Connect with us

Entertainment

“ใยกัลยา” แฟนละครเตรียมหัวใจรับความฟินอีกครั้ง

Published

on

“ใยกัลยา” พร้อมรีรันความฟิน แฟนละครเตรียมหัวใจรับความฟินให้ดี ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละครเด็ดเรื่อง ใยกัลยา ที่เคยสร้างความประทับใจผู้ชมมาแล้ว กลับมารีรันสร้างความสุขให้แฟน ๆ อีกครั้ง ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.20 น.

“ใยกัลยา”  จากบทประพันธ์ ชมบุหลัน นำแสดงโดย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ประกบคู่ โบว์-เมลดา สุศรี ร่วมด้วยนักแสดงคับคั่ง อาทิ นุสบา ปุณณกันต์, นิชานันท์ ฝั้นแก้ว, อภิรดี ภวภูตานนท์, สุภัทรา ทิวานนท์, ดิลก ทองวัฒนา, ทรงศักดิ์ ศุภการ, นวพล ภูวดล ฯลฯ

เล่าเรื่องราวของ ศวัต (ภัทรเดช สงวนความดี) ทันตแพทย์หนุ่มผู้มีปมอดีตว่า พุธกันยา (นุสบา ปุณณกันต์) แม่ซึ่งเป็นดาราดังฆ่าตัวตายเพราะอายที่ถูกเปิดเผยเรื่องครอบครัว เขาจึงไม่พอใจเมื่อรู้ว่าพ่ออนุญาตให้ใช้บ้านซึ่งยังมีวิญญาณของแม่วนเวียนอยู่เป็นสถานที่ถ่ายทำละคร

วันหนึ่งมีเหตุให้ หอมน้ำ (เมลดา สุศรี) สาวน้อยนักศึกษาฝึกงานสามารถสื่อสารกับวิญญาณพุธกันยาได้ เธอยอมให้ดาราสาวอาศัยร่างเพื่อใกล้ชิดสามีและลูกชาย แลกกับการเข้าฉากละครแทนเธอ จนดาราสาวเริ่มคิดครอบครองร่างนี้

ขณะที่ความใกล้ชิดทำให้ศวัตกับหอมน้ำชอบพอกัน แต่สายสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวกับรักแท้ของหนุ่มสาวกลับกลายเป็นความขัดแย้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้

ติดตามชม “ใยกัลยา” รีรัน ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: