่ากันด้วยเรื่องดาราที่มีปัญหากับแฟนเพราะเกมส์.. วันก่อนเรื่องของนางเอกหน้ากลมที่แชร์กันทั่วโซเชียล ก็เป็นประเด็นที่หลายคนสนใจ ซึ่งตอนนั้นเผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 ได้เฉลยไปแล้วว่า คู่นางเอกหน้ากลม คือ ออม สุชาร์ กับไฮโซ แอม

มาวันนี้ไม่ได้มีแค่คู่เดียว ที่มีปัญหากันเพราะแฟนติดเกมส์ เผ็ดมันส์บันเทิง เปิดข่าวที่แรก ยังมีอีกคู่นึงซึ่งเป็น คู่นักร้องบอยแบนด์ กับสาวหน้าเหวี่ยง คู่นี้แอบซุ่มคบกันแบบเงียบๆ ไม่ค่อยเปิดตัวหวือหวาสักเท่าไหร่ ดูแรกๆ เหมือนรักนั้นจะหวาน  เพราะผู้ชายก็กล้าออกมายอมรับว่า.. ใช่ครับ ผมคบกัน

แต่แต่แต่ล่าสุดมีแมงเม่าบินเอาข่าวมาเล่าต่อว่า.. คู่นักร้องบอยแบนด์กับสาวหน้าเหวี่ยง เค้ากำลังมีปัญหาระหองระแหงกัน เพราะฝ่ายชายติดเกมส์หนักมากอีกคนแล้ว แมงเม่าเล่าว่า หลังจากที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกันมากขึ้น แต่แทนที่จะสวีทหวานกันเหมือนคู่อื่นๆ แต่ผู้ดั๊นนั่งเล่นแต่เกม ทะลงทะเลไม่สนใจใดใดแล้ว แหม..เหมือนเปลี่ยนแค่สถานที่เล่นเกมเท่านั้นเอ๊งงง

ปัญหาผู้ติดเกมส์ เป็นเรื่องที่เคยรับได้ แต่ก็สงสัยกันสินะว่าทำไมรอบนี้ดั๊นรับไม่ได้ เพราะผู้ไม่ได้ติดแค่เกมส์ แต่ดั๊นติดผู้หญิงในเกมด้วยนี่สิ

เมื่อสาวหน้าเหวี่ยงจับได้ ก็เลยเกิดอาการไม่พอใจอย่างหนัก// ตอนแรกก็นึกว่าผู้ไว้ใจได้ แต่พอไปเที่ยวเท่านั้นแหละ รู้หมดเลยว่า..ผู้กิ๊กสาวคนอื่นในเกมนี่เองเนอะ

แต่รอบนี้ไม่ต้องลุ้นว่าเค้าจะเลิกกันมั้ย เพราะพอเกิดเรื่องนักร้องก็ง้อหนักมาก จนสาวหน้าเหวี่ยงก็ใจอ่อนให้โอกาสอีกรอบ 

ไปลุ้นกันนะ ว่าคู่นี้คือใคร 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: